Trang Chủ Ch-Play
Tải K+ APK xem TV và VOD mới nhất Android, máy tính


Ứng dung K+ Việt Nam Xem TV và VOD trên điện thoại, máy tính

K+ hay K Plus (K cộng)  là một trong những ứng dụng giải trí phổ biến trên di động của người dùng Việt Nam, cung cấp nhiều kênh truyền hình đặc sắc hay được nhiều khán giả yêu thích như kênh trực tiếp bóng đá, những giải đấu thể thao hàng đầu, kho phim truyền hình mới HD đặc sắc, phim hoạt hình cho trẻ em và cả gia đình cùng giải trí trên tất cả mọi nền tảng di động và để bàn, điện thoại smartphone, máy tính bảng, smart TV, web và máy tính windows.
Tải K+ APK xem TV và VOD mới nhất Android, máy tính a
Tải ứng dụng K+ về điện thoại, máy tính để cập nhật ngay những nội dung giải trí hấp dẫn mỗi ngày nếu bạn không thường xuyên theo dõi TV thì vẫn có thể xem những kênh truyền hình mình yêu thích dễ dàng. Cung cấp hơn 100 kênh truyền hình trực tiếp gồm 28 kênh HD có cả kênh truyền hình Việt Nam như VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, kênh truyền hình quốc gia, địa phương và truyền hình nổi tiếng của nước ngoài. 

Tổng hợp nhiều phim hay, phim mới đủ mọi thể loại từ học đường, trinh thám, tình cảm, hài hước,lãng mạn, khoa học viễn tưởng, cổ trang, phim hoạt hình, phim Việt Nam, Phim Hàn QUốc, Phim Nhật Bản, Phim Mỹ, Phim Thái Lan, Phim Trung Quốc dành cho cả người lớn, trẻ em, cùng xem với bạn bè và gia đình mọi lúc, mọi nơi.
Tải K+ APK xem TV và VOD mới nhất Android, máy tính a1
Nếu bạn yêu bóng đá, thể thao thì đây cũng sẽ là một ứng dụng tuyệt vời không thể bỏ qua bởi K+ mang đến cho bạn chương trình phát sóng độc quyền trực tiếp bóng đá của 380 trận cầu đỉnh cao EPL (Ngoại hạng Anh), khám phá nhiều môn thể thao khác như tenis Grand Slam, quần vợt Úc mở rộng, đua xe công thức 1, UFC, Golf PGA... và nhiều hơn nữa.
Tải K+ APK xem TV và VOD mới nhất Android, máy tính a2
Cuối tuần hãy cùng với gia đình giải trí cùng nhau với những bộ phim hài, phim hoạt hình đặc sắc dành cho thiếu nhi, xem phim Việt chất lượng cao với K+ Original với kinh phí lớn được K+ trực tiếp sản xuất hay tận hưởng những bộ phim chiếu rạp đỉnh cao Hollywood, phim bộ HBO GO bản quyền đặc sắc....

Thông tin bổ sung về K+

Tên ứng dụng: K+ (K Cộng) hay K Plus
Phát hành bởi:Truyền hình K+
Phiên bản mới nhất: 9.6 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 27 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 14.68 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Tên gói: com.irdeto.kplus
Mua hàng trong ứng dụng:
Xếp hạng nội dung: Thanh thiếu niên
Phát hành bản đầu tiên: 15 tháng 2, 2016
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays, APP Store

Tính năng chính

- Xem trực tiếp hay xem lại những kênh truyền hình đang phát sóng hay đã phát sóng trên Tivi ngay trên điện thoại, máy tính hay web dễ dàng
- Thiết lập lịch xem và tạo nhắc nhở cho những chương trình truyền hình sắp được phát sóng mà bạn quan tâm, muốn xem trực tiếp
Tải K+ APK xem TV và VOD mới nhất Android, máy tính a3
- Xem lịch phát sóng của tất cả các kênh truyền hình trong vòng 1 tuần
- Xem và lưu những bộ phim yêu thích vào danh sách phim yêu thích để xem lại bất cứ khi nào bạn muốn.
- Quản lý thiết bị và tài khoản đăng nhập trên K+ của bạn
- Yên tâm hơn với những nội dung phù hợp cho trẻ nhỏ bằng cách thiết lập mã kiểm soát nội dung phát
- Kết nối và giải trí trên nhiều nền tảng từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, web, máy tính, laptop, desktop.

Tải K+ APK mới nhất về điện thoại, máy tính miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.irdeto.kplus&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/k-live-tv-vod/id1079823004

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Sky, Asus, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào kho tải, cửa hàng ứng dụng CH PLAY (Google Play) trên thiết bị > tiếp theo gõ vào tên ứng dụng K+ rồi bấm vào biểu tượng tìm kiếm > Chọn trò chơi từ danh sách rồi nhấn Cài đặt > Đợi hoàn thành bấm Mở để chơi ngay hoặc chơi sau bằng cách khởi chạy K+ từ biểu tượng trên màn hình đã cài thành công!

2. Trên điện thoại iPhone, Máy tính bảng iPad IOS của Apple: Vào cửa hàng ứng dụng, kho tải chính thức của iOS là APP Store > Tiếp theo nhập vào tên K+  rồi nhấn tìm kiếm > Chọn trò chơi từ danh sách tìm thấy và nhấn Get để tải về máy.> Đợi cài xong bạn có thể truy cập app K+ đã cài trên màn hình điện thoại của mình.

3. Trên máy tính, PC, laptop, Desktop Windows (win 7/8/10/11/XP) : Bạn cần sử dụng một trong các trình giả lập sau đây gồm BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPlayer, Droid4X, MEmu, Andy, .. tiếp theo bạn đăng nhập CH PLay trên máy tính và quá trình tải tương tự như các bước cài trên smartphone Android hoặc truy cập và đăng nhập trực tiếp trên phiên bản web từ trình duyệt không cần cài tại địa chỉ website: https://www.kplus.vn/
Đôi khi kết nối điện thoại với tv để xem những trận bóng hay mà các kênh tv không hỗ trợ thì Screen Mirroring của InShot cũng là một công cụ tốt để bạn thưởng thức trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Tổng kết và đánh giá

K+ Việt Nam là ứng dụng hay và hữu ích dành cho những ai yêu thích và thường xuyên xem truyền hình trực tuyến, xem TV, trực tiếp bóng đá, xem phim và nhiều nội dung giải trí đặc sắc và hấp dẫn khác đơn giản, thuận tiện, hỗ trợ trên mọi nền tảng và thiết bị khác nhau. Hãy tải và khám phá những nội dung yêu thích, phim mới, VTV, xem Live TV, VOD ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: