Trang Chủ Ch-Play
Tải Loigiaihay.com: Lời Giải Hay APK về điện thoại, máy tính


Loigiaihay.com - Giải bài tập SGK, SBT đầy đủ lớp 1-12


Loigiaihay.com - Lời Giải Hay là nền tảng học tập được rất nhiều học sinh và phụ huynh quan tâm trong thời gian gần đây như là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc học và làm bải tập trong sách giáo khoa, sách bài tập trên lớp được hàng triệu học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên cả nước tin tưởng sử dụng. Vậy ứng dụng này có gì nổi bật và cách tải, cài đặt Loigiaihay trên điện thoại, PC ra sao, hãy cùng ChPlays tìm hiểu chi tiết qua bài viết tổng hợp đầy đủ dưới đây nhé.
Tải Loigiaihay.com: Lời Giải Hay APK về điện thoại, máy tính a

Loigiaihay là gì?

Loigiaihay.com hay Lời Giải Hay là nền tảng học tập hiệu quả trực tuyến trên website Loigiaihay.Com giúp các em học sinh và phụ huynh có thể truy cập và tham khảo lời giải, đáp án cho bài tập của tất cả các môn học trong Sách giáo khoa (SKG) và Sách bài tập (SBT), vở bài tập (VBT) trên lớp, tham khảo về đề thi, đề kiểm tra hay tóm tắt lý thuyết trong từng bài học của tất cả các môn trên lớp gồm Toán học, Vật Lý, Hóa học, Sinh học, Văn học, tiếng việt, Tiếng anh, Lịch sử, Địa lý,... từ lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5, lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9, lớp 10, lớp 11, lớp 12 để các em có thêm cánh tay đắc lực trong việc học tập của mình hàng ngày và qua đó phụ huynh cũng có thể dễ dàng kèm cặp và kiểm tra bài vở của con em mình giúp các em học tập ngày một tiến bộ, hiệu quả hơn.
Xem thêm:
Tải Loigiaihay.com: Lời Giải Hay APK về điện thoại, máy tính a1

Thông tin bổ sung về Loigiaihay.com

Tên ứng dụng: Loigiaihay.com - Lời Giải Hay
Phát hành bởi:Thành Phát
Phiên bản mới nhất: 2.2.1
Thời gian cập nhật gần nhất: 2 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 18 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học trực tuyến
Tên gói: com.tp.loigiaihay
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:22 tháng 11, 2017
Xếp hạng nội dung:Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Loigiaihay.com: Lời Giải Hay APK về điện thoại, máy tính a2
Lời Giải Hay được cung cấp hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ trên tất cả các nền tảng và thiết bị khác nhau, bạn có thể tải xuống và cài đặt Loigiaihay cho điện thoại, máy tính bảng Android, Samsung, iPhone, iPad, máy tính, PC hay sử dụng phiên bản web trực tiếp ngay trên trình duyệt không cần cài đặt phần mềm. 

Đặc điểm nổi bật

Ứng dụng này được thiết kế phù hợp dành cho cả học sinh và phụ huynh với một số đặc điểm nổi bật sau đây:
 - Tìm kiếm nhanh và đơn giản: Bạn chỉ cần gõ vào tên bài tập cần giải vào ô Tìm kiếm để nhận kết quả ngay lập tức về bài tập mình cần.
 - Lưu lại bài đã xem bằng cách bấm nút Lưu ở cuối mỗi bài để có thể xem lại, ôn tập ngay cả khi ngoại tuyến.
Tải Loigiaihay.com: Lời Giải Hay APK về điện thoại, máy tính a3
 - Đầy đủ các môn học trong SGK và SBT để bạn thoải mái lựa chọn và ôn tập những môn học nào mình vẫn còn yếu kém bao gồm cả phần lý thuyết lẫn bài tập.
 - Chọn lớp học dễ dàng cả trên ứng dụng và phiên bản web, chuyển lớp để lựa chọn bài ôn tập, bài tập, bài kiểm tra phù hợp.
 - Ôn tập trước bài vở cho ngày hôm sau, chuẩn bị bài học để lên lớp tiếp thu nhanh hơn, hiểu bài nhanh hơn.
Tải Loigiaihay.com: Lời Giải Hay APK về điện thoại, máy tính b

Tính năng chính của Loigiaihay.com

Giải bài tập đầy đủ cho học sinh tiểu học, THCS và THPT

 - Tất cả những môn học và  bài tập trong sách giáo khoa, sách bài tập, vở bài tập đều có lời giải và tóm tắt cho tất cả các bậc, cấp học từ lớp 1 đến lớp 12 để học sinh, phụ huynh và giáo viên có thể tham khảo. Bạn chỉ cần chọn lớp học tương ứng, chọn môn học và tìm kiếm lời giải khi gặp bài toán khó chưa làm được hay để mở rộng thêm kiến thức với những bài tập nâng cao. Phụ huynh cũng có thể thông qua app này để xem con em mình làm bài tập có đúng hay không hoặc để hướng dẫn các con khi gặp bài tập khó.
Tải Loigiaihay.com: Lời Giải Hay APK về điện thoại, máy tính b1

Lời giải bài tập hay, chính xác và chi tiết, dễ hiểu

 - Tất cả những bài tập trong sách bài tập và sách giáo khoa đều được cung cấp lời giải chi tiết và chính xác, dễ hiểu, học sinh có thể xem và áp dụng với những bài tập tương tự trên lớp, đề kiểm tra hay đề thi để đạt điểm số cao. Bài giải bao gồm cả thông tin cụ thể như bài tập nào ở trang bao nhiêu trong sách giáo khoa nên học sinh có thể nhanh chóng tìm kiếm và tham khảo dễ dàng.

Nhiều môn học đa dạng bao gồm cả lý thuyết và bài tập giúp học sinh ôn luyện hiệu quả hơn

 - Lời giải hay có đầy đủ tất cả những môn học trên lớp gồm toán, lý, hóa, sinh, văn học, tiếng Anh, địa lý, lịch sử...với tất cả lời giải, tóm tắt lý thuyết mà bạn cần ngay trên ứng dụng.
- Tất cả môn học được chia thành từng phần bám sát với chương trình học trong sách giáo khoa nên hoàn toàn yên tâm tất cả những nội dung bạn cần đều sẵn có và đồng hành cùng bạn trong suốt 12 năm học.

Chuyển đổi lớp học và môn học dễ dàng

 - Học sinh có thể chuyển đổi và điều chỉnh môn học, lớp học  mình muốn thoải mái mà không có bất kỳ hạn chế hay sự gò bó nào.

Lưu bài học

Tất cả những bài đã học, đã xem bạn có thể lưu lại để nhanh chóng xem và tìm kiếm khi cần mà không mất nhiều thời gian để tìm thông tin, bạn có thể lưu và tải về máy để học khi ngoại tuyến dễ dàng.

Cách tải và cài đặt Loigiaihay.com (Lời Giải Hay) APK về điện thoại, PC miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tp.loigiaihay&hl=vn_US&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/loigiaihay-com-loi-giai-hay/id1209891610?l=vi
Link Website: https://loigiaihay.com/
Tải thêm: VioEdu - ứng dụng học và thi toán trực tuyến

Hướng dẫn cài đặt nhanh và dễ dàng

Trên  điện thoại Android: Vào cửa hàng CH Play > Tìm tên Loigiaihay.com > Nhấn Cài đặt > Mở và sử dụng
Trên điện thoại iPhone, iPad: Vào APP Store > tìm tên ứng dụng gõ vào Loigiaihay.com> Nhấn Get
Trên máy tính, pc laptop win 7/8/10/11: Cài ứng dụng Loigiaihay.com về máy tính, laptop, desktop qua CH PLay PC trên giả lập Android như BlueStacks hay Droid4X, LDPlayer, MEmu, giả lập NOX APP Player.

Tổng kết và đánh giá

Loigiaihay là một trong những ứng dụng hỗ trợ học tập hữu ích và được nhiều người tin dùng hiện nay, không chỉ hỗ trợ học sinh các cấp học giải bài tập trên sách giáo khoa, sách bài tập, vở bài tập mà còn hỗ trợ ôn luyện và học tập tất cả những môn học trên lớp mà còn để phụ huynh có thể kiểm tra bài vở và kèm cặp con em mình học tốt hơn. Lời giải hay là ứng dụng đồng hành để nâng cao thành tích học tập và điểm số cho tất cả học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao phù hợp cho tất cả mọi học sinh  tham khảo và học tập. Tải và cài đặt ngay. Chúc các bạn thành công và học tập tốt với ứng dụng này.

Đăng bàiCập nhật: