Trang Chủ Ch-Play
Tải Microsoft Start APK News & more trên Android, iOS, PC


Ứng dụng Microsoft Start: News & more


Microsoft vừa cho ra mắt ứng dụng Microsoft Start dành cho di động trên cả 2 nền tảng và iOS, Android, đây là một dịch vụ quen thuộc với nhiều người dùng đi động tuy nhiên cũng có rất nhiều người chưa biết đến Microsoft Start là gì, hãy cùng CHPlays tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này cũng như xem hướng dẫn cách tải, cài đặt nhanh và đơn giản ngay trên bài viết tổng hợp để có thể tự tay tải xuống và cài trên điện thoại, máy tính bảng và PC của mình dễ dàng.

Microsoft Start là gì?

Microsoft Start là ứng dụng trên điện thoại mà tên gọi cũ của nó là Microsoft News gồm rất nhiều tin bài với tiêu đề mà được biên tập viên MSN lựa chọn. App sẽ mang đến cho người dùng nhiều tin hot, những câu chuyện nổi bật hàng đầu, những sự kiện trong khu vực và quốc tế được nhiều người quan tâm thuộc nhiều lĩnh vực, chủ đề khác nhau như giải trí, kinh tế, thể thao, công nghệ... và nhiều hơn nữa.
Tải Microsoft Start APK News & more trên Android, iOS, PC a
Như vậy thì Microsoft Start không phải là một ứng dụng mới hoàn toàn mà nó là sự hợp nhất của MSN News và Microsoft News và thay thế cho 2 ứng dụng này ở tất cả những nơi mà nó xuất hiện ví dụ n hư trên trình duyệt Edge, tích hợp sẵn trên Windows Phone, Win 8, 8.1 và Win 10 và Microsoft Store. Như vậy bạn có thể thiết lập những chủ đề đọc và nguồn đọc yêu thích của riêng cá nhân mình, cập nhật tin mới và hot nhất qua thông báo, lọc tin từ nguồn ưa thích, chỉnh kích thước phông chữ để đọc báo dễ dàng hơn.
Tải Microsoft Start APK News & more trên Android, iOS, PC a1
Có nhiều cách khác nhau để bạn truy cập vào Microsoft Start gồm truy cập bằng phiên bản web (MicrosoftStart.com), qua ứng dụng di động, qua News an Internets tên Windows 10 và Widget trên hệ điều hàn Windows 11 mới nhất. Ngoải ra thì bạn có thể truy cập dịch vụ của Microsoft Start trên trang khởi động của trình duyệt Edge với trải nghiệm quen thuộc như trước đây trên MSN News và MSN News, sắp xếp và hiển thị tin bài theo sở thích và thói quen của người dùng dựa trên AI và được nhân viên của Microsoft kiểm duyệt.

Thông tin bổ sung về Microsoft Start

Tên ứng dụng: Microsoft Start
Phát hành bởi:Microsoft Corporation
Phiên bản mới nhất: 23.5.401102602
Thời gian cập nhật gần nhất: 2 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 102MB
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tiện ích mobile
Tên gói: com.microsoft.amp.apps.bingnews
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:11 tháng 12, 2014
Xếp hạng nội dung:Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Microsoft Start APK News & more trên Android, iOS, PC a2
Tải ứng dụng để giúp bạn luôn luôn tổ chức và sắp xếp tối ưu tất cả những hoạt động hàng ngày của bạn trên internet như xem tin bài mới, trò chuyện tin nhắn...Nguồn cấp dữ liệu tin tức của bạn sẽ được cá nhân hóa và luôn được kết nối với những tin hàng đầu về thể thao, giải trí, công nghệ, khoa học, lối sống, xu hướng mới nhất. Hỗ trợ công việc của bạn hiệu quả hơn và kết nối tổ chức tất cả, xử lý tin nhắn SMS, xếp email của bạn thành những danh mục để bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin mình cần nhanh chóng.
Tải Microsoft Start APK News & more trên Android, iOS, PC a3
Bạn có thể thoải mái chơi trò chơi, duyệt và cài đặt hình nền, tìm những shop mua sắm online với những chương trình ưu đãi, giảm giá, sale mới nhất, khám phá đồ uống hay dịch vụ gần nơi bạn và kiếm thêm Microsoft Rewards. Tuy nhiên thì tính năng này có thể không khả dụng ở tất cả mọi vị trí, thị trường và nội dung hiển thị thực tế có thể khác nhau tùy từng quốc gia, khu vực.

Tính năng chính

Kết nối với nhiều bài và tin mới nhất, hot nhất trên thế giới, quốc gia và địa phương bạn

 - Cập nhật tin tức nóng hổi hàng ngày theo tùy chỉnh về những chủ đề mà bạn quan tâm, yêu thích.
 - Khám phá những câu chuyện thú vị từ nhiều nguồn cấp tin cậy
 - Có thể tiếp cận với nhiều nhà xuất bản cao cấp, chuyên nghiệp

Nhắn tin SMS đơn giản và hiệu quả

 - Xem tin nhắn, soạn và gửi tin nhắn văn bản trực tiếp ngay trên ứng dụng
 - Phân loại tin nhắn của bạn và tổ chức vào những danh mục riêng hữu ích để có thể xem dễ dàng và tìm kiếm nhanh khi cần
 - Chia sẻ những bài bạn yêu thích qua tin nhắn hay những địa điểm gần bạn, tương tác với những người khác khi sử dụng ứng dụng này.

Cập nhật thường xuyên xu hướng thời trang, mua sắm, thể thao và phong cách sống

 - Giải trí với hàng ngày trò chơi vui hấp dẫn chỉ với 1 chạm
 - Tìm kiếm mặt hàng, so sánh giá và nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm online
 - Kiếm thêm phần thưởng bằng cách tìm kiếm, mua sắm hay chơi trò chơi trên Microsoft Start.
 - Đổi điểm thưởng tích lũy của bạn thành thẻ quà tặng miễn phí và nhiều hơn thế.

Cách tải và cài đặt Microsoft Start APK về điện thoại Android, iOS và PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.amp.apps.bingnews&hl=vi&gl=TH
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/microsoft-start/id945416273?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh chóng và đơn giản

Trên  điện thoại Android: Vào cửa hàng CH Play > Tìm tên Microsoft Start > Nhấn Cài đặt > Mở và sử dụng
Trên điện thoại iPhone, iPad: Vào APP Store > tìm tên ứng dụng gõ vào Microsoft Start> Nhấn Get
Trên máy tính, pc laptop win 7/8/10/11: Cài ứng dụng Microsoft Start về máy tính, laptop, desktop qua CH PLay PC trên giả lập Android như BlueStacks hay Droid4X, LDPlayer, MEmu, giả lập NOX APP Player.

Tổng kết

Nếu bạn thường xuyên xem tin tức trên di động thì có thể tham khảo và tải ngay ứng dụng Microsoft Start về máy Android, iOS để cập nhật tin tức mới nhất tin cậy trên toàn thế giới, quốc gia hay địa phương của bạn dễ dàng, tổ chức hiệu quả hoạt động hàng ngày của bạn với tin bài, tin nhắn và nhiều hơn nữa. Tải ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: