Trang Chủ Ch-Play
Microsoft Translator APK for Android, PC, IOS Download


Microsoft Translator: Dịch văn bản, giọng nói, hình ảnh sang 70+ ngôn ngữ


Ngoài Google Dịch thì hiện nay Microsoft Translator cũng là một trong những ứng dụng dịch thuật được sử dụng rộng rãi trên thế giới với hơn 50 triệu lượt cài đặt từ cửa hàng Play Store phù hợp cho người dùng cá nhân và dược cung cấp hoàn toàn miễn phí cho phép bạn dịch ngôn ngữ của mình sang hơn 70 thứ tiếng khác nhau gồm dịch văn bản, dịch giọng nói, cuộc hội thoại, trò chuyện, dịch hình ảnh,  ảnh chụp màn hình và ảnh camera. Ngoài ra bạn có thể tải xuống và dịch ngôn ngữ ngoại tuyến đơn giản không cần kết nối internet khi di chuyển hay di dụ lịch dễ dàng.
Microsoft Translator APK for Android, PC, IOS Download a
Tiếp theo bài viết này hãy cùng ChPlays tìm hiểu kỹ hơn về tính năng và cùng đến với phần hướng dẫn cài đặt ở cuối bài viết để tải và sử dụng Microsoft Translator trên điện thoại, máy tính hỗ trợ bạn dịch ngôn ngữ hàng ngày.
Xem thêm ứng dụng tương tự:

Thông tin bổ sung về Microsoft Translator

Tên ứng dụng: Microsoft Translator
Phát hành bởi:Microsoft Corporation
Phiên bản mới nhất: 4.0.522a 5a60a86a
Thời gian cập nhật gần nhất: 16 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 75.3 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Ngôn ngữ, ứng dụng Android
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Tên gói com.microsoft.translator
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

Hỗ trợ dịch thuật trong công việc, học tập, giao tiếp hàng ngày khi sử dụng điện thoại, máy tính giúp bạn có thể hoàn thành tốt mọi việc mà không gặp phải vấn đề về rảo cản ngôn ngữ.
✓ Dịch văn bản từ ngôn ngữ của bạn sang hơn 70 thứ tiếng, hỗ trợ cả dịch online và offline
✓ Sử dụng máy ảnh chụp văn bản và dịch nhanh, dịch từ ảnh chụp màn hình
Microsoft Translator APK for Android, PC, IOS Download a1
✓ Dịch giọng nói khi bạn phát âm hoặc trò chuyện trực tiếp giữa 2 người khác ngôn ngữ ở chế độ chia đôi màn hình có thể trò chuyện trực tiếp với nhau.
✓ Tham gia hội thoại nhiều người với khả năng dịch cuộc trò chuyện kết nối thiết bị trực tiếp lên tới tối đa 100 người với nhiều thứ tiếng khác nhau.
Microsoft Translator APK for Android, PC, IOS Download a2
✓ Hỗ trợ học ngoại ngữ hiệu quả hơn với hướng dẫn cách phát âm từ, cụm từ quan trọng đẻ trang bị cho bạn khả năng giao tiếp khi đi du lịch hoặc gặp gỡ với người nước ngoài, bên cạnh đó còn cung cấp cho sách thành ngữ cho những bản dịch đã được xác minh.
✓ Tìm thông tin những bản dịch và nghĩa thay thế của một từ để có được bản dịch chuẩn và trôi trảy nhất của bạn
Microsoft Translator APK for Android, PC, IOS Download a3
✓ Cho phép tải về những ngôn ngữ mà bạn muốn để có thể sử dụng dịch ngoại tuyến khi không có kết nối  mạng để việc giao tiếp hay dịch của bạn không bị gián đoạn.
✓ Nghe phát âm đọc to về những từ và cụm từ đã đưuọc dịch để bạn học cách đọc bản dịch tốt hơn
✓ Xem hướng dẫn về cách phát âm để phát âm bản dịch (hỗ trợ cả Hán Việt cho tiếng Trung Quốc).
✓ Có thể chia sẻ bản dịch qua nhiều ứng dụng khác như trò chuyện, mạng xã hội
✓ Sử dụng tính năng ghim đối với những bản dịch được sử dụng với tần suất nhiều và thường xuyên nhất
✓ Hỗ trợ dịch văn bản ở nhiều ứng dụng khác bằng cách dịch menu ngữ cảnh
Microsoft Translator APK for Android, PC, IOS Download b
Trình dịch ngôn ngữ Microsoft Translator hỗ trợ trên 70 ngôn ngữ bao gồm những thứ tiếng sau đây: tiếng Afrikaans, tiếng Ả Rập, tiếng Ả Rập (Levantine), tiếng Bangla, tiếng Bosnia (tiếng Latinh), tiếng Bungary, tiếng Quảng Đông (Phồn thể), tiếng Catalan, tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể, tiếng Croatia, tiếng Séc, tiếng Đan Mạch, tiếng Dari, tiếng Hà Lan, tiếng Anh, tiếng Estonia , Fijian, Filipino, Finnish, French, German, Greek, Gujarati, Haiti Creole, Hebrew, Hindi, Hmong Daw, Hungary, Icelandic, Indonesia, Ireland, Italy, Japanese, Kannada, Kazakh, Korean, Kurdish (Central), Kurdish ( Miền Bắc), tiếng Latvia, tiếng Litva, tiếng Malagasy, tiếng Malay, tiếng Malayalam, tiếng Malta, tiếng Maori, tiếng Marathi, tiếng Na Uy, tiếng Odia, tiếng Pashto, tiếng Ba Tư, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), tiếng Bồ Đào Nha (Bồ Đào Nha), tiếng Punjabi, tiếng Queretaro Otomi, tiếng Rumani, tiếng Nga, tiếng Samoan, Tiếng Serbia (Cyrillic), Serbia (Latinh), Slovak, Slovenia, Tây Ban Nha, Swahili, Thụy Điển, Tahitian, Tamil, Telugu, Thái, Tongan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Urdu, Việt Nam, Wales, Yucatec Maya.
Microsoft Translator APK for Android, PC, IOS Download b1
Ứng dụng dịch của Microsoft được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến hiện đại và thông minh hiện nay được sử dụng bởi MS Office, MS Bing, Skype và Microsoft Edge và những đối tác khác của Microsoft như Adobe hay Linkedin...
=> Bạn cũng cần lưu ý là một số tính năng sẽ không có sẵn và hỗ trợ cho tất cả các ngôn ngữ.

Download Microsoft Translator APK for Android, iOS, PC Windows

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.translator&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/microsoft-translator/id1018949559
LINK Web: https://www.bing.com/translator
Link tất cả phiên bản: https://www.microsoft.com/vi-vn/translator/

Hướng dẫn cài đặt nhanh

a. Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên  Microsoft Translator và nhấn tìm kiếm
3. CHọn Microsoft Translator từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở để sử dụng Microsoft Translator để dịch thuật, học tiếng Anh hay ngôn ngữ bạn yêu thích với tính năng dịch chính xác, nhanh chóng, nhiều ngôn ngữ.

b. Trên điện thoại iPhone, iPad ios: bạn vào cửa hàng APP Store và tìm tên ứng dụng Microsoft Translator> Tiếp theo nhấn Get để tải về máy. > Xong mở ứng dụng từ biểu tượng ứng dụng đã cài xong trên màn hình ứng dụng của iPhone, iPad để bắt đầu dịch tài liệu, văn bản, giọng nói sang ngôn ngữ bất kỳ bạn muốn.

c. Trên máy tính, laptop bạn có thể tải và cài đặt Microsoft Translator bản chính thức dành cho Android thông qua phần mềm giả lập Android trên PC windows 7/8/10/11/XP.
Hoặc truy cập phiên bản web trên trình duyệt máy tính không cần cài đặt.

Tổng kết và đánh giá

Microsoft Translator là một trong những trình dịch thuật ngôn ngữ được sử dụng phổ biến hiện nay trên di động với hơn 50 triệu lượt cài đặt từ cửa hàng Google Play mang lại cho mọi người công cụ để tra cứu và dịch từ, câu hiệu quả online và offline để hỗ trợ học tiếng Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc và nhiều ngôn ngữ khác hiệu quả trên cả điện thoại và máy tính mỗi ngày. CHúc bạn thành công và học tốt!

Đăng bàiCập nhật: