Trang Chủ Ch-Play
Tải Minecraft 1.19.41.01 chính thức trên Google Play


Minecraft 1.19.41.01 - tải game trên Google Play


Tiếp theo phiên bản game Minecraft 1.18 thì nay Mojang tiếp tục cập nhật và cho ra mắt các phiên bản 1.19 khác và phiên bản 1.19.41.1 chính thức mới nhất vào ngày 2 tháng 11, 2022 đang được rất nhiều anh em mong chờ nay có thể tải về máy Android và iPhone của mình để thưởng thức ngay. Bản này không nâng cấp thêm nhiều tính năng mới mà tập trung vào sửa lỗi mà người chơi hay gặp tỏng phiên bản cũ 1.19.30 giúp người chơi có được trải nghiệm ổn định tốt hơn trước đó.
Tiếp tục khám phá trò chơi xây dựng và sinh tồn không giới hạn trong thế giới Minecraft vô tận bản 1.19 nơi mà bạn có thể xây dựng, thiết kế và sáng tạo mọi thứ từ những ngôi nhà đơn giản cho đến những biệt thự, tòa nhà hoành tráng, lâu đài nguy nga hay những công trình kiến trúc cổ điển, hiện đại như cung điện, thành phố, đường xá hay làng mạc... bất cứ thứ gì mà bạn có ý tưởng và nghĩ ra đều có thể biến nó thành hiện thực trong Minecraft PE này. Chế độ sáng tạo chủ yếu đưa bạn đi sâu và tập trung vào việc khai thác tài nguyên còn trong chế độ sinh tồn thì chủ yếu sẽ đánh đuổi đám đông để tồn tại trong thế giới này. Khám phá kết hợp với sinh tồn một mình hoặc chơi với những bạn bè khác trên điện thoại di động hay máy tính windows còn gì thú vị hơn phải không nào.
Xem và tham khảo thêm:

Thông tin về Minecraft 1.19.41.01 mới nhất

Tên ứng dụng: Minecraft
Phát hành bởi:Mojang
Phiên bản mới nhất: 1.19.41.01
Thời gian cập nhật gần nhất: 2 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 511 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 10 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store (Tùy khu vực)
Tổng hợp và biên tập: CHPlays, APP Store

Tính năng chính của Minecraft 1.19.41.01

Mở rộng trò chơi của bạn gồm:
✓Thị trường - Khám phá những ý tưởng và sự sáng tạo cộng đồng mới nhất trên thị trường. Sở hữu ngay giao diện, bản đồ và gói kết cấu độc đáo của những người sáng tạo mà bạn yêu thích trên Minecraft.
✓Các lệnh gạch chéo - Bạn có thể tùy chỉnh cách chơi game cho phù hợp, dễ dàng với mình, tặng vật phẩm, triệu hồi mob, thay đổi thời gian trong ngày và nhiều nội dung khác nữa.
✓Add-On: Nhiều add on miễn phí giúp bạn có thể tùy chỉnh game đem lại trải nghiệm thú vị hơn, nếu bạn am hiểu về kỹ thuật và công nghệ thì có thể can thiệp sửa đổi những hành vi dựa trên dữ liệu tỏng game để tạo ra những gói tài nguyên độc đáo mới.
✓Vương quốc - Hỗ trợ chơi với 10 người bạn đa nền tảng, mọi lúc, mọi nơi trên Realms, máy chủ riêng của bạn mà chúng tôi lưu trữ cho bạn. Hãy dùng thử miễn phí trong 30 ngày trong ứng dụng.
✓Nhiều người chơi - Chế độ chơi multi player cho phép chơi tối đa với 4 người khác bằng tài khoản Xbox Live online miễn phí.
✓ Máy chủ - Truy cập máy chủ nhiều người chơi miễn phí để tham gia chơi cùng hàng ngàn game thủ khác và cùng nhau khám phá thế giới khổng lồ được quản lý bởi cộng đồng và cạnh tranh trong những game nhỏ độc đáo để cùng giao lưu với những người mới quen.

✓ Điều khiển cảm ứng mới cho di động

- Phiên bản mới được Mojang bổ sung thêm lược đồ điều khiển cảm ứng mới, bạn hãy vào Cài đặt > Điều khiển > Chạm để bật nó lên. Sau khi được bật thì nút menu thả xuống mô hình tương tác sẽ hiển thị trên màn hình và bạn có thể thoải mái chọn sử dụng Touch scheme, Crosshair mới hay Classic scheme cổ điển cũ.

✓ Chế độ khán giả

- Chế độ này nếu được kích hoạt thì những người chơi bình thường khác sẽ không nhìn thấy bạn, áo choàng khoác trên người bạn cũng sẽ trở thành vô hình và bất kỳ động vật nào đi theo bạn cũng sẽ không còn bám sát với bạn nữa.

✓ Tính năng mới cho Mobs

- Để phù hợp hơn với bản Java thì kích thước Hitbox của Hoglins và Zoglins được thay đổi lại.
- Sculk trong khu vực thành phố cổ đại cũng được tăng tỷ lệ để tạo ra được nhiều hơn.
- Phạm vi dịch chuyển của Endermen từ 64x64x64 bị giảm xuống chỉ còn 32x32x32 giúp cho hình ảnh của Endermen không bị vỡ khi di chuyển.
- Có thể mang thêm mobs lên thuyển trong những chuyến khám phá bằng thuyền của bạn và kích thước của mobs sẽ không có sự thay đổi.

✓Sửa lỗi phiên bản cũ

Minecraft 1.19.31 APK tiếng Việt phiên bản cũ được sửa một số lỗi trong bản 1.19.30 gồm:
 - Lỗi gặp phải trong lúc chơi game
 - Thay thế những địa hình cố định trên bản đồ bằng những khối Pixel màu đen.
 - Sửa lỗi không liên kết phím khoảng không khi chuyển đổi sang bàn phím đầy đủ.
 - Sửa lỗi ở chế độ chơi đôi khi sinh sản dưới obsidian bị rơi vào khoảng trống sau khi vào cổng kết thức lần đầu tiên.

Tải game Minecraft 1.19.41.01 APK trên Google Play mới nhất

Link Google Play
Link App Store

Hướng dẫn cài đặt nhanh

a. Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên Minecraft và nhấn tìm kiếm
3. CHọn Minecraft từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở để sử dụng Minecraft tra cứu thông tin điện lực: hóa đơn, tiền điện, giá bán điện...
b. Trên điện thoại iPhone, iPad ios: bạn vào cửa hàng APP Store và tìm tên ứng dụng Minecraft> Tiếp theo nhấn Get để tải về máy. > Xong mở ứng dụng từ biểu tượng trò chơi đã cài xong trên màn hình ứng dụng của iPhone, iPad để đăng nhập và quản lý thông tin tiền điện và dịch vụ khác của bạn ngay hôm nay.

c. Trên máy tính, laptop bạn có thể tải và cài đặt Minecraft 1.19.41.01 bản chính thức dành cho Android thông qua phần mềm giả lập Android trên PC windows 7/8/10/11/XP.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về phiên bản Minecraft PE bản Minecraft 1.19.41.01 mới nhất được cập nhật chính thức trên kho tải, cửa hàng CH Play và APP Store để bạn có thể tải xuống điện thoại Android, iOS và máy tính PC của mình trải nghiệm một bản mượt, ổn định, ít lỗi hơn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: