Trang Chủ Ch-Play
Trò chơi Pou online - Nuôi thú cưng ảo cực đáng yêu


Pou online: Game nuôi thú ảo trên điện thoại, PC


Để giải trí trên di động thì có rất nhiều ứng dụng và trò chơi hay, hữu ích như vẽ tranh, tô màu, đố vui, tìm điểm khác biệt hoặc một trò chơi nông trại cũng sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc giải trí thú vị bên bạn bè, gia đình mỗi ngày. Tiếp theo bộ sưu tập game giải trí trên CHPlays, mình muốn chia sẻ với bạn chính là trò chơi Pou - trò chơi nuôi thú cưng ảo cực đáng yêu và dễ thương đang hot trên Ch Play với hơn 500 triệu lượt tải về, ngoài ra thì game còn hỗ trợ trên IOS và máy tính nên số người chơi thực tế sẽ lớn hơn rất nhiều. Tham gia chơi game bạn sẽ sở hữu ngay một nhân vật thú cưng tên Pou đến từ một hành tinh khác và nhiệm vụ của bạn là phải chăm sóc nó chu đáo giống như việc nuôi mèo Tom hay My Talking Angela vậy, bạn cần cho nó ăn, tìm bạn cho nó và nuôi dưỡng, xem nó trưởng thành qua từng cấp độ level tăng lên.
Pou online: Game nuôi thú ảo trên điện thoại, PC a
Một tựa game vui như Game Pou đã và đang là chủ đề được nhiều bạn quan tâm gần đây và mong muốn tải về máy trải nghiệm, chính vì thế mà mình sẽ tổng hợp giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về trò chơi này cũng như hướng dẫn nhanh bạn cách tải, cài đặt Pou trên điện thoại, máy tính đơn giản, nào chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu về Pou ngay nhé.

Thông tin bổ sung về Pou

Tên trò chơi: Pou
Phát hành bởi:Zakeh Ltd.
Phiên bản mới nhất: 1.4.105 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 16 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 21 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Tên gói: me.pou.app
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên: 5 tháng 8, 2012
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Pou online: Game nuôi thú ảo trên điện thoại, PC a1
Việc chăm sóc thú cưng khá đơn giản nếu như bạn đã từng chơi game mèo tom hay angela thì đối với Pou cũng vậy, đây là một thú cưng có hình dáng khá độc đáo đến từ ngoài hành tinh, trông rất đáng yêu các bạn nhé. Nhiệm vụ mỗi ngày của bạn là cho Pout ăn, chơi với nó, tắm cho nó và sau mỗi level Pou sẽ lớn dần lên và bạn sẽ có cơ hội mở khóa nhiều trang phục và giấy dán tường đẹp cho bộ sưu tập và sở thích của mình. Pou có sẵn trên Ch Play và APP Store bạn có thể vào cài trực tiếp về máy Android và iPhone của mình nhanh chóng, an toàn, miễn phí.
Pou online: Game nuôi thú ảo trên điện thoại, PC a2

Tính năng chính

Game cho phép bạn tùy chỉnh cho Pou của mình từ việc chọn món ăn, vệ sinh cho nó, xem nó lớn, lên cấp, mở khóa, chọn hình nền và lên đồ cho Pou bằng những trang phục thu thập được mà bạn yêu thích để tạo sự khác biệt và độc đáo cho thú cưng của bạn.
Pou online: Game nuôi thú ảo trên điện thoại, PC a3

Trò chơi Pou mới mẻ và hấp dẫn

 - Là một trò chơi nuôi thú ảo được thiết kế để mang đến trải nghiệm, cảm giác thú vị vui vẻ cho người chơi từ đồ họa hoạt hình, âm thanh sống động, vui tươi, hình ảnh rõ nét, nhân vật khá độc đáo và dễ thương sẽ khiến cho rất nhiều người yêu thú cưng sẽ khó cưỡng được trò chơi này, chăm xóc và làm cho Pou của bạn trở lên khác biệt từng ngày.
 - CHo Pout ăn uống và cùng xem nó phát triển, lớn lên qua mỗi level.
 - Vào phòng chơi trò chơi để hoàn thành nhiệm vụ và thu thập xu
Pou online: Game nuôi thú ảo trên điện thoại, PC b
 - Tham gia thử nghiệm với Potions trong phòn thí nghiệm
 - Có thể thay đổi tạo ấn tượng cho sự hiện diện của Pou
 - Lên đồ cho Pou với trang phục mới mẻ, mũ kính hợp thời trang, phong cách.
 - Có thể thay đổi và thiết lập hình nèn cho từng phòng
 - Mở khóa nhiều tính năng mới như Thành tựu và mục đặc biệt
 - Chơi online cùng bạn bè cực vui
 - Trò chuyện và chơi cùng Pou.
Chăm sóc Pou khá đơn giản nhưng đòi hỏi bạn cần tỉ mỉ và chi tiết từ việc cho ăn uống, vệ sinh hay chơi, trò chuyện cùng Pou ở giai đoạn đầu sẽ khá là bận rộn, đôi khi nó còn hờn dỗi bạn. 
Pou online: Game nuôi thú ảo trên điện thoại, PC b1

Tải game Pou online về điện thoại, PC và cài đặt miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=me.pou.app&hl=vi&gl=US
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/pou/id575154654?l=vi

Hướng dẫn cài đặt đơn giản và nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào cửa hàng CH PLay > Tiếp theo gõ vào tên trò chơi cần tìm là Pou online và chọn đúng > Tiếp theo bấm nút Cài đặt > Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành > Bấm mở để chơi ngay hoặc khởi động chơi game từ biểu tượng trên màn hình ứng dụng từ smartphone của bạn.

2. Trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad iOS của Apple (iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, Promax, XS Max...): Vào cửa hàng ứng dụng APP Store từ thiết bị iOS của bạn > Tiếp theo tìm trò chơi gõ vào tên Pou online> tiếp theo bấm Get để tải và cài ứng dụng/ trò chơi về máy > Mở chơi game từ màn hình ứng dụng trên iPhone, iPad của bạn.

3. Đối với máy tính, PC, laptop, Desktop Win 7, Win 8/8.1, Win 10, Win 11, Win XP: Bạn sử dụng trình giả lập Android như BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, Memu, Andy... sau đó cài trò chơi Pou online trên Windows 7/8/10/11/XP này từ cửa hàng CH Play trên máy tính tương tự như trên điện thoại smartphone Android nhé.

Tổng kết và đánh giá

Bạn đang tìm một trò chơi nuôi thú ảo vui nhộn và độc đáo, hãy tải và khám phá game Pou online ngay hôm nay, chăm sóc Pou, quan tâm cảm xúc, cho ăn uống và tham gia những hoạt động vui chơi, giải trí cùng Pou và kết hợp với những tựa game giải trí khác trên di động để giải trí và xả stress hiệu quả hơn mỗi ngày. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: