Trang Chủ Ch-Play
Tải SAO Integral Factor - MMORPG APK cho Android, PC, iOS


SAO Integral Factor - MMORPG: Trò chơi Sword Art Online


Game SAO Integral Factor - MMORPG hay còn gọi tắt với tên khác là trò chơi Sword Art Online (SAO) được phát triển với ý tưởng được lấy từ bộ tiểu thuyết Sword Art Online mà nhân vật chính ở đây là Kirito được nhiều người yêu mến nhất. Bạn sẽ được tham gia vào game và nhập vai vào nhân vật Kirito để khám phá và trải nghiệm những hành trình đầy thách thức, phá đảo trò chơi đầy bí ẩn này cùng những người bạn của mình.
Tải SAO Integral Factor - MMORPG APK cho Android, PC, iOS a
Tải SAO Integral Factor mới nhất và chính bạn sẽ là nhân vật chính trong game, trò chơi nhập vai trực tuyến bạn sẽ gia nhập với tư cách là thành viên của Đội tấn công, làm việc cùng với những người khác đang bị giam để có thể lên tới tầng 100 của Aincard.

Thông tin bổ sung về SAO Integral Factor - MMORPG

Tên trò chơi: SAO Integral Factor - MMORPG
Phát hành bởi: Bandai Namco Entertainment Inc.
Phiên bản mới nhất: 2.1.0 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 15 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 84.2 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Tên gói: com.bandainamcoent.saoifww
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên: 26 tháng 3, 2018
Xếp hạng nội dung: Dành cho 10 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

Cốt truyện

Sword Art Online: Integral Factor là trò chơi được phát triển và tạo ra bởi cốt truyện từ bộ tiểu thuyết Sword Art Online và chính thức được ra mắt vào năm 2022 là một trò chơi thực tế ảo đầu tiên cùng tên với bộ tiểu thuyết đó và nhanh chóng được lan rộng ra toàn cầu và lúc đầu chỉ cho phép tối đa 10000 người chơi tham gia. Ngay khi mới chơi thì game đã khá là khó nên nhiều người cảm thấy muốn từ bỏ cuộc chơi, ngoài ra thì tồi tệ hơn nữa là người chơi khó thoát khỏi game mặc dù ở những bản chơi thử nghiệm trước thì việc đăng nhập hay đăng xuất khỏi game là rất đơn giản.
Tải SAO Integral Factor - MMORPG APK cho Android, PC, iOS a1

Lối chơi

Là game nhập vai nên bạn sẽ vào một trong những người chơi đang bị mắc kẹt ở thế giới game và cần có sự liên kết với bạn đồng hành là Koharru để luyện tập, chiến đấu và nâng cấp sức mạnh để có đủ khả năng vượt qua mọi thử thách của trò chơi này. Trong game sẽ có 2 loại nhân vật là người chơi thực sự trong đó có bạn và những người chơi khác được tạo bởi máy và do máy điều khiển, đó chính là những NPC với nhiệm vụ hướng dẫn bạn bằng cách cung cấp thông tin cần thiết để bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình cũng như nâng cấp sức mạnh của bạn.

Bạn sẽ tiếp nhận nhiệm vụ từ NPC và người chơi do máy điều khiển để làm quen với game, quen cách điều khiển, luyện tập thành thạo và bắt đầu nhiệm vụ sẽ khỏi bỡ ngỡ hơn, và những nhiệm vụ đều đòi hỏi bạn phải có sự trao đổi thông tin với NPC được chỉ định như mua bán vật phẩm, nâng cấp vật phẩm, tương tác, chiến đấu với quái vật...
Tải SAO Integral Factor - MMORPG APK cho Android, PC, iOS a2
Khi hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ nhận thưởng, vật phẩm để mua sắm những trang thiết bị khác và nâng cấp cho nhân vật của mình về trang phục và sức mạnh nhanh chóng.
Ngoài ra thì để tạo sự khác biệt so với cốt truyện chính trong bộ tiểu thuyết thì độ khó của game cũng được tăng lên nhiều lần.

Nhân vật

Tất cả mọi người chơi đều có điểm xuất phát như nhau và không có bất kỳ sự phân chia nào cho lớp nhân vật, tất cả những cấp độ, sức mạnh của nhân vật đều do chính sự nỗ lực và cố gắng của bạn tạo ra làm cho nhân vật của mình nổi bật và khác biệt. Và để tạo sự khác biệt thì game cũng mang đến nhiều sự lựa chọn thay đổi về diện mạo cho nhân vật của bạn với trang phục bề ngoài.

Trang bị và thẻ bài kỹ năng

Sự độc đáo và ấn tượng trong game Sword Art Online chính là được trang bị thẻ bài kỹ năng với 2 món đồ chính và phụ khác nhau theo sở thích và lối chơi riêng của từng người để lựa chọn cho phù hợp. Người chơi còn được trang bị thêm áp giáp và quần giúp tăng cường khả năng bảo vệ tốt hơn cho nhân vật của bạn. Ngoài ra thì trong quá trình đánh boss bạn cũng có thể thu thập thêm nhiều trang bị mạnh và độc đáo hơn so với những gì sẵn có mà trò chơi cung cấp.
Tải SAO Integral Factor - MMORPG APK cho Android, PC, iOS a3
Trang bị và thẻ bài được đánh số sao và màu săc riêng để thể hiện giá trị và mức độ quý hiếm hay sức mạnh của chúng trong game tạo ra sự khác biệt, bạn có thể nâng cấp và tăng sao để thẻ bài của mình tăng thêm chỉ số và kỹ năng chơi cũng mạnh mẽ, uy lực phi thường hơn trước.

Bạn đồng hành

Đồng hành cùng bạn trong trò chơi chính là những người bạn chơi khác, một cô nàng sẽ hỗ trợ bạn khi chiến đấu hay tương tác trong những trường hợp cần thiết. Trang bị cho cô nàng những món đồ xịn để nâng cao khả năng chiến đấu, lắp thể bài để tăng cường sức mạnh và kỹ năng của mình.

Bản đồ

Bản đồ game được chia thành những khu vực khác nhau và mỗi khu vực sẽ được phân biệt bởi những đường ranh, khi vượt qua bạn sẽ vào một khu vực mới khác gồm 3 nhóm chính là khu vực an toàn, khu vực hoang dã và bản đồ khiêu chiến phó bản.

Chế độ chơi

Ngoài hoàn thành nhiệm vụ và thử thách game bạn có thể tham gia phó bản hay phụ bản tùy vào năng lực và sức mạnh của mình để chọn những phó bản thích hợp gồm 4 loại chính là phó bản trang bị, kinh nghiệp, đá cường hóa và kỹ năng.

Âm thanh & đồ họa

Mang đến những bản nhạc nền vui tươi sống động để người chơi có được trải nghiệm thư giãn thoải mái hơn khi bước vào trận đấu, và nhạc nền cũng sẽ thay đổi theo những giai đoạn khác nhau của trò chơi như khi chiến đấu sẽ trở lên nhanh, dồn dập và đầy kịch tính để nâng cao sự hấp dẫn, thú vị của trò chơi này. Người chơi sẽ được lồng tiengs chuẩn anime trong những đoạn hội thoại để biết được nội dung cũng như nhiều hướng dẫn khác.

Với thiết kế đồ họa hoạt hình chuẩn anime đẹp mắt với màu sắc hài hòa, tươi sáng, trẻ trung, năng động, nhân vật được tạo dựa trên nguyên mẫu anime gốc tạo nên sự nổi bật và điểm nhấn mạnh mẽ của trò chơi này. Bên cạnh đó thì những hiệu ứng khi phô diễn kỹ năng của nhân vật cùng nhiều hiệu ứng đặc sắc khác cũng góp phần không nhỏ làm nên tên tuổi và sự thành công của tựa game tuyệt vời này.


Thông tin tham khảo từ Google Play:

Bạn có thể trải nghiệm gặp gỡ các nhân vật quen thuộc và kết nối với câu chuyện SAO gốc từ POV của riêng bạn.
Trải nghiệm những câu chuyện hậu trường không có trong SAO gốc và những diễn biến câu chuyện hoàn toàn khác! Sống trong một câu chuyện "điều gì xảy ra nếu" bạn ảnh hưởng đến Aincrad!
Hệ thống chiến đấu
Chiến đấu qua các cánh đồng rộng lớn của Aincrad với đối tác Koharu của bạn, cùng nhau bị mắc kẹt trong một trò chơi sinh tử!
Bạn sẽ cần hợp tác với các Đội tấn công trên khắp đất liền và chiến đấu cùng nhau để đánh bại những con quái vật mạnh mẽ và các nhiệm vụ khó khăn! Rèn luyện vũ khí mạnh hơn, sử dụng các kỹ năng với đủ loại hiệu ứng, chuẩn bị cho điểm yếu và cách tấn công của mỗi kẻ thù đều là chìa khóa thành công của bạn!

-Boost Mode là một đăng ký hàng tháng cung cấp cho bạn những sự thúc đẩy sau:
-Quan trọng
・ Chế độ Tăng cường có hiệu lực trong một tháng kể từ ngày mua và sẽ tự động được gia hạn mỗi tháng.
・ Nếu bị hủy trong thời gian hiệu lực, bạn sẽ tiếp tục nhận được hiệu lực của các lần tăng cho đến khi bạn đăng xuất sau ngày hết hạn.
・ Bạn không thể mua trùng lặp trong thời gian hiệu lực.
・ Xin lưu ý rằng việc xóa ứng dụng không hủy bỏ đăng ký này.

-Hủy bỏ
・ Đăng ký này phải được hủy ít nhất 24 giờ trước ngày hết hạn.
・ Việc hủy bỏ có thể được hoàn tất thông qua quy trình sau.
1. Mở Cửa hàng Google Play
2. Bạn có thể quản lý các đăng ký của mình bằng cách chạm vào Menu => Đăng ký
3. Nhấn "Hủy đăng ký" trong "NGHỆ THUẬT KIẾM TRỰC TUYẾN: Yếu tố tích phân" để hủy đăng ký.

-Các biện pháp phòng ngừa khác
・ Có khả năng sự cố kết nối có thể xảy ra khi mua hàng, vì vậy vui lòng không đóng ứng dụng khi giao dịch mua vẫn đang được xử lý.

ỦNG HỘ:
https://bnfaq.channel.or.jp/contact/faq_list/1884

BANDAI NAMCO Entertainment Inc. Trang web:
https://bandainamcoent.co.jp/english/

Bằng cách tải xuống hoặc cài đặt ứng dụng này, bạn đồng ý với BANDAI NAMCO Entertainment
Điều khoản dịch vụ.

Điều khoản dịch vụ:
https://legal.bandainamcoent.co.jp/terms/
Chính sách bảo mật:
https://legal.bandainamcoent.co.jp/privacy/

Ghi chú:
Trò chơi này chứa một số vật phẩm có sẵn để mua trong ứng dụng có thể nâng cao
trò chơi và tăng tốc độ tiến bộ của bạn. Mua hàng trong ứng dụng có thể bị tắt trong thiết bị của bạn
cài đặt, xem
https://support.google.com/googleplay/answer/1626831?hl=vi
để biết thêm chi tiết.
© 2020 REKI KAWAHARA / KADOKAWA CORPORATION / SAO-P Project
© BANDAI NAMCO Entertainment Inc.
Ứng dụng này được phân phối theo quyền chính thức từ chủ sở hữu giấy phép.

Cách tải Sword Art Online: Integral Factor APK về điện thoại, máy tính

- Trên điện thoại, máy tính bảng Android bạn vào cửa hàng CH Play > Tìm tên gõ vào Sword Art Online: Integral Factor> Bấm chọn Cài đặt > Mở và chơi
- Trên điện thoại iPhone, iPad, iOS vào cửa hàng APP Store trên máy > Tìm Sword Art Online: Integral Factor và nhấn Get để cài đặt.
- Trên máy tính, PC, laptop, Desktop Windows 7/8/10/11 truy cập cửa hàng CH PLay trên giả lập Android hoặc bản web để cài trò chơi này nhé.
Tải SAO Integral Factor - MMORPG APK cho Android, PC, iOS b

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và biên tập bởi CHPlays về trò chơi Sword Art Online: Integral Factor - một trong những tựa game quen thuộc với nhiều người chơi và những ai yêu thích bộ tiểu thuyết cùng tên, là sự chọn lựa tuyệt vời nếu bạn ưa thích lối chơi hành động, nhập vai. Ngoài cốt truyện hay, đặc sắc và cuốn hút thì đồ họa bắt mắt, âm thanh sống động và nhiều tính năng khác chắc chắn sẽ giúp bạn có được trải nghiệm vui vẻ và tràn đầy sự hào hứng khi đến với trò chơi này. Hãy tải và thử ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: