Trang Chủ Ch-Play
Total Football APK Android, iOS - tải game trên Google Play


Total Football: Game bóng đá đỉnh cao trên CH Play


Lại một tựa game bóng đá hay đỉnh cao nữa đây để anh em tải về và thưởng thức trong mùa World Cup 2022 đầy sôi động trên điện thoại và máy tính bảng Android của mình - Total Football.
Total Football APK Android, iOS - tải game trên Google Play a
Hòa mình cùng không khí sôi động của sân cỏ trên Total Football với trải nghiệm đội hình 11v11 tuyệt đẹp, sống động và chân thực cùng Chế độ chơi đa dạng. Mang đến cho bạn 60000 người chơi được FIFPro ™ chính thức cấp phép để tham gia Cạnh tranh với quy mô lớn nhất toàn thế giới. Tải và tận hưởng những trận cầu hấp dẫn ngay hôm nay đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này với phiên bản Total Football apk 2022, 2023 mới nhất trên CH PlayAPKCombo, APKPure ngay hôm nay.

Total Football APK Android, iOS - tải game trên Google Play a1

Thông tin bổ sung về Total Football

Tên trò chơi/ ứng dụng: Total Football
Phát hành bởi:Studio Vega Private Limited
Phiên bản mới nhất: 1.6.3 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 20 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 896,1 MB
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên: com.vega.alphafgl
Tên gói: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Total Football APK Android, iOS - tải game trên Google Play a2
Total Football trước đây là Legendary Football - một tựa game thể thao bóng đá giải trí được hàng triệu người chơi yêu thích, bạn sẽ được đắm mình trong không khí sôi động và hào hứng, chân thực trên sân cỏ bởi nhiều chế độ chơi yêu thích. Cùng với FIFA Online 4 Mobile, FIFA Mobile: FIFA World Cup 2022, FIFA Mobile 2022, PES 2023, Top Football Manager 2023, FIFA Mobile Hàn Quốc, Football Strike, eFootball 2022, DLS 2022, Fotmob hay Soccer Super Star, FIFA Football... và nhiều tựa game bóng đá xuất sắc khác mà CHPlays đã chia sẻ thì Total Football cũng là một cái tên khá ấn tượng gây chú ý và sự quan tâm của nhiều game thủ mới yêu bóng đá hiện nay bởi tính cạnh tranh, chiến thuật và đồ họa đặc sắc không kém gì so với PES hay FIFA Mobile với một thiết kế đồ họa 3D chất lượng cao nhưng lại cực kỳ gọn nhẹ, không đòi hỏi cao về cấu hình trên thiết bị của bạn, và đây cũng là một điểm cộng nổi bật mà người chơi dành cho trò chơi này. Và DLS 2023 cũng đang rất hot anh em tải về chơi nhé.
Xem thêm: 

Total Football APK Android, iOS - tải game trên Google Play a3
Bước vào những trận đấu mong đợi của bạn với độ hình 11 người để cạnh tranh với những đội bóng khác đến từ khắp mọi nơi trên thế giới, bạn sẽ có được trải nghiệm và cảm xúc chân thực, sống động và tự nhiên giống như xem một trận đấu bóng trên truyền hình vậy. Nhiều chế độ chơi cho phép bạn chọn đội chơi thực sự hoặc chơi thi đấu với máy và chơi với độ hình 11 v 11 giống như trên sân cỏ thực sự, chọn những cầu thủ giỏi để thi đấu. Nhiều ngôi sao, cầu thủ nổi tiếng trên thế giới cũng sẽ thuộc sở hữu của bạn thông qua việc ký hợp đồng với cầu thủ để bạn hoàn toàn tự tin về đội bóng mơ ước của mình. Vai trò của bạn cũng giống như một huấn luyện viên thực thụ cũng sẽ đi thu thập cầu thủ, đào tạo, phát triển các kỹ năng cho cầu thủ của mình, sắp xếp đội hình và có chiến thuật hợp lý khi tham gia vào những giải đấu. 
Total Football APK Android, iOS - tải game trên Google Play b
Bạn có thể chọn trang phục cho đội bóng của mình hoặc thiết kế theo phong cách riêng mình muốn dễ dàng, sử dụng những phong cách có sẵn và chỉnh màu sắc để tạo ra những bộ quần áo đẹp nhất cho đội của mình, thay đổi logo của đội, sửa đổi tên câu lạc bộ và tạo ra những phẩm chất riêng của đội bóng do chính tay bạn dẫn dắt.

Trong mỗi trận đấu thì các cầu thủ thoải mái phô diễn kỹ năng của mình gồm chuyền bóng, phòng thủ, chặn bóng, sút bóng...với những nhóm kỹ năng mà bạn có thể điều khiển ở góc dưới bên phải của màn hình trò chơi còn bên trái là phím điều hướng có hình tròn. 
Total Football APK Android, iOS - tải game trên Google Play b1
Total Football APK là phiên bản dành cho Android, người chơi có thể cài trên điện thoại thông minh, máy tính bảng Android của mình hoặc thậm chí cài trên máy tính, laptop Windows thông qua những trình giả lập Android còn đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn hẳn so với trên di động. Trò chơi Total Football Android có khả năng tương thích với hầu hết những dòng smartphone đời mới hiện nay để bắt đầu trận đấu và điều khiển, trải nghiệm mượt mà nhất bạn nên cài trên những dòng máy tầm trung cấu hình đủ mạnh để cảm nhận sự chân thực của game này, di chuyển cầu thủ bằng cách chạm vào phím điều khiển trên màn hình trái còn màn hình phải là những nút để thực hiện những hành động như chuyền bóng, sút bóng vào khung thành của đội bạn. Có nhiều chọn lựa để người chơi có thể thoải mái và tự tin với khả năng của mình như chơi với máy hoặc truy cập vào những giải đấu có sẵn hay chế độ nghề nghiệp cũng rất hay, hấp dẫn, bạn hãy chọn cho mình một đội hình và bắt đầu huấn luyện để có thể tham gia thi đấu tốt nhất trên sân cỏ.

Tính năng chính

Sử dụng không gian lưu trữ ít hơn mang đến trải nghiệm game nhanh, nhẹ, mượt tốt hơn

- Một gói cài đặt khá gọn nhẹ để bạn tải xuống và cài đặt dễ dàng, nhanh chóng với không gian lưu trữ trên máy mà trò chơi chiếm dụng không nhiều đảm bảo game hoạt động tốt để hoàn toàn có một trận đấu chất lượng cho tất cả những người chơi và khám giả hâm mộ bóng đá một trận đấu hoàn hảo.

Nội dung riêng tư bằng sự bản địa hóa

- Đem đến nội dung chân thực hơn và được bản địa hóa với bình luận xuất sắc sẽ mang đến cho bạn trò chơi mang đậm chất khu vực của bạn. Ra sân với một đội bóng gồm cả những siêu sao bóng đá sẽ giúp bạn hướng tới con đường vinh quang, chinh phục đỉnh cao bóng đá thế giới.
Total Football APK Android, iOS - tải game trên Google Play b3

Chơi với đội hình 11v11

- Đưa đội bóng của bạn vào cạnh tranh thi đấu với những người chơi trực tuyến khác được chọn ngẫu nhiên với đội hình 11 người mang trò chơi bóng đá thực tế vào thiết bị smartphone của bạn càng trở lên thú vị hơn.

Hình ảnh chân thực và sống động

- Với trình phát 3D độ chính xác cao và hình ảnh động độc quyền của những siêu sao bóng đá mang đến cho bạn và những người chơi khác trải nghiệm nhập vai tuyệt vời và ấn tượng nhất mà bạn có thể tưởng tượng về một game bóng đá đỉnh cao trên di động.

Xây dựng một đội bóng xuất sắc của riêng bạn

- Phát triển đội bóng lên một tầm cao mới bằng cách tìm kiếm và ký hợp đồng với những cầu thủ siêu sao nổi tiếng hàng đầu thế giới, phát triển và nâng cấp cho cầu thủ với lớp đào tạo và những trận đấu thực sự.

Cạnh tranh với toàn thế giới

- Mở đầu là những giải đấu quy mô nhỏ ở địa phương, tiếp tục nỗ lực để nâng cao thứ hạng cho cầu thủ và toàn đội bóng yêu thích của bạn vươn lên cạnh tranh với nhiều đội bóng khác và giành vị trí hàng đầu thế giới.
Total Football APK Android, iOS - tải game trên Google Play b4

Bầu không khí và khung cảnh sân cỏ náo nhiệt

- Chọn và chỉnh cho đội hình của bạn với những trang bị trong bộ dụng cụ nhóm, logo hay Tifo cá nhân của bạn để thể hiện phong cách riêng của mình.

Chế độ ngoại tuyến Fantastic

- Khi không có kết nối mạng internet bạn có thể chuyển sang chơi ngoại tuyến với chế độ Fantastic Offline không cần internet.

Tải Total Football APK cho Android, PC bản 2022 mới nhất trên CH Play

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vega.alphafgl&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

a. Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên Total Football và nhấn tìm kiếm
3. CHọn Total Football từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở để chơi Total Football bắt đầu xây đựng đội bóng yêu thích mà bạn từng mơ ước để tham gia những giải đấu đỉnh cao thế giới ngay hôm nay.

b. Trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11/XP
1. Tải và cài giả lập Android trên máy tính chọn một trong những giả lập phổ biến như BlueStacks, Nox App Player, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, MEmu...
2. Đăng nhập tài khoản Google trên giả lập Android
3. Mở cửa hàng Google Play trên giả lập và tìm Total Football
4. Chọn ứng dụng và bấm Install (Cài đặt) để tải Total Football về máy tính, laptop
5. Đợi hoàn tất mở và chơi Total Football trên windows.

Tổng kết và đánh giá

Game bóng đá Total Football trên Ch Play được đánh giá là một trong những game football hay, nhỏ gọn, đồ họa đẹp mắt đáng để cho những ai yêu thích và đam mê môn thể thao này có thể tải xuống khám phá trên điện thoại, máy tính bảng Android của mình cùng hàng triệu người chơi khác đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Tải và chơi nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: