Trang Chủ Ch-Play
Hay1 App - Mạng xã hội hóng tin 24h& kiếm tiền


Hay1 - Mạng xã hội hóng tin & kiếm tiền - Tải App trên Google Play


Gần đây có một mạng xã hội mới nổi được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu đó chính là Hay1, bạn đã biết chưa? Nếu như bạn đang muốn khám phá về Hay1 - Mạng xã hội hóng tin hot 24h thì hãy xem chi tiết hơn qua bài viết tổng hợp này của CHPlays nhé. 

Hay 1  là gì?

Hay1 là một trong những nền tảng mạng xã hội tin tức  mới được ra mắt gần đây mang phong cách trẻ trung mới mẻ và hiện đại nên đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam tham gia với hơn 1 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play. Là  một ứng dụng tổng hợp, cập nhật tin tức, hóng tin 24 giờ cực hot và thông minh Miễn Phí dành cho tất cả mọi người dùng di động Việt. Hãy download và cập nhật những tin mới nhất được nhiều người quan tâm hôm nay và mỗi ngày.

Thông tin bổ sung về Hay1

Tên ứng dụng: Hay1
Phát hành bởi:Hay Team
Phiên bản mới nhất: 22.12.11
Thời gian cập nhật gần nhất: 21 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 8.7 MB
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Mạng xã hội
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên: com.hay1.tintuc
Tên gói: Mọi người
Phát hành bản đầu tiên: 9 tháng 12, 2020
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Xem thêm ứng dụng mạng xã hội phổ biến khác:

Hay1 có gì nổi bật và lý do bạn nên sử dụng app này là gì

▷ Cập nhật và nắm bắt mọi thông tin mới, hot nhất trong ngày.
▷ Giao diện bắt mắt, thân thiện và dễ sử dụng
▷ Phù hợp với xu hướng và sở thích của giới trẻ hiện nay.
▷ Sử dụng thoải  mái khôn có quảng cáo làm phiền.
▷ Hỗ trợ trên cả 2 nền tảng là Android và ios.

Tính năng chính

▷ Hóng tin hot để nắm bắt thông tin mới nhất mỗi ngày

 Đem đến cho bạn nhiều  nguồn thông tin hữu ích được chọn lọc để bạn có thể ngồi một chỗ mà biết được mọi thứ đang diễn ra hàng  ngày một cách đầy đủ và chính xác. Hay1 App là nơi tổng hợp rất nhiều thông tin, sự kiện nóng hổi diễn ra hàng ngày gồm nhiều chủ đề có cả video, hình ảnh, bài viết, những thảo luận trên mạng xã hội để bạn nhanh chóng cập nhật thông tin về những sự kiện mình quan tâm và yêu thích mà không cần phải tốn công tìm kiếm từ những nguồn chia sẻ khác.

▷ Khám phá về  mọi người

 Bạn sẽ nhanh chóng biết được người này hay người kia thực sự là ai, mình có quen hay không mà không cần phải lướt hay tìm hiểu quá nhiều qua profile hay bình luận trên những bài viết mà họ đẻ lại bởi công nghệ AI trên Hay1 sẽ hỗ trợ cho bạn xem toàn bộ đầy đủ thông tin về những nhân vật nổi bật đó trên mạng một cách nhanh và chi tiết.

▷ Xem tin tức phù hợp theo sở thích

 Ứng dụng sẽ dựa trên nội dung bạn xem hàng ngày hay sở thích của bạn để đưa ra đề xuất phù hợp với những tin bài thuộc chủ đề như kinh tế, xã hội, ẩm thực, xe cộ, du lịch, khám phá, học hành,... giúp bạn nhanh chóng chọn được những bài viết hay mình đang quan tâm. Hay1 có khả năng nhận diện và đề xuất thông tin theo sở thích riêng của mỗi người để mang lại cho bạn nguồn cảm hứng tràn ngập khi xem tin tức trên ứng dụng.

Download Hay1 APK mạng xã hội hóng tin hot 24h cho Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hay1.tintuc&hl=vi&gl=US
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/hay1-m%E1%BA%A1ng-x%C3%A3-h%E1%BB%99i-h%C3%B3ng-tin/id1567885193

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào Hay1 và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.
2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là Hay1 và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài đặt ứng dụng Hay1 từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP
=> APP có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về App Hay1 APK thay thế từ APKPure, APKCombo hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.

Tổng kết và đánh giá

Hay1 là một mạng xã hội mới  nổi dành cho những ai hay hóng tin, săn tin, thích đọc tin tức mới nhất mỗi ngày có thể vào để xem những nội dung mình quan tâm, yêu thích và còn có cơ hội thảo  luận, làm quen, kết bạn và giao lưu với những người khác có chung sở thích với bạn. Tải app Hay1 apk về máy ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: