Trang Chủ Ch-Play
Soccer Manager 2023 - Football - Tải game trên Google Play


Soccer Manager 2023 - Football: Quản lý đội bóng chuyên nghiệp


Soccer Manager 2023 hay SM23 là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay dành cho di động, nơi bạn có thể bắt đầu sự nghiệp bóng đá và xây dựng, phát triển đội bóng, câu lạc bộ mơ ước của mình một cách chuyên nghiệp. Trong game này thì người chơi được phép chọn bất kỳ đội bóng hay câu lạc bộ bóng đá nào đén từ những giải bóng yêu thích của mình gồm 25000 cầu thủ được FIFPRO™ chính thức cấp phép trong danh sách và hơn 900 câu lạc bộ đến từ 35 quốc gia có nền bóng đá mạnh hàng đầu thế giới.
Soccer Manager 2023 - Football - Tải game trên Google Play a
Soccer Manager 2023 - quản lý bóng đá là bản cập nhật mới nhất của tựa game mô phỏng người quản lý bóng đá chuyên nghiệp được xây dựng và cải tiến với hơn 16 năm kinh nghiệm phát triển và hơn 50000000 lượt cài đặt, là trò chơi giới thiệu giấy phép Bundesliga trên toàn thế giới, cung cấp nhiều chế độ chơi hấp dẫn, chế độ nghề nghiệp hớn hoàn toàn cho phép bạn tạo một câu lạc bộ của riêng mình và mua bán, chuyển nhượng trực tiếp cùng với nhiều cải tiến mạnh mẽ trong công cụ trận đấu 3D đẹp mắt. Với những người đam mê game thể thao, trò chơi bóng đá trên di động thì đâu sẽ là game quản lý bóng đá có thể là lựa chọn tốt nhất và duy nhất dành cho bạn.
Xem và tham khảo thêm top 10 game bóng đá - football khác:

Thông tin về Soccer Manager 2023 - Football

Tên trò chơi/ ứng dụng: Soccer Manager 2023
Phát hành bởi: Invincibles Studio Ltd
Phiên bản mới nhất: 2.0.0 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 15 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 155 MB
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.soccermanager.soccermanager2023
Phát hành bản đầu tiên: 22 tháng 9, 2022
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Soccer Manager 2023 - Football - Tải game trên Google Play a1
Tạo dựng sự nghiệp bóng đá của mình với vai trò là huấn luyện viên, người quản lý của đội bóng mà bạn yêu thích do chính bạn chọn lựa từ những giải bóng đá hàng đầu như SPL hay Bundesliga cùng nhiều giải đấu tuyệt vời khác. Săn tìm để mua, ký hợp đồng với những ngôi sao bóng đá mới trên thị trường chuyển nhượng sôi động mới nhất hiện nay. Đưa 11 cầu thủ xuất sắc của bạn vào đội hình ra sân để cạnh tranh, so tài với những người quản lý bóng đá xuất sắc nhất trong giải đấy. Soccer Manager 2023 là game không hề thua kém so với những trò chơi quản lý bóng đá đẳng cấp khác hiện nay gồm đội hình, những đội hình và số liệu thống kê thực sẽ giúp bạn vô cùng hào hứng và háo hức cho những ngày thi đấu và ra sân sắp tới.
Soccer Manager 2023 - Football - Tải game trên Google Play a2
Game quản lý bóng đá Soccer Manager 2023 là nơi để bạn rèn luyện, kiểm soát tất cả mọi vấn đề liên quan đến câu lạc bộ bóng đá của mình quản lý. Ở chế độ chơi nghề nghiệp, mọi chuyển nhượng và thay đổi chiến thuật hay trận đấu bóng đều được ghi nhận. Hòa mình vào những trận cầu sôi động đỉnh cao trên sân cỏ và cả ngoài sân cỏ, lập kế hoạch và mục tiêp cho những buổi luyện tập, huấn luyện để chọn lọc ra 11 cầu thủ tốt nhất của bạn để sẵn sàng xuất phát vượt qua đối thủ bằng chiến thuật khác biệt giành chiến thắng. Trên phương diện là một người quản lý bóng đá bạn sẽ đưa ra những quyết định quan trọng bao gồm xây dựng sân vận động bóng đá mang tầm cỡ và đẳng cấp thế giới, kiểm soát tài chính của câu lạc bộ của bạn, phát hiện và bồi dưỡng cho những tài năng bóng đá trong tương lai bằng việc tuyển chọn và chuyển nhượng.

Tính năng chính

Thành lập đội bóng - câu lạc bộ bóng đá của riêng bạn

- Trong Soccer Manager 2023 bạn sẽ trở thành một huấn luyện viên trưởng hay Giám đốc bóng đá với Create-a-Club: chế độ nghề nghiệp hoàn toàn mới được bổ sung thêm vào trò chơi. Hãy thực hiện mọi thứ để câu lạc bộ của bạn trở lên sôi nổi, nổi bật nhất, lựa chọn tất cả những gì tốt nhất cho câu lạc bộ của bạn từ tên câu lạc bộ, huy nhiệu, bộ dụng cụ, sân khách. Chơi và chiến thắng để mở khóa nhiều tùy chọn và tùy chỉnh cao cấp hơn để biến câu lạc bộ mới này thành câu lạc bộ bóng đá của riêng mình bạn.
Soccer Manager 2023 - Football - Tải game trên Google Play a3
- Với vai trò là một giám đốc bóng đá trong chế độ Create-a-Club người chơi sẽ bát đầu dẫn dắt những đội bóng có thứ hạng thấp ở Anh, Scotland, Pháp, Đức và làm việc theo cách mà bạn muốn dẫn dắt đến với những giải đấu bóng đá đỉnh cao xuất sắc nhất. Tất cả sẽ hoạt động hiệu quả và hài hòa dưới sự quản lý của bạn từ hội đồng quản trị cho đến những mong muốn của khán giả, tài chính của đội bóng hay tăng thứ hạng lên các bộ phận cao nhất khi tham gia những giải đấu - đó cũng là bài test chính thức để kiểm tra năng lực và tài năng tổ chức, quản lý đội bóng, câu lạc bộ bóng đá của bạn.
Soccer Manager 2023 - Football - Tải game trên Google Play b

Thị trường chuyển nhượng sôi động

- Đến với thị trường chuyển nhượng đầy sôi động của bóng đá hiện đại hiện nay, Soccer Manager 2023 đã đề cập đến một hệ thống chuyển nhượng năng động mới mẻ cho phép người chơi kiểm soát nhiều hơn những người đã tham gia và rời khỏi câu lạc bộ của mình. Phát triển lớn mạnh hơn qua những lần ký kết hợp đồng tiếp theo và chỉnh những chi tiết của hợp đồng, phí ký kết nhằm tăng ngân sách chuyển nhượng lên mức cao hơn làm cho ngày chính thức chuyển nhượng trở lên hồi hộp và hào hức hơn.
Soccer Manager 2023 - Football - Tải game trên Google Play b1

Cập nhật thường xuyên hàng năm

- Game Soccer Manager 2023 được nhà phát triển thường xuyên cải tiến và nâng cấp hàng năm gồm nhiều cập nhật cho 3D Matchday Engine, mô hình cầu thủ và hoạt ảnh, AI của đối thủ và giao diện người dùng mới mẻ để nâng cấp và mang đến trải nghiệm quản lý bóng đá và sự nghiệp bóng đá của bạn ở một cấp độ khác so với trước đó.
Soccer Manager 2023 - Football - Tải game trên Google Play b2
- Cung cấp sẵn hơn 900 câu lạc bộ bóng đá đến từ 35 quốc gia có nền bóng đá lớn mạnh hàng đầu châu lục và thế giới.
- Hơn 25000 cầu thù được cấp phép chính thức bởi FIFPro ™
- Quản lý đội bóng do bạn lựa chọn và yêu thích
- Tạo và phát triển câu lạc bộ bóng đá trong mơ của bạn ở chế độ nghề nghiệp Create-a-Club
- Khám phá chiến lược của bạn khi chơi trên sân cỏ trong mô phỏng 3D Mathday thực tế
- Quản lý đội bóng, cầu thủ của bạn với một chiến thuật hợp lý hàng đầu từ một huấn luyện viên trực tiếp trên sân luyện tập cho đến hướng dẫn trực tiếp trên sân cỏ.
- Phân tích và đánh giá về câu lạc bộ bóng đá của bạn qua số liệu thống kê chuyên sâu chính xác nhất
- Lựa chọn những tài năng bóng đá tiềm năng hàng đầu có kinh nghiệm giúp bạn có được thành công nhanh chóng hay đào tạo và nuôi dưỡng thế hệ thông sao bóng đá trong tương lai.
Soccer Manager 2023 - Football - Tải game trên Google Play b3
- Ký kết và tham gia vào thị trường chuyển nhượng đầy sôi động để thu hút thêm nhiều người chơi và xây dựng đội bóng 11 cầu thủ hàng đầu cho đội bóng của bạn.
- Xây dựng sân vận động và cơ sở vật chất cho câu lạc bộ của bạn theo những tiêu chuẩn quốc tế cực kỳ đẳng cấp.
- Với vai trò là một huấn luyện viên của đội bóng, câu lạc bộ để quyết định về hiệu quả và hiệu suất của đội bóng.
- Đưa đội bóng của bạn đến với đỉnh cao vinh quang và cúp vô địch cũng như sự nghiệp bóng đá vĩ đại với Soccer Manager 2023 ngay hôm nay.

Download Soccer Manager 2023 - Football APK cho Android, iOS, PC

 ✓ Link tải trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.soccermanager.soccermanager2023&hl=vi&gl=US
✓ Link tải trên APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/soccer-manager-2023-football/id1611023439?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

✓. Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên Soccer Manager 2023 và nhấn tìm kiếm
3. Chọn Soccer Manager 2023 từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở và cùng hòa mình vào không khí sôi động của mùa world cup 2022 cùng game bóng đá đỉnh cao này nhé.
✓. Trên điện thoại iPhone và iPad hệ điều hành iOS
1. Vào kho tải ứng dụng, trò chơi trên thiết bị iOS chính thức là APP Store
2. Tìm tên trò chơi bạn gõ vào Soccer Manager 2023 và nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn từ kết quả tìm kiếm trò chơi Soccer Manager 2023 và bấm Get để cài vào máy
4. Đợi cài xong hoàn thành 100%
5. Mở chơi ngay hoặc chơi game sau từ biểu tượng trò chơi được cài trên màn hình ứng dụng của điện thoại iPhone, iPad.
✓. Trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11/XP
1. Tải và cài giả lập Android trên máy tính chọn một trong những giả lập phổ biến như BlueStacks, Nox App Player, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, MEmu...
2. Đăng nhập tài khoản Google trên giả lập Android
3. Mở cửa hàng Google Play trên giả lập và tìm Soccer Manager 2023
4. Chọn ứng dụng và bấm Install (Cài đặt) để tải Soccer Manager 2023 về máy tính, laptop
5. Đợi hoàn tất mở và chơi game Soccer Manager 2023 trên windows.

Tổng kết và đánh giá

Soccer Manager 2023 - Football là một trong những trò chơi quản lý bóng đá mới được nhiều người chơi yêu thích hiện nay, mới ra mắt nhưng game đã nhận được sự chào đón và đánh giá tích cực từ phía người chơi với hơn 1000000 lượt tải về từ cửa hàng Google Play với trải nghiệm chuyên nghiệp, mượt mà, đầy đủ tính năng giúp bạn có thể bắt đầu xây dựng sự nghiệp bóng đá với vai trò là huấn luyện viên hay Giám đốc của một câu lạc bộ do chính bạn xây dựng và chọn lựa với thị trường chuyển nhượng cầu thủ sôi động. Tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: