Trang Chủ Ch-Play
Tải SuperLingo App APK Học ngôn ngữ, tiếng Anh, Trung hiệu quả


SuperLingo - Learn Languages App download for Android, PC


SuperLingo là một app hay và hữu ích cho những ai muốn học ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung hay tiếng Hàn Quốc và bất kỳ ngôn ngữ nào bạn muốn đơn giản mà hiệu quả. Là ứng dụng học ngoại ngữ phổ biến chất lượng hàng đầu trên thế giới được phát triển bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm với hơn 20 năm giảng dạy sẽ đem đến cho mọi người những bài học cực kỳ chất lượng, phù hợp với xu hướng học tập và tiếp thu hiện nay. Được xây dựng dựa vào thuật toán trí tuệ nhân tạo AI độc quyền để thiết kế ra những khóa học tiếng Anh, tiếng Trung và nhiều thứ tiếng khác một cách hoàn hảo để bạn có được trải nghiệm học tập tốt nhất.
SuperLingo - Learn Languages App download for Android, PC a
Tải ứng dụng để được tiếp cận với phương pháp học ngôn ngữ tốt nhất được tích hợp sẵn trong một siêu ứng dụng để nâng cao trình độ ngoại ngữ của bạn ngay từ hôm nay.
▷ Xây dựng khóa học dựa trên công nghệ AI.
▷ Thường xuyên lặp lại để bạn ghi nhớ kiến thức học tốt hơn.
▷ Nhiều bài học dạng video minh họa để mang đến cho bạn ý tưởng nhanh.
▷ Học với nhiều bài thiết kế theo chủ để giúp hiểu ngay ngữ cảnh.
▷ Luyện tập các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết thành thạo và lưu loát
▷ Trải nghiệm học tập chất lượng bởi những bài học có nội dung cực kỳ hấp dẫn.
▷ Không bị gián đoạn bởi chế độ ngoại tuyến để bạn học tập liền mạch mọi lúc, mọi nơi.

Xem và tải thêm những app học ngôn ngữ hàng đầu khác:

Thông tin bổ sung về Super Lingo

Tên ứng dụng: Super Lingo
Phát hành bởi:SuperChinese
Phiên bản mới nhất: 1.5.1 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 13 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 55.2 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học tiếng Anh, Học ngoại ngữ
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên: com.superlanguage
Tên gói: Mọi người
Phát hành bản đầu tiên: 31 tháng 5, 2021
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
SuperLingo - Learn Languages App download for Android, PC a1
SuperLingo gồm đầy đủ bài học dành cho cả người mới bắt đầu cho đến những người biết cơ bản hay muốn học nâng cao với những ài học đặc biệt gồm kiến thức cơ bản của ngôn ngữ, học phát âm, cấu trúc ngữ pháp cơ bản và nhiều hơn nữa.

 Tính năng chính

Super Lingo được phát triển dựa trên công nghệ AI tiên tiến đảm bải ứng dụng phù hợp với phương pháp học tập của nhiều học viên, những bài học được tạo ra và chọn lọc bởi nhiều chủ đề và tình huống thực tế khác nhau trong cuộc sống hàng ngày, được phân loại và sắp xếp giúp người học có thể học tập liền mạch liên tục không bị gián đoạn hay ngắt quãng.
SuperLingo - Learn Languages App download for Android, PC a2

▷ Kiểm tra năng lực của bạn

 Nắm bắt được năng lực và tình độ ngôn ngữ của bạn mức chính xác như thế nào với bài test kiểm tra khả năng nắm bắt của bạn, việc học cũng được cá nhân hóa để bạn bắt đầu việc học ngoại ngữ của mình từ con số không.

▷ Nhận diện giọng nói thông minh

 Công nghệ nhận diện giọng đọc giúp bạn phát âm chuẩn như người bàn xứ, nói ngôn ngữ một cách chuẩn và nắm bắt được ý nghĩa của chúng trong những tình huống, câu chuyện giao tiếp hàng ngày. App sẽ nhận dạng cách phát âm của bạn và cho điểm đánh giá chính xác.
SuperLingo - Learn Languages App download for Android, PC a3

▷ Thử thách đối thoại và sáng tạo

 Đánh giá lại kiến thức của bạn thông qua bài thử thách, thực hành từ vựng và ngữ pháp mà bạn đã được học trong thử thách đối thoại.

▷ Học và ghi nhớ từ vựng

 Cần ghi nhớ và nắm vững từ vựng qua những chương trình truyền hình, phim hay bản đồ tư duy giúp bạn có thể nhớ kỹ những từ có tần suất hiển thị cao cực kỳ hiệu quả.

▷ Thử thách nhập vai

 Được học với những bài học hội thoại độc quyền sẽ đưa bạn nhập vai vào những hoàn cảnh, tình huống khác nhau để bạn học và biết cách diễn đạt trên thực tế với những nội dung thú vị đầy bất ngờ.

▷ Học ngữ pháp

 Xây dựng hệ thống ngữ pháp từng bước hiệu quả với vuệc kết hợp các hệ thống ngôn ngữ CEFR và GSE để bạn có thể áp dụng ngữ pháp vào những tình huống giao tiếp thực tế hàng ngày một cách thuần thục.
SuperLingo - Learn Languages App download for Android, PC a5

▷ Chế độ tập luyện, ôn tập

 Gồm 17 chế độ luyện tập và hàng trăm cách kết hợp khác nhau giúp bạn củng cố và nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của mình lên một mức cao mới.

▷ Nội dung chất lượng

 Học tập theo lộ trình của riêng bạn tùy vào thời gian rảnh mỗi ngày để đạt tốc độ như mong muốn, hoàn thành mỗi bài học trong thời gian ngắn và luôn giữ phong độ tốt để đạt được mục tiêu cao hơn qua những bài học tiếp theo.

Tải SuperLingo App APK học ngôn ngữ cho Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.superlanguage&hl=vi&gl=US
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/superlingo-h%E1%BB%8Dc-ngo%E1%BA%A1i-ng%E1%BB%AF/id1575203696?l=vi
Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản
1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào SuperLingo và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là SuperLingo và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài SuperLingo từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP
=> Game có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về SuperLingo APK thay thế từ APKPure, APKCombo hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.

Tổng kết và đánh giá

 Học ngoại ngữ với ứng dụng Super Lingo là cách đơn giản, hiệu quả để tăng tốc và nâng cao khả năng, trình độ ngoại ngữ của bạn với nhiều bài học đặc biệt, video và từ vựng cùng nhiều ngữ cảnh phim. Học tập theo lộ trình có hệ thống từ mới cơ bản cho đến chuyên nghiệp. Thử thách hội thoại, nhận diện giọng nói cùng hệ thống ngữ pháp được xây dựng kết hợp với các hệ thống ngôn ngữ giúp bạn học ngôn ngữ đơn giản nhất. Nội dung cập nhật thường xuyên, nhận diện giọng nói và chấm điểm đọc, phát âm chuẩn xác. Nhiều dạng bài tập, câu hỏi khác nhau, đưa ra những bài ôn luyện dựa trên dữ liệu khoa học. Nhiều chủ đè thực tế và tính năng ghi âm giọng nói cùng nhiều thứ khác để bạn luôn hào hứng với việc học ngôn ngữ của mình trên điện thoại, pc. Tải và khám phá những bài học mới trên Super Lingo với ngôn ngữ bạn yêu thích. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: