Trang Chủ Ch-Play
Trận bóng đá (Soccer Battle) - Tải game trên Google Play


Trận bóng đá (Soccer Battle)


Trận bóng đá (Soccer Battle) được phát hành bởi DoubleTap Software là một game đá bóng hay với lối chơi pvp trực tuyến thời gian thực theo nhóm. Thành lập đội bóng của bạn và cố gắng hết mình để cùng với những thành viên trong đội bóng đưa cả nhóm đến với chiến thắng. Game đòi hỏi tính đồng đội, chơi gắn kết mới có thể hoàn thành được mục tiêu, hãy rủ bạn bè chơi cùng cho vui khi rảnh dỗi nhé.
Trận bóng đá (Soccer Battle) - Tải game trên Google Play a
Tải game trận bóng đá và chơi với độ hình 3v3 thời gian thực cực vui, cực sôi động để hoàn thành thử thách trong thời gian ngắn.

Xem thêm game bóng đá khác:

Thông tin bổ sung về Trận bóng đá (Soccer Battle)

Tên ứng dụng: Trận bóng đá (Soccer Battle)
Phát hành bởi:DoubleTap Software
Phiên bản mới nhất: 1.42.3 for Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 5 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 84 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Tên gói: com.doubletapsoftware.soccer.realtime.sports
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 3 tháng 7, 2019
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

* Lối chơi

- Trong game Trận bóng đá (Soccer Battle) sẽ có nhiều trận đấu khác nhau và đều diễn ra nhanh gọn nhẹ chỉ với dưới 3 phút cho mỗi trận. Hãy chơi và tích điểm cho mỗi trận để có thêm lượt mở khóa những trận đấu tiếp theo với những đội và người chơi khác, thỏa sức thể hiện kỹ năng trên sân và đánh bại tất cả đội bóng mà bạn đối mặt.
Trận bóng đá (Soccer Battle) - Tải game trên Google Play a1
- Game cần kết nối internet để chơi và toàn bộ tất cả những trận cầu hấp dẫn đều chơi và diễn ra ở chế độ trực tuyến các bạn nhé. Rủ bạn bè tham gia và lập đội nhóm với 3 người chơi cho mỗi đội để thi đấu với 3 người chơi của đội bạn hay những đối thủ mạnh online khác đến từ khắp mọi miền và quốc gia trên thế giới. Chỉ khoảng 3 phút cho mỗi trận, rất nhanh bạn phải hòa nhịp với trận đấu và ghi càng nhiều bàn thắng vào lưới của đối thủ càng tốt để trở thành người thắng cuộc.

- Lối chơi khá đơn giản, từ lập đội đến điều khiển trận đấu, bạn chỉ cần di chuyển hướng chạy của cầu thủ bằng ngón tay ở những hướng trên nút điều khiển giả lập ở bên trái màn hình, còn giành bóng của đội bạn sử dụng ngón tay ở góc phải màn hình để di chuyển và thao tác hành động.
Trận bóng đá (Soccer Battle) - Tải game trên Google Play a2
- Nhiệm vụ của mỗi trận bóng phụ thuộc vào những thông số cài đặt mà bạn thiết lập lúc ban đầu như là số bàn thắng cần phải ghi sẽ được thay đổi tùy vào tình hình thực tế. Mỗi cầu thủ của đội bóng sẽ có những cách chơi riêng, kỹ năng dẫn dắt bóng, ghi bàn khác nhau. Trên cùng một sân bóng thì các cầu thủ đều có chỉ số tương đối đồng đều ít có sự chênh lệch nên đây sẽ là một trò chơi hay mà ít có trong những tựa game bóng đá hiện đại, chủ yếu đề cao tinh thần đồng đội.

* Những kỹ thuật cần chú ý khi chơi game đá bóng này

- Game tập trung vào tinh thần đội nhóm với kỹ thuật ưu tiên hàng đầu là chuyền bóng, sử dụng tất cả những kỹ năng giữ và chuyền bóng giữa các thành viên của đội bóng để tạo ra sự gắn kết liền mạch để đưa bóng đến gần khung thành của đối thủ. Khi vào khu vực 16 mét 50 sẽ hiển thị một đường đi của bóng màu trắng liên kết từ đường nối bóng tới cửa goal và bạn chỉ việc căn chỉnh hướng bóng chuẩn và hoàn hảo nhất để ghi bàn.
- Đối với những đường bóng dài thì bạn nền chuyền bóng cho đồng đội của mình ở gần khung thành để họ ghi bàn, tất cả lực sút của tất cả cầu thủ trong game đều ở mức trung bình nên việc triển khai một đường bóng dài sẽ gặp nhiều khó khăn hơn và để hoàn thành mục tiêu thì nên chuyền bóng cho đồng đội.
Trận bóng đá (Soccer Battle) - Tải game trên Google Play a3
- Điểm độc đáo ở trò chơi này là có thể mở khóa game khác bằng cách chiến thắng thật nhiều, ghi thật nhiều điểm bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều game khác như bóng rổ, quần vợt, bóng bầu dục... và nhiều môn thể thao khác có tính thi đấu theo team đầy hào hứng.

* Đồ họa và âm thanh

- Không cần thủ môn mà chỉ có 6 cầu thủ của 2 đội thi đấu với nhau có khán giả bên trên khán đài, cầu thủ và sân bóng được thiết kế với màu tươi sáng, hiện đại mang đến sự năng động và không khí chơi sôi động trong từng trận đấu trên sân cỏ.
- Âm thanh sống động với chất giọng bình luận viên khá thú vị, tiếng sút bóng, tiếng reo hò của khán giả, hiệu ứng pháo hoa,... kết hợp với những hành động trên sân khiến cho game càng trở lên sôi động, cuốn hút và hấp dẫn hơn.

* Dễ dàng điều khiển

- Tìm hiểu cách điều khiển đơn giản trong vài giây, các phím điều khiển cũng vô cùng thuận tiện để người chơi có thể sử dụng cả 2 tay để tham gia trận dấu.

* Nhanh chóng lập nhóm

- Chỉ việc bấm Play để tự động tạo nhóm với những người chơi online khác hay Mời để lập nhóm với bạn bè của mình chơi vui hơn.

* Soccer Offense

- Dẫn và lừa bóng theo cách của riêng bạn để lừa đối thủ, tung hứng và chuyển động xoay người với nhiều kỹ thuật đỉnh cao của bạn. Chuyền bóng với những đường chuyền chính xác đến với đồng đội của bạn, lừa bóng qua hậu vệ và mục tiêu chính xác là đưa bóng vào khung thành.
- Thực hiện những đường trượt và tác bóng cực khó chịu để đánh bai tất cả những đối thủ mà đường bóng đi qua với sự trợ giúp của đồng đội.

* Nhân vật độc đáo

- Tất cả những cầu thủ trên sân đều có những điểm mạnh và điểm yêu riêng và không có sự chênh lệch quá nhiều và không có cầu thủ nào bị quá sức.
- Mỗi người sẽ chơi một môn thể thao khác nhau như bóng bầu dục Mỹ, Khúc côn cầu, Bóng bầu dục, quần vợt, bóng chày, đấu vật.
- Chọn môn thể thao phù hợp với lối chơi của bạn để bắt đầu rèn luyện và nâng cao kỹ năng.
- Nhiều cầu thủ mới được cập nhật và bổ sung thêm theo mùa giải.

* Bảng xếp hạng

- Nhận danh hiệu bằng cách giành chiến thắng trong các trò chơi để vươn lên vị trí cao trong bảng xếp hạng.
- Nhận thêm điểm giải đấu khi cạnh tranh với những người chơi khác trong giải đấu chuyên nghiệp.
- Nhận khoản thưởng lớn.

* Câu lạc bộ

- Tìm những người chơi khác có sức mạnh tổng hợp bằng cách tham gia vào câu lạc bộ.
- Luyện tập cùng với đội của bạn để chuẩn bị bước vào những giải đấu quan trọng.
- Kết nối cùng hàng ngàn người chơi khác chính thức trên Soccer Battle Discord.

Tải Trận bóng đá (Soccer Battle) APK miễn phí về máy Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.doubletapsoftware.soccer.realtime.sports&hl=vi&gl=US
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/tr%E1%BA%ADn-b%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1-soccer-battle/id1464032224?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

A. Đối với tất cả thiết bị Android như điện thoại, máy tính bảng, tivi thông minh hay giả lập Android trên PC, laptop Windows bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách là cài trực tiếp từ cửa hàng CH Play hoặc tải xuống và cài ứng dụng từ tệp tin APK đơn giản.
Trận bóng đá (Soccer Battle) - Tải game trên Google Play b
Cách 1: Cài đặt từ cửa hàng CH Play
1. Mở điện thoại, máy tính bảng, Smart TV Android (Samsung, Xiaomi, Oppo, Vivo, Huawei, Realme...)
2. Truy cập vào cửa hàng CH Play trên máy (Cửa hàng Play hay cửa hàng Google Play cùng là một ứng dụng)
3. Gõ vào tên ứng dụng cần tìm là Trận bóng đá (Soccer Battle) và bấm Tìm kiếm
4. Đợi khoảng chưa đến 1 giây để có kết quả và bấm chọn ứng dụng bạn cần rồi nhấn nút Cài đặt để tải Trận bóng đá (Soccer Battle) về máy điện thoại Android.
5. Đợi cài xong bấm Mở để sử dụng ứng dụng ngay hoặc sử dụng sau từ biểu tượng ứng dụng đã cài trên màn hình thiết bị.

Cách 2: Cài từ cửa hàng APK trực tuyến
1. Mở ứng dụng APKPure hoặc vào trang web apkpure.com để tìm ứng dụng này
2. Gõ vào tên ứng dụng Trận bóng đá (Soccer Battle) và nhấn tìm kiếm.
3. Tải về tệp apk của Trận bóng đá (Soccer Battle)và lưu trên bộ nhớ điện thoại
4. Mở tệp apk và tiến hành cài ứng dụng, chọn Cài đặt
5. Đợi cài xong là mở và bắt đầu lập nhóm 3 cầu thủ để chơi đá bóng cực hấp dẫn với những người chơi trực tuyến khác.

B. Trên điện thoại iPhone, iPad chạy ios
1. Mở cửa hàng APP Store
2. Tìm tên ứng dụng gõ vào Trận bóng đá (Soccer Battle) và nhấn tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và nhấn Get để tải ứng dụng về máy iPhone
4. Đợi cài đặt hoàn thành
5. Mở chạy ngay hoặc sử dụng ứng dụng sau từ biểu tượng đã cài trên màn hình điện thoại.

C. Trên máy tính, PC, laptop, desktop Windows 7/8/10
1. Cài giả lập Android trên PC
2. Đăng nhập CH Play trên máy tính
3. Tìm và cài ứng dụng Trận bóng đá (Soccer Battle) trên máy tính thông qua CH Play từ giả lập Android tương tự như trên điện thoại.

Tổng kết và đánh giá

Yêu thể thao, thích chơi game bóng đá hãy tải ngay Trận bóng đá (Soccer Battle) về điện thoại để cùng lập đội chơi trực tuyến với những người chơi khác cực hấp dẫn và kịch tính. Tải ngay và yêu cầu người chơi miễn phí của bạn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: