Trang Chủ Ch-Play
Super Chinese App Apk học tiếng Trung cho PC, Android, iOS


Super Chinese App - Ứng dụng học tiếng Trung online 2023 mới nhất

Super Chinese là ứng dụng học tiếng Trung gọn nhẹ nhưng đầy đủ để bạn có thể mang theo và học mọi lúc, mọi nơi đơn giản và hiệu quả. Không cần cài thêm hay mang theo cuốn từ điển tiếng Trung cồng kềnh mà chỉ với một app duy nhất để bạn tự học và nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Trung Quốc của mình nhanh chóng với sự chăm chỉ và nỗ lực tuyệt vời của bạn, thành tích sẽ cải thiện đáng kể trong một thời gian ngắn.
Super Chinese App Apk học tiếng Trung cho PC, Android, iOS a
Học tiếng Trung với Super Chinese giúp người học dễ tiếp thu và nắm vững kiến thức về ngữ pháp, từ vựng áp dụng vào những tình huống, câu chuyện giao tiếp hàng ngày tự nhiên và tiện lợi qua những bài giảng trực tuyến trên ứng dụng. Hãy tải ngay.
Super Chinese App Apk học tiếng Trung cho PC, Android, iOS a1
Nói tiếng Trung trôi chảy hơn, tự tin hơn khi giao tiếp, trò chuyện với người Trung Quốc, ứng dụng học tiếng Trung hiệu quả với công nghệ trí tuệ nhan tạo AI độc quyền sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm học tập cực kỳ thú vị, ham thích học.

Xem thêm ứng dụng học tiếng Trung tương tự khác:

Thông tin bổ sung về Học Tiếng Trung- Super Chinese

Tên ứng dụng: Super Chinese
Phát hành bởi:SuperChinese
Phiên bản mới nhất: 5.2.12
Thời gian cập nhật gần nhất: 1 tháng 2, 2024
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học ngoại ngữ
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.superchinese
Phát hành bản đầu tiên: 5 tháng 6, 2019
Xếp hạng nội dung: Mọi người trên 3 tuổi
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlay
Super Chinese App Apk học tiếng Trung cho PC, Android, iOS a2
Một app nổi bật và nhận được sự đánh giá cao từ đông đảo người học trên toàn thế giới và Việt Nam, vậy tính năng của nó ra rao hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây trước khi đến với hướng dẫn cài trên điện thoại và PC của bạn nhé.

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng Super Chinese

▷ Một ứng dụng được đánh giá cao mà ít có app nào nhận được sự ưu ái từ phía người dùng như vậy, Super Chinese với gần 40 nghìn lượt đánh giá 4.8 sao trên Google Play trở thành app học tiếng Trung hàng đầu trên di động được nhiều người tin dùng.
▷ Nội dung bài học được xây dựng dễ học, dễ hiểu với nhiều hình ảnh trực quan, sinh động.
▷ App hay luyện nghe nói tốt, đa số mọi người đều đánh giá tốt và nên tải về các bạn nhé.


Tính năng chính

▷ Được tạo ra để giúp bạn thành công

 APP Super Chinese được tích hợp công nghệ AI tiên tiến để nâng cao tiến độ học tập của mọi người. Tất cả bài học được xây dựng với hàng loạt chủ đề thực tế được bố cục và trình bày khoa học, hợp lý có hệ thống. Với bài học được hệ thống theo lộ trình học phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện và biết tiếng Trung nhanh chóng. Nếu bạn thấy việc nhớ từ và câu khó thì cũng không cần quan tâm nhiều, hãy tập trung tốt nhất vào bài học và những gì còn lại để ứng dụng giúp bạn.

▷ Kiểm tra và đánh giá trình độ tiếng Trung của bạn với AI

 Với sự trợ giúp của AI bạn có thể nắm bắt chính xác được trình độ tiếng Trung hiện tại của mình ở  mức nào, sẽ không cần học từ phiên âm nếu như đã biết cơ bản về tiếng Trung như vậy bạn sẽ học tập trung và cải thiện nhanh hơn.
Super Chinese App Apk học tiếng Trung cho PC, Android, iOS a3

▷ Học dễ dàng

 Chỉ với một smartphone có kết nối internet là đã có thể bắt đầu học tiếng Trung ngay lập tức, học trực tuyến ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn rảnh.
 Nếu bận rộn với công việc hay ít có thời gian để học bạn có thể dành 10-15 phút mỗi ngày để hoàn thành một bài học và tiếp tục 30 phút mỗi ngày cho việc "điểm danh" nhé.
Super Chinese App Apk học tiếng Trung cho PC, Android, iOS b

▷ Nhận dạng giọng nói

 AI có khả năng nhận diện giọng nói và giúp bạn nói chuẩn như người bản xứ, phát âm chính xác đúng và hiểu ý nghĩa ngữ cảnh của nó trong những cuộc trò chuyện, hội thoại thực tế hàng ngày.

▷ Video hoạt hình chuyên đề

 Bài học sẽ tạo sự lôi cuốn và tiếp thu tốt hơn với bài học dạng video hoạt hình và những câu chuyện bằng hình ảnh. Không cần tra từ điển hay mang theo chúng học từ mới theo chủ đề để trải nghiệm sự khác biệt hoàn toàn so với phương pháp học truyền thống.
 Tiếp theo đó là những bộ phim Trung Quốc đặc sắc không phụ để cũng giúp bạn cải thiện tốt đẻ nghe hiểu phải không nào.

▷ Nội dung chất lượng

 Nội dung bài học được chọn lọc và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu với hơn 800 bài học được chia thành 12 cấp độ gồm hơn 50 chủ đề khác nhau. AI sẽ thường xuyên lặp lại theo khoảng cách giúp người học ghi nhớ dễ dàng, nhớ lâu hơn.
 Học tập miệt mài và nỗ lực "tới bến" với Super Chinese sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn trên con đường thành công!

Download Super Chinese App APK cho Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.superchinese
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/h%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-trung-super-chinese/id1462500984?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào tên Super Chinese và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là Super Chinese và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài đặt Super Chinese từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP
=> APP có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về Super Chinese APK thay thế từ APKPure, APKCombo hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.

Tính năng mới

Trong bản cập nhật này:
 - Bạn có thể tặng quà cho những bài đăng hay, hữu ích tại mục Khoảnh khắc tiếng Trung và hãy ủng hộ họ để cùng nhau tạo ra nhiều nội dung hay, hữu ích hơn cho cộng đồng nhé.

Tổng kết và đánh giá

Trải nghiệm học tiếng Trung hiệu quả và tốc độ bằng cách Tải Super Chinese App Apk học tiếng Trung cho PC, Android, iOS 2023 mới nhất - ứng dụng học tiếng Trung online đơn giản, tiện lợi để giao tiếp trôi chảy hơn ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: