Trang Chủ Ch-Play
Trò chơi toán học (Tiếng Việt) - Tải ứng dụng trên Google Play


Ứng dụng Trò chơi toán học (Tiếng Việt) miễn phí cho bé


Bé nhà bạn lười học toán, sợ học, không thích môn toán vì nghĩ nó quá khó thì phải làm sao? Đây là vấn đề mà không chỉ rất nhiều phụ huynh, thậm chí nhà trường, thầy cô giáo cũng đang gặp phải. Vậy phải làm thế nào? Đơn giản bé không thích học thì cho bé chơi, chơi với trò chơi giáo dục toán học với sự hướng dẫn và quản lý của bố mẹ chắc chắn bẽ sẽ thấy hứng thú và yêu thích ngay thôi.
  Trò chơi toán học (Tiếng Việt) - Tải ứng dụng trên Google Play a
Để giúp bé học tốt môn toán thì ngoài việc học và làm bài tập trên lớp trong sách giáo khoa và vở bài tập, bài do thầy cô giao cho thì phụ huynh cũng cần tham khảo thêm những ứng dụng dạng trò chơi để giúp bé nhà mình cải thiện kỹ năng tính toán, tư duy toán học. Để giúp con thành thạo và phát triển kỹ năng toán học giúp tính toán nhanh, chính xác, tư duy cách giải sáng tạo thì hôm nay CHPlays giới thiệu với bạn một app khá hay mang tên Trò chơi toán học (Tiếng Việt) với hơn 10 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play. Đây sẽ là một game hỗ trợ học toán hoàn hảo để bé nhanh chóng học được những kỹ năng tính toán, cách giải bài tập một cách dễ dàng theo sự hướng dẫn của phụ huynh.

Trò chơi toán học (Tiếng Việt) - Tải ứng dụng trên Google Play a1
Trò chơi toán học dành cho trẻ em có hỗ trợ tiếng Việt gồm những bài học được tạo ra cực kỳ vui nhộn đặc biệt hơn là không có quảng cáo làm gián đoạn trải nghiệm của các em nhỏ. Bé được khám phá nhiều dạng toán khác nhau, giải hàng loạt những câu đố toán học, thử thách trí tuệ với nhiều bài toán thông minh mà chỉ cần sử dụng thuật toán cơ bản.

Xem thêm những app, game liên quan:

Thông tin bổ sung về Trò chơi toán học (Tiếng Việt)

Tên ứng dụng: Trò chơi toán học (Tiếng Việt)
Phát hành bởi:RV AppStudios
Phiên bản mới nhất: 1.4.1
Thời gian cập nhật gần nhất: 23 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 25 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng giải toán, Học toán
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Tên gói: com.rvappstudios.math.games.kids.addition.subtraction.multiplication.division
Phát hành bản đầu tiên: 25 tháng 8, 2020
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch Play
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Ưu điểm nổi bật của Trò chơi toán học (Tiếng Việt)

 - Học sinh được làm quen với những phép tính toán và kỹ năng mới về phép cộng, trừ, nhân, chia cơ bản và nâng cao với những phép toán về số thập phân, phân số, hay toán tổng hợp. Học tập mà vui như chơi trò chơi, bạn sẽ thấy thật bất ngờ và thú vị khi được chơi cả bộ sưu tập những trò chơi về giáo dục vừa thân thiện với cả gia đình, vừa dễ học với các bé, trên hết là nó Miễn Phí hoàn toàn.
 - Để bé làm quen và trở lên yêu thích học toán hơn chứ không phải lo lắng hay cảm thấy khô khan, nhám chán với bộ môn học này. Các em sẽ thích gọi nó là một trò chơi cộng, trừ nếu như đang tìm những trò chơi toán lớp 3 hay trò chơi giáo dục cho trẻ em từ 8 đến 10 tuổi, một trò chơi vừa học tốt lại vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học sinh tiểu học.
 - Ứng dụng học toán dành cho di động này có sẵn nhiều trò chơi số, trò chơi nhân, trò chơi vổ sung, trò chơi trên bàn và rất nhiều game toán học thú vị mà bé chắc chắn sẽ rất yêu thích.

Tính năng chính

Một trò chơi hay ngày càng được nhiều người chơi tải xuống để hướng dẫn, chơi và học cùng con em mình hãy tải xuống và khám phá ngay.
▷ Nhiều game toán học phù hợp cho bé lựa chọn chơi vui, học hiệu quả.
▷ Phân loại theo độ khó của trò chơi tóa học giáo dục từ đơn giản như phép cộng, trừ, nhân, chia cơ bản cho đến những trò chơi phân chia khó và phép nhân nâng cao.
▷ Tạo môi trường học thân thiện dành cho trẻ em mà không có bất kỳ sự gián đoạn hay phiền phức nào do quảng cáo gây ra, không quảng cáo.
▷ Thoải mái học tập cho cả những người biết và mới học.
Trò chơi toán học (Tiếng Việt) - Tải ứng dụng trên Google Play a2
▷ Bao gồm nhiều tùy chọn khác nhau để bé học, đối với bài khó sẽ có tính năng Tìm hiểu để bé xem phân tích, cách giải quyết vấn đề theo từng bước dễ hiểu.
▷ Số lượng trò chơi là cực kỳ nhiều để bé học mãi không hết.
▷ Đầy đủ những dạng toán cơ bản như cộng, trừ, nhân, chia, phân số, thập phân, căn bậc hai, số mũ, phép toán tổng hợp không chỉ dành cho học sinh mẫu giáo và tiểu học mà học sinh trung học cơ sở cũng có thể tải về để học... tất cả đều gói gọn trong một trò chơi, ứng dụng.  
▷ Những phép toán tổng hợp cho phép bạn kiểm tra lại kiến thức của mình thông qua sự luyện tập về kĩ năng cộng, trừ, nhân, chia tất cả đều sẵn sàng trong một chế độ chơi.
▷ Trò chơi khá vui nhộn mang lại niềm vui và sự hứng khởi học tập cho các em.
▷ Ứng dụng phù hợp cho trẻ em thuộc độ tuổi từ mầm non cho đến lớp 1, lớp, 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5, lớp 6 thậm chí là cả lớp 7, 8, 9 cũng có thể học được để rèn luyện trí não và nâng cao kỹ năng, trình độ học toán của mình ngày càng tiến bộ hơn.

Download Trò chơi toán học (Tiếng Việt) APK cho Android, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rvappstudios.math.games.kids.addition.subtraction.multiplication.division&hl=vi&gl=VN

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào tên Trò chơi toán học (Tiếng Việt) và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.
Trò chơi toán học (Tiếng Việt) - Tải ứng dụng trên Google Play a3
2. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài đặt Trò chơi toán học (Tiếng Việt) từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về Trò chơi toán học (Tiếng Việt) một app hay và hữu ích cho cả học sinh và phụ huynh có thể tải về sử dụng miễn phí để giúp con em mình học toán, rèn luyện và nâng cao kỹ năng toán với những bài học cực vui, hào hứng và sôi nổi với phong cách học mà chơi, chơi mà học đã và đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay bởi hiệu quả mà nó mang lại là vô cùng lớn. Hãy tải và học cùng con ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: