Trang Chủ Ch-Play
Chat AI - AI Chatbot Assistant - Tải ứng dụng trên Google Play


Chat AI - AI Chatbot Assistant - ứng dụng trò chuyện thông minh bởi API Chat GPT

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng "Trò chuyện AI" dành cho di động được rất nhiều người dùng tìm kiếm và sử dụng hàng ngày trong công việc cũng như nghiên cứu học tập của mình. Tuy nhiên thì để sử dụng được những app đó bạn cần phải trả phí nên hôm nay mình chia sẻ với bạn một công cụ mới Chat AI - AI Chatbot Assistant được nhiều người dùng đánh giá tốt và ưa thích, bởi thường những ứng dụng mới sẽ miễn phí và không quảng cáo hay mua hàng trong ứng dụng, chính vì thế anh em nên nhanh tay tranh thủ sử dụng ngay hôm nay nhé.
Chat AI - AI Chatbot Assistant - ứng dụng trò chuyện thông minh bởi API Chat GPT a
Chat AI - AI Chatbot Assistant là một chatbot ai thông minh mang tính đột phá và cánh mạng trong công nghệ được cung cấp bởi API ChatGPT & GPT-3 & GPT-4, hãy cùng điểm qua những tính năng nổi bật trước khi đến với phần cài đặt ứng dụng này về máy Android hay iPhone.

Thông tin thêm về Chat AI - AI Chatbot Assistant

Tên ứng dụng: Chat AI - AI Chatbot Assistant
Phát hành bởi:SEA MOBILE LTD
Phiên bản mới nhất: 1.6.8
Thời gian cập nhật gần nhất: 16 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.ai.chat.bot.aichat
Phát hành bản đầu tiên vào: 15 tháng 3, 2023
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: CH PLay, App Store, APKPure
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng ứng dụng

* Nhận câu trả lời nhanh chóng

> Ứng dụng Chat AI với những tính năng thông minh vượt trội được hỗ trợ bởi API ChatGPT và GPT-4 bạn có thể ngay lập tức nhận được câu trả lời, đáp án nhanh chóng cho bất kỳ yêu cầu hay câu hỏi truy vấn nào. Tất cả mọi vấn đề từ lịch sử cho đến khoa học, đố vui, văn hóa, kiến thức về khoa học, xã hội, toán học, Ask AI sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin mà bạn yêu cầu nhanh chóng thời gian thực.
Chat AI - AI Chatbot Assistant - ứng dụng trò chuyện thông minh bởi API Chat GPT a1

* Phác thảo quá trình sáng tạo của bạn

> Chat AI được trang bị nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ viết nội dung do AI cung cấp bởi API ChatGPT và GPT-4 hỗ trợ người dùng tạo ý tưởng, soạn bài, lập dàn ý hay bố cục đầy đủ cho đoạn văn, bài văn hay sáng tác thơ, truyện để bạn vượt qua mọi thử thách viết lách một cách đơn giản và nhàn nhã.

* Mở khóa khả năng sáng tạo của bạn

> Không giới hạn khả năng sáng tạo của bạn với ứng dụng chat ai được API ChatGPT và GPT-4 hỗ trợ cho dù bạn muốn viết một bài thơ theo thể loại bất kỳ, sáng tác lời của một bài rap hay viết một câu chuyện hấp dẫn cho trẻ em.
Chat AI - AI Chatbot Assistant - ứng dụng trò chuyện thông minh bởi API Chat GPT a2

* Học ngôn ngữ hiệu quả

> Chat AI có các chức năng hỗ trợ đa ngôn ngữ nên bạn có thể tham gia trò chuyện bằng bất kỳ ngôn ngữ nào trên thế giới, bạn cũng có thể sử dụng nó như một công cụ dịch văn bản, dịch từ và câu, tiếp thu và thực hành về một ngoại ngữ, ngôn ngữ mới. Hãy để Ask AI trở thành người cố vấn giúp bạn học ngôn ngữ hiệu quả.

* Thảo luận về mọi vấn đề

> Bất kỳ chủ đề nào bạn quan tâm đều có thể trò chuyện cùng với Chat AI cho dù đó là về thể thao, bóng đá, khoa học, thiên nhiên, thế giới động vật, vật lý, hóa học, toán học, tiếng Anh... và Ask AI luôn sẵn sàng lắng nghe & trò chuyện cùng bạn.
Chat AI - AI Chatbot Assistant - ứng dụng trò chuyện thông minh bởi API Chat GPT a3

* Trải nghiệm trò chuyện thực tế

> Trò chuyện với chat ai bạn sẽ cảm thấy như đang nói chuyện cùng với một người bạn thực sự thông qua giọng điệu thân thiện và cuốn hút của Chat AI cùng với những đề xuất được cá nhân hóa đảm bảo bạn có thể thoải mái trò chuyện về tất cả mọi thứ hàng ngày cho đến những chủ đề đặc biệt, riêng tư.

* Nhận đề xuất đã được chỉnh sửa

> Ứng dụng Chat AI phân loại và sắp xếp những đề xuất được cá nhân hóa tùy thuộc vào sở thích và sự quan tâm của người dùng. Đó có thể là một bài hát, một cuốn sách hay, một bộ phim truyền hình, một địa điểm ăn uống, khu du lịch... và chatbot ai sẽ cung cấp những đề xuất tùy chỉnh để tăng trải nghiệm người dùng tốt hơn.

* Tìm hiểu về ngành nghề, công việc

> Bạn muốn cân nhắc về việc đổi công việc mới hay tìm lời khuyên về định hướng, phát triển nghề nghiệp, công việc của mình? Chat AI có thể cung cấp cho bạn những lời khuyên có giá trị về nghề nghiệp hay những chiến lược về việc làm, tìm việc, khởi nghiệp hay thông tin về những ngành nghề khác nhau đang hot hiện nay. Dựa vào những gì mà Chat AI cung cấp bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác và sáng suốt về nghề nghiệp của mình nhờ sợ trợ giúp của chatbot ai đầy đủ thông tin.

* Theo dõi với xu hướng hiện tại

> Luôn bắt kịp những xu hướng và tin tức mới nhất từ công nghệ mới cho đến những thiết bị tiên tiến, thời trang, văn hóa đại chúng mới nhất và chatbot ai luôn cập nhật đầy đủ và mới nhất thông tin cho bạn. Luôn tìm hiểu và nắm bắt những gì đang diễn ra với Ask AI.

* Nâng cao và cải thiện kỹ năng của bạn

> Bạn muốn nâng cao những kỹ năng vốn có của mình hay muốn khám phá thêm nhiều kỹ năng mới, Chat AI có thể cung cấp cho bạn những tài nguyên, hướng dẫn và mẹo hữu ích ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đó có thể là học về một ngôn ngữ nước ngoài, ngôn ngữ lập trình mới hay trau dồi khả năng nấu ăn của bạn, chatbot ai có thể hướng dẫn cho bạn quá trình thực hiện từ a - z.

Tải xuống và khám phá ứng dụng Chat AI chatbot miễn phí và được nhiều người ưa chuộng hiện có sẵn trên Google Play. Hãy bắt đầu khai thác những tính năng tuyệt vời trên ứng dụng, trò chuyện với AI thông minh và khai thác sức mạnh của ChatGPT và GPT-4 vào công việc hàng ngày của mình để mọi thứ trở lên dễ dàng hơn.

Tải Chat AI - AI Chatbot Assistant APK cho Android, iOS, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ai.chat.bot.aichat&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://apkpure.com/chat-ai-chat-with-gpt-ai-bot/com.ai.chat.bot.aichat
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/ai-chat-chatbot-ai-assistant/id1659730883?l=vi

Trên điện thoại Android, iPhone, iPAD (iOS)

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play (nếu không thấy app trên cửa hàng có thể tải về từ APKPure) và App Store trên điện thoại Android, iOS của bạn.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Chat AI - AI Chatbot Assistant và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android hay Get trên máy iPhone
Chat AI - AI Chatbot Assistant - ứng dụng trò chuyện thông minh bởi API Chat GPT b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Chat AI - AI Chatbot Assistant"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Chat AI - AI Chatbot Assistant về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app ngay.

Tổng kết và đánh giá

Chat AI - AI Chatbot Assistant - ứng dụng trò chuyện thông minh bởi API Chat GPT c
Chat AI - AI Chatbot Assistant chỉ vừa mới ra mắt cách đây hơn 1 tháng nhưng đã nhanh chóng được hàng triệu thiết bị Android tải về từ cửa hàng Google Play với đánh giá 4.5* với nhiều bình luận tích cực, mọi người đều tỏ ra khá hài lòng và yêu thích ứng dụng này. Còn bạn thì sao? Nếu đang cần một app chát như Chat AI - AI Chatbot Assistant thì còn chờ gì nữa mà chưa tải về dùng thử ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: