Trang Chủ Ch-Play
Tải Hallo app - Học tiếng Anh và ngôn ngữ với AI cho Android


Hallo App - Learn Languages & English cho Android, iOS, PC

Download Hallo App cho Android, iOS, PC để học nói tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hàn Quốc, tiếng Nhật...hiệu quả & trôi chảy với giáo viên AI.

Học tiếng Anh hay một ngôn ngữ mới đối với bạn là một thử thách lớn, chính vì thế mà CHPlays đã tổng hợp rất nhiều ứng dụng học ngôn ngữ khác nhau để mọi người tham khảo chọn cho mình một app tốt phù hợp nhất để học như: Pimsleur, Busuu, Babbel, Mondly, SuperLingo, Droplets Kid Language Learnling, Lingopie, Mango, FunEasyLearn, Falou, LingoDeer, Innovative Language Learning, LetmeSpeak, Memrise... và hôm nay mình tiếp tục chia sẻ thêm với mọi người về ứng dụng học tiếng Anh và ngôn ngữ Hallo được phát triển bởi Hallo.ai.
Hallo App - Learn Languages & English cho Android, iOS, PC a
Với Hallo app bạn có thể học một ngôn ngữ mới mình yêu thích mọi lúc, mọi nơi nhanh chóng và hiệu quả bởi có sự hỗ trợ của giáo viên trí tuệ nhân tạo AI. Ứng dụng học ngôn ngữ hiệu quả miễn phí bởi AI để mọi người học hơn 50 ngôn ngữ trên thế giới thông qua những cuộc trò chuyện thực tế với giáo viên AI. Chỉ cần 5 phút học mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng cải thiện và nâng cao trình độ nói tiếng Anh của mình, ngày càng trôi trảy hơn.
Hallo App - Learn Languages & English cho Android, iOS, PC a1

Hallo - Học ngôn ngữ AI được tạo ra bởi những chuyên gia ngôn ngữ và hàng triệu người trên toàn thế giới đã học và yêu thích, Hallo đưa ra cho bạn một phương pháp học khoa học đã được chứng thực để cải thiện kỹ năng nghe nói ngôn ngữ của bạn bằng cách ôn luyện và thực hành mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin thêm về Hallo

Phát hành bởi:Hallo.
Phiên bản mới nhất: 3.23.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 22 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.halloglobal.flutterapp.hallo
Phát hành bản đầu tiên vào: 26 tháng 4, 2019
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng ứng dụng

✓Giúp bạn giao tiếp

• Nhấn nút và bắt đầu nói sau 3 giây. Kỹ năng giao tiếp, nói tiếng nước ngoài của bạn sẽ được cải thiện với một giáo viên AI sẽ giúp bạn ngày càng tự tin để trở thành một người nói ngôn ngữ mới trôi trảy.

✓Hallo năng động

• Là ứng dụng được hỗ trợ bởi mô hình ngôn ngữ tiên tiến, Hallo sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ công cụ cần thiết cho việc học ngôn ngữ và có thể thực hành nói, tự nói ngôn ngữ đó theo cách hiệu quả nhất.
Hallo App - Learn Languages & English cho Android, iOS, PC a2

✓Xem tiến trình học tập của bạn

• Bạn có thể theo dõi việc học của mình, nhận được sự phản hồi dựa trên sự trôi trảy, ngữ pháp hay từ vựng của bạn trong từng bài học. Hãy nỗ lực để hoàn thành mục tiêu học ngôn ngữ với phần thưởng và thành tích để việc học tập, luyện nói ngôn ngữ trở thành một thói quen tốt mỗi ngày.

✓Tham gia với cộng đồng hàng triệu người học

• Có hàng triệu người đã tải xuống và học, hãy tải và tham gia vào cộng đồng Hallo hàng triệu người học tập ngôn ngữ mới từ khắp mọi quốc gia trên thế giới sẽ mang đến cho bạn động lực, sự hào hứng học tập với cộng đồng quốc tế này.

✓Miễn phí học ngôn ngữ

• Học mọi ngôn ngữ với Hallo miễn phí, chỉ cần tối thiểu 5 phút mỗi ngày nếu bạn quá bận rộn để học tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nga, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Quan Thoại, tiếng Quảng Đông, tiếng Ả Rập, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Hà Lan, tiếng Đan Mạch, tiếng Thụy Điển, tiếng Ba Lan, tiếng Hy Lạp, tiếng Hungary, tiếng Na Uy, tiếng Do Thái, tiếng Croatia, tiếng Séc, tiếng Phần Lan, tiếng Hy Lạp, tiếng Hindi, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Rumani, tiếng Slovak, tiếng Thái, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Việt và tiếng Ukraina.
Hallo App - Learn Languages & English cho Android, iOS, PC a3
Nếu ứng dụng Hallo và những khóa học miễn phí khiến bạn thấy hăng say học tập, thích học, yêu việc học ngôn ngữ thì có thể thử gói đăng ký để có được trải nghiệm tốt hơn nữa. Học thành thạo một ngôn ngữ nhanh chóng vơi thực hành nói, giao tiếp không giới hạn, không quảng cáo, phản hồi AI, giọng nói AI chất lượng và những bài học được ghi âm.

Hallo có thể phù hợp với bạn và nhiều người đang mong muốn học ngôn ngữ khác để nói được, giao tiếp được một ngôn ngữ thành thạo, trôi chảy. Hãy tập trung vào bài học, tương tác trên những đoạn hội thoại, bạn sẽ vượt qua được sự e ngại trong nói, giao tiếp cũng như mở ra cơ hội tuyệt vời cho nghề nghiệp, công việc hay học tập của bạn khi mà bạn có được khả năng giao tiếp tốt, lưu loát trước bạn bè, đồng nghiệp, giáo viên của mình.

> Học và trở nên thông thạo và ước mơ lớn với Hallo!
Xem thêm thông tin chi tiết trên trang web: https://www.hallo.ai
Và Điều khoản Dịch vụ ở đây: https://www.hallo.ai/terms-of-service

Tải Hallo app APK cho Android, máy tính Windows 7/8/10/11, iOS

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.halloglobal.flutterapp.hallo
Link APKPure: https://apkpure.com/hallo-ai-language-learning/com.halloglobal.flutterapp.hallo
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/hallo-h%E1%BB%8Dc-ng%C3%B4n-ng%E1%BB%AF-ai/id1452630026

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Hallo: Học ngôn ngữ AI và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android hay Get trên iPhone, iPad
Hallo App - Learn Languages & English cho Android, iOS, PC c
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Hallo: Học ngôn ngữ AI"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Hallo: Học ngôn ngữ AI về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app học ngôn ngữ bạn yêu thích trên pc ngay nhé.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store, APKPure
Hallo App - Learn Languages & English cho Android, iOS, PC b
Hallo: Học ngôn ngữ AI đã và đang được nhiều người học đánh giá cao, hài lòng về nội dung cũng như hiệu quả, chất lượng học tập mà ứng dụng mang lại. Bạn có thể nhanh chóng học ngôn ngữ mình thích và nâng cao trình độ nói, giao tiếp chỉ với vài phút luyện tập hàng ngày. Tải và khám phá ngay, nếu hay hãy chia sẻ để bạn bè và những người khác cùng tham khảo và học tập, càng đông càng vui, càng tiến bộ nhanh hơn bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: