Trang Chủ Ch-Play
Tải Soccer Ronaldo wallpapers CR7 cho Android trên Google Play


Soccer Ronaldo wallpapers CR7 - Hình nền siêu sao bóng đá Ronaldo

Với nhiều bạn trẻ thì trong mỗi người ai cũng có những idol để mình theo dõi và yêu thích như ca sỹ, ngôi sao bóng đá, cầu lông, game thủ, bơi lội, điền kinh...và với những người yêu football cũng vậy thì Cristiano Ronaldo cũng là một cái tên được không ít khán giả yêu mến. Tải ứng dụng hình nền ngôi sao bóng đá Ronaldo CR7 - Soccer Ronaldo wallpapers CR7 là ứng dụng hình nền đỉnh cao cho những ai yêu thích và là fan của cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới, người hùng sân cỏ Cristiano Ronaldo, đây cũng là một trong những cầu thủ nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất trên toàn thế giới. Và ứng dụng này được tạo ra dành cho những ai thích bóng đá, yêu thích Cristiano Ronaldo có thể tải về miễn phí và sở hữu ngay bộ sưu tập hình nền chất lượng cao phong phú với hình ảnh của cầu thủ bóng đá huyền thoại này.
Soccer Ronaldo wallpapers CR7 - Hình nền siêu sao bóng đá Ronaldo a
Tải Hình nền bóng đá Ronaldo CR7 cho Android này bạn có thể tùy chỉnh điện thoại, máy tính bảng Android của mình bằng những bức hình tuyệt đẹp về CR7 đang hoạt động, những pha ăn mừng khi ghi bàn quen thuộc và cũng là biểu tượng của anh ấy hay những khoảnh khắc chiến thắng tuyệt vời. Bên cạnh đó thì ứng dụng cũng mang đến cho bạn một thứ gì đó ngay cả khi bạn là người hâm mộ của Ronaldo khi anh ấy ở những câu lạc bộ Manchester United, Real Madrid hay Juventus.
Soccer Ronaldo wallpapers CR7 - Hình nền siêu sao bóng đá Ronaldo a1

Xem thêm về những ứng dụng hình nền và chủ đề điện thoại khác trên trang web:

Thông tin thêm về Soccer Ronaldo wallpapers CR7

Phát hành bởi:WallForApps
Phiên bản mới nhất: 2.5.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 8 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.soccer.ronaldo.wallpapers
Phát hành bản đầu tiên vào: 3 tháng 4, 2023
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Bạn đang mong đợi một bộ hình nền về siêu sao bóng đá CR7 để thỏa mãn niềm đam mê và yêu thích với bóng đá và cầu thủ đẳng cấp này, ứng dụng Soccer Ronaldo wallpapers CR7 này sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ và thú vị rất đáng để bạn khám phá.

▶ Tính năng ứng dụng

Ứng dụng thường xuyên cập nhật, bổ sung thêm nhiều hình nền mới vào trong bộ sưu tập hình nền để bạn thoải mái truy cập vào những hình ảnh mới nhất về cầu thủ Ronaldo trong những bộ trang phục đội bóng mới nhất của anh ấy. Tùy chọn và cài đặt ngay cho dế yêu từ rất nhiều hình ảnh cá nhân của cầu thủ bóng đá này hay những ảnh chụp cùng đồng đội hay những pha hành động ăn mừng đầy ấn tượng của Ronaldo.
Soccer Ronaldo wallpapers CR7 - Hình nền siêu sao bóng đá Ronaldo a2
Ngoài hình nền thì ứng dụng còn cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn cho chủ đề điện thoại với màn hình khóa tùy thích có sẵn với hàng loạt thiết kế độc đáo cho màn hình khóa với tên, số áo cũng như những hành động quen thuộc đặc trưng của cầu thủ này.

Soccer Ronaldo wallpapers CR7 app gọn nhẹ, đơn giản cung cấp cho chúng ta một giao diện đơn giản, sử dụng dễ dàng cho tất cả mọi người khi sử dụng nó. Tải xuống, cài đặt, khởi động ứng dụng tiếp theo bạn hãy duyệt qua bộ sưu tập và lựa chọn hình nền yêu thích là đã có thể thiết lập cài làm hình nền của mình ngay lập tức rồi đó.
Soccer Ronaldo wallpapers CR7 - Hình nền siêu sao bóng đá Ronaldo a3

Với giao diện dễ sử dụng, ứng dụng này hoàn hảo cho tất cả người dùng, bất kể tuổi tác hay trình độ chuyên môn kỹ thuật của họ. Chỉ cần duyệt qua bộ sưu tập, chọn hình nền yêu thích của bạn và đặt nó làm hình nền của bạn. Bên cạnh đó thì app cũng được nhà phát triển tối ưu hóa đảm bảo cho việc tìm kiếm và tải xuống hình nền của mọi người được dễ dàng, nhanh chóng mà không gặp phải những rắc rối khác, bạn có thể tìm kiếm hình nền mình cần theo từ khóa, theo ngày hay mức độ phổ biến nhất.
Soccer Ronaldo wallpapers CR7 - Hình nền siêu sao bóng đá Ronaldo b
Ngoài những hình nền ấn tượng về CR7 thì bạn có thể tham khảo và xem thêm những hình nền về cầu thủ và đội bóng khác trên ứng dụng của WallForApps gồm: Người hâm mộ CR7, hình nền Cheslea 4k, hình nền N'Golo Kanté HD, hình nền Mohamed Salah, hình nền Messi psg HD, người hâm mộ Ronaldo, người hâm mộ thể thao, người hâm mộ bóng đá, hình nền Romelu Lukaku HD, hình nền Robert Lewandowski, hình nền Real Madrid, hình nền cho người hâm mộ, hình nền Dành cho các vận động viên, hình nền Marcelo HD, hình nền Manchester United, hình nền Manchester City HD, hình nền Liverpool, hình nền Lionel messi, hình nền Kylian Mbappé, hình nền Kevin De Bruyne, hình nền Kevin De Bruyne, hình nền Karim Benzema, Cristiano Ronaldo Juventus, hình nền Virgil Van Dijk, Hình nền Paulo Dybala, hình nền Paris-Saint-German 4k, hình nền Neymar HD, tường Juventus, hình nền Harry Kane, hình nền Erling Haaland, hình nền Cristiano ronaldo, hình nền CR7, hình nền Bayern Munich, hình nền Barcelona, ​​hình nền Arsenal HD, Cristiano Ronaldo Al Nassr FC , Hình Nền Bóng Đá, Hình Nền CR7, Hình Nền Ronaldo, Huyền Thoại Bóng Đá, Ngôi Sao Bóng Đá, Hình Nền Thể Thao, Huyền Thoại Bóng Đá, Ngôi Sao Bóng Đá, Hình Nền Cho Fan Thể Thao, Hình Nền Cho Fan Bóng Đá, Nghệ Thuật Bóng Đá, Nghệ Thuật Bóng Đá, Hình Nền Cho Game Thủ...và nhiều hơn nữa.
Soccer Ronaldo wallpapers CR7 - Hình nền siêu sao bóng đá Ronaldo b3


Tải Soccer Ronaldo wallpapers CR7 APK cho Android, máy tính

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.soccer.ronaldo.wallpapers
Link APKPure: https://apkpure.com/soccer-ronaldo-wallpapers-cr7/com.soccer.ronaldo.wallpapers

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Soccer Ronaldo wallpapers CR7 và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Soccer Ronaldo wallpapers CR7 - Hình nền siêu sao bóng đá Ronaldo b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Soccer Ronaldo wallpapers CR7"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Soccer Ronaldo wallpapers CR7 về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

  • Nguồn: Google Play, APKPure
Soccer Ronaldo wallpapers CR7 - Hình nền siêu sao bóng đá Ronaldo b2
Đối với bất kỳ ai yêu thể thao, bóng đá đặc biệt là fan của Cristiano Ronaldo thì đây là một trong những ứng dụng tuyệt vời nên cài ngay trên smartphone của mình để sở hữu bộ hình nền tuyệt đẹp về cầu thủ bóng đá đỉnh cao này. Download Soccer Ronaldo wallpapers CR7 app ngay hôm nay và cập nhật thêm nhiều hình nền chất lượng cao phong phú để  luôn ngắm được ngôi sao bóng đá mình yêu thích mọi lúc, mọi nơi. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: