Trang Chủ Ch-Play
Tải AI Art Generator & AI Avatar cho Android trên Google Play


AI Art Generator & AI Avatar - Trình tạo nghệ thuật và hình đại diện với AI

AI Art Generator & AI Avatar là ứng dụng được cung cấp bởi VIDEOSHOW dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android được phát hành lần đầu tiên vào 29 tháng 5 năm 2020 cho phép bạn tạo sản phẩm nghệ thuật đơn giản chỉ với một chạm. Đây là trình tạo hình đại diện và tác phẩm nghệ thuật dựa trên những hình ảnh có sẵn mà bạn cung cấp đang được nhiều người ưa thích hiện nay với hơn 1 triệu lượt tải về, gần 25 nghìn lượt đánh giá 4.6/5.0 từ cửa hàng Google Play và đang có sẵn để mọi người download, cài đặt hoàn toàn miễn phí về máy của mình.
AI Art Generator & AI Avatar - Trình tạo nghệ thuật và hình đại diện với AI a
Chào đón bạn đến với thế giới nghệ thuật của QuickArt và hoan nghênh bạn là người tiếp theo trải nghiệm app này, hãy để lại đánh giá, bình luận để cho mọi người biết ý kiến của bạn về công cụ này như thế nào nhé. Tải AI Art Generator & AI Avatar APK cho Android cung cấp cho bạn nhiều công cụ để giúp bạn thoải mái tối ưu hóa và sáng tạo, biến những bức ảnh bình thường thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo khiến mọi người phải ngạc nhiên. Những tính năng mạnh mẽ, khả năng tạo nghệ thuật đa dạng, ứng dụng sẽ giúp khả năng sáng tạo nghệ thuật của bạn từ một người mới lên một tầm cao mới.
AI Art Generator & AI Avatar - Trình tạo nghệ thuật và hình đại diện với AI a1
Hiện tại ứng dụng AI Art Generator & AI Avatar đang khả dụng có sẵn trên CH Play, phiên bản dành cho iOS (iPhone, iPad) ngay khi có trên APP Store mình sẽ cập nhật sớm để mọi người tham khảo, download và cài đặt nhé.
AI Art Generator & AI Avatar - Trình tạo nghệ thuật và hình đại diện với AI a2

Thông tin thêm về AI Art Generator & AI Avatar

Phát hành bởi:VIDEOSHOW Video Editor & Maker & AI Chat Generator
Phiên bản mới nhất: 2.2.0.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.energysh.quickarte
Phát hành bản đầu tiên vào: 29 tháng 5, 2020
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Xem và tải thêm những trình tạo nghệ thuật và avatar AI khác:

Một số app chat và sáng tạo nội dung với AI:

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

Bạn muốn tạo hình đại diện anime đáng yêu hay mang đậm phong cách nghệ thuật nhưng những phần mềm thiết kế avatar hay đồ họa như photoshop lại quá khó với bạn, yên tâm hãy để ứng dụng AI Art Generator & AI Avatar giúp bạn hoàn thành những gì bạn muốn chỉ trong vài giây nhanh chóng, đơn giản. Và ngay sau đây trước khi đến với phần cài đặt app này hãy cùng ChPlays.Com điểm qua những tính năng nổi bật của AI Art Generator & AI Avatar nhé.
AI Art Generator & AI Avatar - Trình tạo nghệ thuật và hình đại diện với AI a3

• Trình tạo nghệ thuật từ ảnh

Biến hình ảnh thường, ảnh chụp thành tác phẩm nghệ thuật, tạo cho hình ảnh của bạn trở lên sống động hơn với nhiều phong cách AI khác nhau để biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật đầy mê hoặc và quyến rũ. Hãy xem và cảm nhận sự khác biệt ngay sau khi hoàn thành chỉ trong vài giây.
AI Art Generator & AI Avatar - Trình tạo nghệ thuật và hình đại diện với AI b

• Trình tạo hình đại diện với AI chỉ với một cú chạm

Bạn muốn avatar của mình trông cá tính hơn trên Facebook, Instagram, Twitter hay Zalo, Viber, Skype, Telegram... hãy yên tâm bởi trình tạo hình đại diện AI của ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo avatar dễ dàng. Khả năng tạo hình đại diện kỹ thuật số độc đáo của ứng dụng là vô tận, không giới hạn, hãy khám phá và đi sâu vào thế giới của trí tưởng tượng chỉ với một chạm.
AI Art Generator & AI Avatar - Trình tạo nghệ thuật và hình đại diện với AI b1

• Phong cách AI mới đa dạng

Hãy bắt đầu bằng việc tìm hiểu, khám phá nghệ thuật thông qua bộ sưu tập AI đa dạng, xem những phong cách mới, thú vị vf thể hiện bản thân bạn thông qua nghệ thuật, từ phong cách nghệ thuật tươi mới đến phong cách truyện tranh nổi bật, anime hoạt hình dễ thương, hấp dẫn cho đến những phong cách thẩm mỹ cyberpunk thơ mộng và nghệ thuật kỹ thuật số 3D hiện đại mới nhất hiện nay
AI Art Generator & AI Avatar - Trình tạo nghệ thuật và hình đại diện với AI b2

• Phong cách Anime sống động

Với những ai yêu hoạt hình và truyện tranh chắc hẳn Anime sẽ là thứ mà họ quan tâm nhiều nhất, hãy hòa mình vào thế giới Anime hấp dẫn bởi phong cách sôi động và đáng yêu, hãy tạo cho hình ảnh của bạn sự quyến rũ, năng lượng tích cực và màu sắc sống động với loại hình nghệ thuật được yêu thích bởi bạn và nhiều người khác.
AI Art Generator & AI Avatar - Trình tạo nghệ thuật và hình đại diện với AI b3

• Phong cách truyện tranh năng động

Tạo hình ảnh của những ô truyện tranh và làm cho nó nổi bật hơn từ những bức ảnh của bạn, hoàn thành nó bằng những nét vẽ mạnh mẽ, màu sắc rực rỡ và cảnh trông sống động hơn, giải phóng sức mạnh của truyện tranh bởi phong cách táo bạo và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của AI.
AI Art Generator & AI Avatar - Trình tạo nghệ thuật và hình đại diện với AI c

• Phong cách Cyberpunk mơ mộng

Hòa mình vào khung cảnh mơ mộng và siêu thực của thế giới cyberpunk tương lai, mang hình ảnh của bạn vào trong thế giới của đèn neon hay phong cảnh cổ điển, những yếu tố tưởng tượng của bạn.

• Nghệ thuật kỹ thuật số 3D hiện đại

Đến với nghệ thuật kỹ thuật số hiện đại tiên tiến với phong cách 3D đẹp đầy quyến rũ để khám phá chiều sâu, sự chân thực với những chi tiết phức tạp để đưa sự sống động vào hình ảnh của bạn để vượt qua giới hạn của cách kể chuyện bằng hình ảnh.

• Thú cưng trở nên dễ thương hơn

Tạo điểm nhấn mạnh cho sự dễ thương của những người bạn động vật bằng cách tạo phong cách nghệ thuật hoạt hình cho ảnh của chúng. Tận hưởng những khoảnh khắc đáng yêu của thú cưng của bạn trông độc đáo hơn dưới dạng nhân vật hoạt hình, anime dễ thương và thi lại những tính cách độc đáo của chúng để mang lại cho bạn niềm vui.

Tải AI Art Generator & AI Avatar APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.energysh.quickarte

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là AI Art Generator & AI Avatar và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
AI Art Generator & AI Avatar - Trình tạo nghệ thuật và hình đại diện với AI c1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "AI Art Generator & AI Avatar"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng AI Art Generator & AI Avatar về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
AI Art Generator & AI Avatar - Trình tạo nghệ thuật và hình đại diện với AI c2
Tải xuống ứng dụng AI Art Generator & AI Avatar cho thiết bị Android của bạn ngay hôm nay, ứng dụng phù hợp với những dòng máy smartphone như Samsung, LG, HTC, Vivo, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, Nokia...và nhiều dòng điện thoại, máy tính bảng chạy Android khác và nhớ chia sẻ để bạn bè cùng biết, sử dụng và cùng nhau tận hưởng niềm vui với app tuyệt vời này bạn nhé. Giải phóng sức mạnh nghệ thuật, sự sáng tạo của bạn với ứng dụng và cảm nhận sự kỳ diệu của AI khi biến những bức ảnh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật quyến rũ, avatar đầy hấp dẫn và nâng cao tính nghệ thuật, đưa trí tưởng tượng, suy nghĩ của bạn vào hiện thực cuộc sống làm cho mọi thứ trở lên vui tươi, sống động hơn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: