Trang Chủ Ch-Play
Tải AI Chat:bot AI bằng giọng nói cho Android trên Google Play


AI Chat:bot AI bằng giọng nói - ứng dụng trò chuyện thoại Android

AI Chat:bot AI bằng giọng nói là một chatbot thông minh hỗ trợ bạn trò chuyện thoại không cần soạn thảo câu hỏi mà có thể sử dụng giọng nói để đặt câu hỏi với ứng dụng. Đây là app đến từ nhà phát hành Kalrom Systems LTD với phiên bản đầu tiên ra mắt vào ngày 18 tháng 2 năm 2023 được đánh giá rất cao bởi hơn 25 nghìn bài đánh giá với điểm chấm 4.8/5.0 sao từ người dùng Android trên cửa hàng Google Play, hiện tại đã có hơn 100000 lượt tải về máy Android từ cửa hàng này. A.I. Trò chuyện thoại: Trí tuệ mở được hỗ trợ bởi công nghệ GPT-3.5, là một chatbot thông minh với trí tuệ nhân tạo sẽ trả lời tất cả những câu hỏi và thắc mắc của bạn.
AI Chat:bot AI bằng giọng nói - ứng dụng trò chuyện thoại Android a
Tải ứng dụng AI Chat:bot AI bằng giọng nói về máy Android cho phép người dùng tương tác với điện thoại bằng giọng nói, và nó có thể ứng dụng rộng rãi cho công việc hàng ngày của bạn với vai trò là trợ lý ảo, hỗ trợ khách hàng hay điều khiển nhiều thiết bị khác bằng giọng nói nhờ công nghệ nhận dạng giọng nói, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, học sâu được tích hợp để có thể hiểu và trả ời những câu hỏi của người dùng một cách chính xác và hoàn toàn tự động.
AI Chat:bot AI bằng giọng nói - ứng dụng trò chuyện thoại Android a1
Sử dụng AI Chat:bot AI bằng giọng nói sẽ giúp mọi người tiết kiệm thời gian, công sức, đem lại hiệu quả cho công việc, nâng cao trảo nghiệm người dùng, giúp cho doanh nghiệp tối ưu được chi phí nhân sự cũng như hiệu suất làm việc cũng được tăng cường. Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng ứng dụng AI Chatbot bằng giọng nói quá nhiều bởi nó cũng không thể hoàn hảo như con người bởi khả năng hiểu và trả lời một cách biểu cảm sẽ còn có những hạn chế, đặc biệt là trong những tình huống khó, phức tạp vẫn cần có sự tương tác trực tiếp của con người. Ngoài ra thì việc tích hợp công nghệ nhận dạng giọng nói, xử lý ngôn ngữ tự nhiên cũng đòi hỏi phải trải qua quá trình và các bước chuẩn bị, cài đặt phần mềm tương đối là phức tạp.
AI Chat:bot AI bằng giọng nói - ứng dụng trò chuyện thoại Android a2

Thông tin thêm về AI Chat:bot AI bằng giọng nói

Phát hành bởi:Kalrom Systems LTD
Phiên bản mới nhất: 1.8.9
Thời gian cập nhật gần nhất: 3 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.KalromSystems.VoiceChatGPT
Phát hành bản đầu tiên vào: 18 tháng 2, 2023
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Xem và tải thêm những app chatbot với AI khác:

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

• Tương tác bằng giọng nói: AI Chat:bot cho phép người dùng tương tác với hệ thống thông qua giọng nói thay vì phải soạn thảo hay gõ câu lệnh, tin nhắn.
• Nhận dạng giọng nói: chatbot trên ứng dụng có khả năng nhận dạng giọng nói của người dùng chính xác, hiểu và đưa ra câu trả lời mà bạn mong muốn.
• Xử lý ngôn ngữ tự nhiên: công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên được tích hợp có khả năng hiểu và trả lời chính xác những câu hỏi và yêu cầu từ người dùng
AI Chat:bot AI bằng giọng nói - ứng dụng trò chuyện thoại Android a3
• Hỗ trợ khách hàng: Nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc hỗ trợ cho doanh nghiệp để giải đáp câu hỏi, cung cấp về thông tin dịch vụ, sản phẩm, hỗ trợ đặt hàng, thanh toán.
• Trợ lý ảo: Chatbot này đóng vai trò giống như một trợ lý ảo giúp bạn lên lịch hẹn, tìm kiếm thông tin hay thực hiện nhiều tác vụ khác một cách thông minh và tự động.
• Điều khiển thiết bị: sử dụng ứng dụng để điều khiển những thiết bị điện tử khác bằng giọng nói như đèn, máy lạnh, tivi và nhiều thiết bị thông minh khác.
AI Chat:bot AI bằng giọng nói - ứng dụng trò chuyện thoại Android b
Như vậy ứng dụng A.I. Trò chuyện bằng giọng nói Trí tuệ nhân tạo có thể được ứng dụng cho rất nhiều nhu cầu, công việc khác nhau của con người như lên kế hoạch cho những chuyến đi, cung cấp những mẹo hay, hữu ích trong cuộc sống, đề xuất cho bạn những công thức nấu ăn ngon, địa điểm đẹp hay chứng minh những kiến thức về sự thật lịch sử, khoa học.
AI Chat:bot AI bằng giọng nói - ứng dụng trò chuyện thoại Android b1
Một chatbot với trí tuệ nhân tạo như vậy khi ứng dụng vào công việc sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức quý báu của mình hàng ngày, với những dữ liệu cho câu trả lời nhanh chóng, rõ ràng, chính xác, trực tiếp mà bạn không cần phải tham khảo hay tìm tòi từ nhiều nguồn khác nữa. Những thuật toán nâng cao vẫn đang tiếp tục được nhà phát triển sử dụng trong giao diện trò chuyện để mang tới cho bạn một diện mạo trực quan, dễ sử dụng, tương tác với ứng dụng trò chuyện thoại. AI Chat ảo sử dụng GPT-3 đã và đang trở thành ứng dụng di đầu trong công nghệ trí thông minh nhân tạo hiện nay.

Tải AI Chat:bot AI bằng giọng nói APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.KalromSystems.VoiceChatGPT
Link APKPure: https://apkpure.com/vn/ai-voice-chat-bot-open-wisdom/com.KalromSystems.VoiceChatGPT

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là AI Chat:bot AI bằng giọng nói và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
AI Chat:bot AI bằng giọng nói - ứng dụng trò chuyện thoại Android b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "AI Chat:bot AI bằng giọng nói"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng AI Chat:bot AI bằng giọng nói về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
AI Chat:bot AI bằng giọng nói - ứng dụng trò chuyện thoại Android b3
AI Chat:bot AI bằng giọng đã và đang đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng và được nhiều người đánh giá, bình luận yêu thích, hài lòng về ứng dụng này, các tính năng của AI Chatbot AI bằng giọng nói giúp tăng cường trải nghiệm người dùng, cải thiện hiệu suất và tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp và cá nhân. Hãy tranh thủ khi ứng dụng đang còn mới nên vẫn được dùng miễn phí thì anh em nên tải về trải nghiệm ngay nhé. Chúc mọi người thành công!

Đăng bàiCập nhật: