Trang Chủ Ch-Play
Razer Cortex Games: Rewards- Tải ứng dụng trên Google Play


Razer Cortex Games: Rewards - Chơi game kiếm phần thưởng, quà tặng hấp dẫn

Razer Cortex Games: Rewards là một ứng dụng đến từ nhà phát hành Razer được tạo ra để cung cấp cho người dùng những phần thưởng khi chơi game trên máy tính và điện thoại. Với ứng dụng này bạn sẽ có được trải nghiệm chơi game tốt, tuyệt vời đồng thời cũng có thể kiếm thêm những phần thưởng như quà tặng, mã giảm giá và nhiều thứ hay ho khác nữa. Sử dụng Razer Cortex Games: Rewards bạn có thể kiểm điểm thưởng thông qua việc chơi trò chơi có trong danh sách hỗ trợ, điểm thưởng có thể được quy đổi sang những phần thưởng tương ứng như tiền mặt qua PayPal, quà tặng thẻ Razer Gold hay mã giảm giá cho những sản phẩm về phần cứng của Razer.
Razer Cortex Games: Rewards - Chơi game kiếm phần thưởng, quà tặng hấp dẫn a
Để sử dụng Razer Cortex Games: Rewards trên điện thoại Android bạn cần tải về, cài đặt ứng dụng này từ cửa hàng Google Play, tiếp theo hãy tạo một tài khoản Razer và kết nối ứng dụng với tài khoản đó. Tiếp theo là chọn những trò chơi trong danh sách hỗ trợ để bắt đầu cầy cuốc kiếm điểm thưởng, tích lũy điểm thưởng để sử dụng đổi lấy những phần thưởng, quà tặng mà ứng dụng cung cấp.
Razer Cortex Games: Rewards - Chơi game kiếm phần thưởng, quà tặng hấp dẫn a1
>>> Như vậy Razer Cortex Games: Rewards là ứng dụng cho phép bạn chơi trò chơi miễn phí để kiếm phần thưởng như phần cứng Razer, thẻ quà tặng từ Google Play, PlayStation Store hay Xbox Game Card, phiếu mua hàng Nintendo Switch eShop và nhiều hơn nữa, chơi có thưởng cực vui phải không nào.

Thông tin thêm về Razer Cortex Games: Rewards

Phát hành bởi:Razer Inc.
Phiên bản mới nhất: 8.0.3813
Thời gian cập nhật gần nhất: 27 tháng 3, 2023
Yêu cầu android: 7.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Tên gói: com.razer.cortex
Phát hành bản đầu tiên vào: 1 tháng 12, 2018
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng chính của Razer Cortex Games: Rewards

Nếu bạn đã biết và hiểu rõ về ứng dụng Razer Cortex Games: Rewards này thì có thể bỏ qua, còn nếu bạn chưa biết hoặc mới trải nghiệm thì có thể tham khảo về những tính năng của ứng dụng mà mình đã tổng hợp và biên tập lại ngay sau đây:
Razer Cortex Games: Rewards - Chơi game kiếm phần thưởng, quà tặng hấp dẫn a2

★Hệ thống phần thưởng hấp dẫn

- Cung cấp cho bạn một hệ thống phần thưởng thú vị dựa trên nhiệm vụ kiếm điểm thưởng của bạn, người chơi tham giam kiếm điểm bằng cách chơi những trò chơi mà trong ứng dụng hỗ trợ để kiếm và tích lũy điểm thưởng.

★Điểm thưởng

- Điểm thưởng của bạn sẽ được tích lũy thông qua những nhiệm vụ mà bạn hoàn thành hoặc mục tiêu của trò chơi đặt ra. Khi đạt đến số điểm thưởng nhất định mà đủ để quy đổi sang những phần thưởng thực sự thì bạn có thể tiến hành đổi và nhận thưởng.
Razer Cortex Games: Rewards - Chơi game kiếm phần thưởng, quà tặng hấp dẫn a3

★Đa dạng phần thưởng

- Razer Cortex Games: Rewards có nhiều loại phần thưởng khác nhau mà bạn có thể sử dụng điểm thưởng để đổi lấy được như tiền mặt qua PayPal, quà tặng thẻ Razer Gold, mã giảm giá cho những sản phẩm của Razer, game key để tải xuống hay những vật phẩm độc quyền trong game. Razer Silver: Razer Silver là đơn vị tiền tệ ảo được sử dụng trong hệ thống phần thưởng. Người dùng kiếm được Razer Silver thông qua việc tích điểm và hoàn thành các nhiệm vụ trong ứng dụng.

★Tích hợp Razer Cortex

- Razer Cortex Games: Rewards được tích hợp với Razer Cortex có khả năng cung cấp những tính năng để tăng cường hiệu suất của hệ thống, khởi chạy game cũng như tối ưu hóa trò chơi chạy nhanh, mượt, nhẹ và ổn định hơn.

★Razer Silver Catalog

- Bạn có thể khám phá xem những phần thưởng có sẵn và chọn những phần thưởng mà bạn  muốn đổi lấy trong danh mục Razer Silver.

★Chơi game kiếm tiền

- Không chỉ được khám phá những trò chơi bạn yêu thích mới được Razer chọn lọc để chơi kiếm tiền với thông tin đăng nhập hàng ngày và nhận ưu đãi phần thưởng trò chơi. 
Chơi càng nhiều bạn sẽ càng kiếm được nhiều hơn Razer Silver để nhận điểm và đổi thưởng.

★ Đổi thưởng

- Sử dụng điểm thưởng và đổi lấy những phần thưởng độc quyền bằng cách vào danh mục Razer Silver* ở đây sẽ có những phần thưởng mới hàng tháng gồm phần cứng Razer, thẻ quà tặng kxy thuật số của Google Play, PlayStation Store, thẻ trò chơi Xbox hay phiếu mua hàng của Nintendo Switch eShop...

★Kiếm thật nhiều

- Hoàn thành nhiệm vụ và lên cấp để mở khóa những khung hình đại diện độc đáo liên quan đến thành tích, sự kiện theo mùa hay sự kiện Razer thực tế của bạn, hãy tận dụng và nhận ngay trước khi chúng hết hạn.

★Tăng khả năng chơi game của bạn

- CHơi trò chơi theo sở thích và cách của bạn với công tắc Chế độ trò chơi trực quan để bạn thao tác dễ dàng hơn, bật Chế độ trò chơi để tối ưu hóa theo cách bạn hay chơi ngay bây giờ.
* Bạn cần đăng nhập bằng ID Razer để yêu cầu Razer Silver trên Play to Earn hoặc truy cập vào razerid.razer.com để xem thông tin chi tiết.

** Razer Silver mà bạn kiếm được có thể được sử dụng để đổi lấy các sản phẩm Razer, phiếu giảm giá, trò chơi, đăng ký để xem chi tiết hơn bạn vui lòng truy cập vào silver.razer.com và kiểm tra các điều khoản & điều kiện đầy đủ để xem bạn có đủ điều kiện để nhận thưởng hay không nhé.


Tải Razer Cortex Games: Rewards APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.razer.cortex

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Razer Cortex Games: Rewards và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành Razer và Cài đặt trên điện thoại Android
Razer Cortex Games: Rewards - Chơi game kiếm phần thưởng, quà tặng hấp dẫn b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Razer Cortex Games: Rewards"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Razer Cortex Games: Rewards về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Để có được đánh giá một cách chính xác về ứng dụng thì ngoài việc tải về trải nghiệm thực tế thì bạn có thể xem thêm đánh giá, nhận xét của những người chơi khác đã tải xuống ứng dụng và để lại bình luận của họ trên link download từ cửa hàng, và dưới đây là một số điểm mạnh và hạn chế của ứng dụng này mời bạn cùng tham khảo:
Razer Cortex Games: Rewards - Chơi game kiếm phần thưởng, quà tặng hấp dẫn b1
- Là một ứng dụng thú vị khi giúp người chơi có thêm động lực để chơi và khám phá thêm nhiều trò chơi mới bởi phần thưởng mà người chơi có thể kiếm được từ việc chơi game trên ứng dụng.
- Phần thưởng đa dạng với nhiều loại phần thưởng khác nhau được cung cấp cũng cho phép người dùng thoải mái lựa chọn hơn những phần thưởng phù hợp với sở thích và nhu cầu của riêng mình.
- Tối ưu hóa trò chơi và tăng cường hiệu suất hệ thống mang lại trải nghiệm game toàn diện hơn cho người chơi bởi Razer Cortex: Razer Cortex Games: Rewards tích hợp với Razer Cortex
Razer Cortex Games: Rewards - Chơi game kiếm phần thưởng, quà tặng hấp dẫn b2
Bên cạnh những điểm mạnh thì ứng dụng cũng còn một số hạn chế như:
- Chỉ hỗ trợ một số trò chơi cụ thể mà không phải tất cả nghĩa là có thể có những trò chơi bạn thích chơi nhưng sẽ không hỗ trợ kiếm điểm thưởng.
- Phần thưởng và tính năng cụ thể của Razer Cortex Games: Rewards có thể thay đổi nên sẽ có một số phần thưởng không khả dụng hoặc có giới hạn.
- Người chơi cần tạo tài khoản  Razer Cortex Games: Rewards sẽ khá phiền với những ai không thích tạo thêm tài khoản mới
Razer Cortex Games: Rewards - Chơi game kiếm phần thưởng, quà tặng hấp dẫn b3
Nhưng nhìn chung thì đây là một app tốt được nhiều người khen ngợi và yêu thích, nếu bạn muốn khám phá thì có thể tải xuống ngay bây giờ. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: