Trang Chủ Ch-Play
Tải game Pizza Ready APK cho Android trên Google Play


Pizza Ready - Game mô phỏng nhà hàng Pizza đỉnh cao

Bạn rất thích pizza nhưng chưa biết cách làm, bạn muốn tự tay mình làm ra nó hoặc muốn tìm hiểu về mô hình kinh doanh bánh pizza? Hãy khám phá game Pizza Ready, trò chơi mô phỏng nhà hàng pizza, kinh doanh bánh pizza thú vị trên điện thoại di động.
Pizza Ready - Game mô phỏng nhà hàng Pizza đỉnh cao a
Cơ hội làm ông chủ của một tiệm pizza cho riêng mình đã đến, hãy tham gia trò chơi tiệm bánh pizza để khám phá thế giới nhà hàng kinh doanh bánh pizza nơi bạn sẽ học được mọi thứ từ công thức nấu ăn, phục vụ, dọn dẹp, quản lý nhân viên cho đến quản lý, điều hành một nhà hàng bánh pizza đỉnh cao. CH Play, APP Store là 2 nền tảng chính phân phối trò chơi Pizza Ready, bạn có thể tải xuống điện thoại, máy tính bảng Android, iOS và PC từ những cửa hàng chính thức này.
 

Thông tin thêm về trò chơi

  • Tên trò chơi: Pizza Ready
  • Phát hành: Supercent
  • Phiên bản: 0.25.0
  • Cập nhật: 18 tháng 12, 2023
  • Yêu cầu: Android 5.0+
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Ra mắt vào: ngày 4, tháng 7, 2023
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLays
Pizza Ready - Game mô phỏng nhà hàng Pizza đỉnh cao a1
Pizza Ready là game làm bánh, pizza và mô phỏng kinh doanh pizza dưới dạng cửa hàng, nhà hàng bánh dành cho điện thoại di động Android, iOS do Supercent phát hành. Trong trò chơi này bạn sẽ được học, nắm bắt công thức để làm ra một chiếc bánh thơm ngon hấp dẫn, học cách quản lý nhà hàng toàn diện từ quản lý nhân viên, phục vụ, dọn dẹp và điều hành nhà hàng nữa.

Tính năng của trò chơi

★Làm chủ nhà hàng Pizza của riêng bạn
- Trở thành một ông chủ của cửa hàng Pizza, bạn sẽ điều hành mọi thứ từ làm bánh, dọn dẹp, phục vụ khách hàng, quản lý cửa hàng, tuyển dụng nhân viên hay nâng cấp bản thân. Mục tiêu của bạn sẽ là đưa việc kinh doanh của cửa hàng bán bánh pizza ngày càng phát đạt, kiếm về thật nhiều tiền trở thành một ông chủ, đế chế nhà hàng pizza giàu có.
Pizza Ready - Game mô phỏng nhà hàng Pizza đỉnh cao a2
★Bán hàng tại quầy và phục vụ tận xe
- Có 2 cửa sổ bán hàng đem đến cơ hội phát tài nhân đôi cho bạn, nhận đơn hàng tại quầy và tận xe của khách hàng, đưa việc kinh doanh bánh pizza phát triển hơn nữa.

★Người quản lý tài ba
- Phát triển kỹ năng bán hàng cho nhân viên của mình, tuyển dụng thêm và nâng cấp nhân viên khi bạn muốn nâng cấp và mở rộng quy mô kinh doanh.
- Trở thành một người quản lý nhân sự tài ba, giỏi giang bằng cách tuyển thêm những nhân viên tài năng để bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng cho họ. Phát triển nhân sự trở thành một đội ngũ chuyên nghiệp đưa việc kinh doanh bánh pizza, nhà hàng của bạn trở thành một đế chế lớn mạnh.

★Mở rộng chuỗi nhà hàng pizza ở tất cả mọi nơi
- Trong game người chơi có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân mình, mở rộng việc kinh doanh bằng cách tăng thêm chuỗi cửa hàng ở nhiều nơi khác nhau, trở thành một hãng pizza lứn trên toàn quốc, thống trị về ngành nghề kinh doanh pizza này.
★Chơi vui và hoàn toàn miễn phí
- Mang lại niềm vui và sự hào hứng cho những ai yêu thích game nấu ăn, ẩm thực, làm bánh, bạn sẽ tìm cho mình được niềm vui, đam mê từ việc làm bánh pizza, kinh doanh nhà hàng pizza. Thú vị hơn nữa là trò chơi hoàn toàn miễn phí.

Link Pizza Ready APK cho điện thoại Android, iOS và máy tính


Hướng dẫn nhanh
Điện thoại Android của bạn cần cài đặt CH Play sẵn tiếp theo chúng ta làm như sau:
(1) Truy cập CH PLay > Từ cửa hàng Google Play gõ vào tên của trò chơi là "Pizza Ready"
(2) Đi đến link tải và bấm nút Cài đặt để tải game về máy.
Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP
(1) Tải xuống và cài đặt giả lập Android BlueStacks

Pizza Ready không chỉ mang lại cho mọi người niềm vui giải trí, thư giãn, cũng giúp bạn có thêm kiến thức, sự hiểu biết về công việc làm bánh, công thức, khả năng điều hành công việc kinh doanh pizza trên thực tế. Trong game có đầy đủ tất cả mọi thứ bạn cần để học làm bánh pizza, tạo ra những chiếc bánh bắt mắt hay phục vụ khách hàng, quản lý nhà hàng... trở thành một chuyên gia giàu có thực sự. Chúc bạn thành công, hẹn gặp bạn ở những game bổ ích tiếp theo.

Đăng bàiCập nhật: