Trang Chủ Ch-Play
Tải Left or Right: Women Fashions APK cho Android trên Google Play


Left or Right: Women Fashions - Game thế giới thời trang đầy sắc màu cho bạn gái

Bạn rất yêu thích và đam mê thời trang? Bạn muốn thử sức mình biến ước mơ trở thành nhà thiết kế đầy tài năng, bậc thầy về thời trang trở thành hiện thực? Hãy thử ngay Left or Right: Women Fashions - trò chơi thời trang hoàn hảo được tạo ra là để dành cho bạn! Left or Right: Women Fashions là trò chơi thú vị trên di động do Bravestars Games phát hành vào năm 2023, là một sân chơi thú vi dành cho những bạn nữ yêu thích thiết kế và phong cách ăn mặc. Trò chơi cho phép bạn tạo và tùy chỉnh nhân vật nữ của riêng mình để tham gia vào những sự kiện, thử thách thời trang hấp dẫn để bạn thể hiện gu thẩm mỹ và ý tưởng sáng tạo của bản thân trong thế giới thời trang tuyệt đẹp.
Left or Right: Women Fashions - Game thế giới thời trang đầy sắc màu cho bạn gái a

Thông tin thêm về Left or Right: Women Fashions

  • Tên ứng dụng: Left or Right: Women Fashions
  • Phát hành: byteman.su
  • Phiên bản: 4.6.0
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: com.leftright.women.fashion.games
  • Cập nhật: 29 thg 4, 2024
  • Yêu cầu: Android 7.0+
  • Phát hành bản đầu tiên: 29 thg 9, 2018
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng nổi bật của Left or Right: Women Fashions

* Đa dạng mẫu thời trang hot nhất theo xu hướng

- Luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và những bộ trang phục đa dạng, có nhiều mẫu khác nhau để bạn phối đồ tạo phong cách độc đáo biến nhân vật của mình thành ngôi sao thời trang rực rỡ nhất.
- Có nhiều phong cách ăn mặc để đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích không giới hạn của người chơi từ những buổi đi dã ngoại, tiệc tùng hay đi biển, dự tiệc cưới, sinh nhật, dạ hội, công sở... bạn thích phong cách nào?
Left or Right: Women Fashions - Game thế giới thời trang đầy sắc màu cho bạn gái a1

* Thể hiện cá tính riêng của bạn

- Tủ đồ đầy quần áo với nhiều lựa chọn, người chơi có thể tự do thử những bộ cánh, phụ kiệm và đồ trang điểm, kết hợp nhiều món đồ yêu thích để tạo cá tính nổi bật riêng của bạn.

* Đắm chìm vào thế giới thời trang tuyệt vời

- Vượt xa xu hướng của một trò chơi giải trí phổ thông bình thường Left or Right: Women Fashions mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thoải mái trong thế giới của những giấc mơ thời trang ấn tượng. Âm nhạc dịu êm và những bộ cánh bắt mắt thời thượng giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi, tự do kết hợp những bộ trang phục mình muốn.

* Cập nhật mới liên tục

- Luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho bạn trải nghiệm thời trang luôn mới mẻ và bắt kịp xu hướng giới trẻ hiện nay.

Lưu ý:

- Người chơi có thể tải xuống và chơi game này miễn phí, tuy nhiên cũng có tùy chọn mua hàng trong ứng dụng phải trả tiền nhưng không bắt buộc.
- Khi chơi game cần có kết nối internet ổn định
- Chỉ nên tải về từ Google Play Store và những cửa hàng mà bạn tin tưởng.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về trò chơi:





Tải Left or Right: Women Fashions APK cho Android, máy tính

>> Cài đặt trên Android: Từ màn hình ứng dụng của Android, tìm biểu tượng CH PLay để truy cập vào cửa hàng > Trên thanh tìm kiếm bạn nhập vào tên app là "Left or Right: Women Fashions"> Nhấn Cài đặt và đợi quá trình hoàn tất để bắt đầu sử dụng.

>> Trên máy tính và laptop windows bạn có thể cài đặt Left or Right: Women Fashions trên giả lập Android BlueStacks, NoxPlayer hoặc bất kỳ giả lập nào khác.

>> Trên iPhone, iPad (iOS): chưa có sẵn trên cửa hàng APP Store.

Tổng kết lại, Left or Right: Women Fashions không chỉ là một trò chơi giải trí đơn giản, thuần túy mà còn là nơi bạn có thể học hỏi và rèn luyện khả năng sáng tạo, tư duy thời trang, đánh thức nhà thiết kế và tạo mẫu đỉnh cao trong bạn. Chúc bạn có những giây phút giải trí thật bổ ích và vui vẻ với trò chơi này.
Tác giả: Ha Doan Ngoc (Admin ChPlays.Com - yêu thích và đam mê công nghệ và những thứ mới mẻ hữu ích)!

Đăng bàiCập nhật: