Trang Chủ Ch-Play
Tải Clean Master - Cây chổi quét virus, dọn rác trên điện thoại Android, PC


Sử dụng điện thoại smartphone trong thời gian dài sẽ khiến cho máy chạy chậm ì ạch, giật lag hơn so với lúc mới ban đầu bởi các tệp tin tác, tạm thời và nhiều dữ liệu dư thừa khác được tạo ra khi chạy các ứng dụng, trò chơi hay trình duyệt web. Đã đến lúc cần dọn dẹp và tối ưu lại thiết bị của bạn  với ứng dụng Clean Master Apk bản miễn phí hoặc bản Pro - ứng dụng với hình cây chổi kinh điển giúp dọn dẹp rác trên hệ thống, ứng dụng, trình duyệt, quét virus an toàn cũng như tăng tốc, tối ưu toàn diện cho điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 



Tải Clean Master - Cây chổi quét virus, dọn rác trên điện thoại Android, PC a

Clean Master được tạo ra với bản chính thức dành cho điện thoại Android, sau này nhà phát triển cũng xây dựng thêm dành cho nền tảng để bàn với các máy tính, PC, laptop hệ điều hành Windows giúp dọn dẹp và giải phóng không gian ổ cứng máy tính, xóa file rác, lịch sử duyệt web, cookie và nhiều loại dữ liệu, file cứng đầu khác giúp máy chạy nhanh hơn, mượt hơn, ổn định khi làm việc, học tập hay giải trí hàng ngày.

Ứng dụng Clean Master luôn nhận được sự đánh giá cao từ nhiều người dùng bởi nó khá nhỏ gọn với khả năng nhận diện và quét tới hơn 500 chương trình phổ biến hiện nay nhằm tìm nhanh ra các tệp tin rác và loại bỏ cache được sinh ra khi lướt web, chơi trò chơi, chạy ứng dụng hoặc hệ thống tạo ra một cách nhanh và hiệu quả nhất.

"Hôm nay ChPlays.Com sẽ giúp bạn khám phá đầy đủ hơn về ứng dụng cây chổi quét virus, dọn rác nổi tiếng này ngay sau đây."

Tính năng mạnh mẽ hàng đầu trên Clean Master

Clean Master cung cấp cho người dùng một giao diện khá đẹp mắt, có hỗ trợ tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác để người dùng dễ hơn trong việc thao tác cũng như khám phá đầy đủ hơn về các tính năng cần thiết nhằm thực hiện tối ưu cho thiết bị của mình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Ngoài dọn dẹp và xóa file rác, phần mềm này còn giúp bạn sắp xếp, quản lý dữ liệu, file trên máy khá chuyên nghiệp

Tải Clean Master - Cây chổi quét virus, dọn rác trên điện thoại Android, PC b

Bên cạnh tính năng dọn dẹp và làm sạch ổ cứng là tự động phân tích và sắp xếp các dữ liệu trong máy. Việc sử dụng máy tính và trình duyệt được diễn ra hằng ngày làm sản sinh ra nhiều loại file rác khác nhau và việc dùng Clean Master để tối ưu là biện pháp nhanh nhất để bạn đảm bảo cho hệ thống được hoạt động bình thường.

- Dọn rác nhanh chỉ với một chạm, ứng dụng sẽ nhanh chóng truy lùng các file rác trên toàn bộ thiết bị sau đó loại bỏ sạch sẽ hoàn toàn mà không tốn nhiều thời gian chờ đợi.
- Tăng tốc hệ thống toàn diện: Với tính năng Memory Booster sẽ giúp giải phóng bộ nhớ trong trên thiết bị, đặc biệt là các máy có bộ nhớ thấp. Nhờ vậy smartphone của bạn sẽ chạy nhanh hơn đáng kể, mọi ứng dụng sẽ khởi động mượt mà hơn, đảm bảo làm việc hiệu quả mà không gặp phải các lỗi khó chịu như chậm, lag.
- Bảo vệ thiết bị khỏi virus.
- Quản lý ứng dụng thông minh, chuyên nghiệp: người dùng có thể xóa một hoặc nhiều ứng dụng cùng lúc trên máy với Clean Master nhanh chóng mà không cần đến trình gỡ cài đặt trên thiết bị.
- Sao lưu và khôi phục cài đặt ứng dụng

Lý do chính nên sử dụng Clean Master

Việc sử dụng điện thoại hay máy tính mỗi ngày đều sinh ra rất nhiều file rác, tạm cho dù là ít hay nhiều cũng đều ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của hệ thống. Một khi rác quá nhiều sẽ khiến cho bộ nhớ bị chiếm dụng ảnh hưởng đến không gian lưu trữ cũng như cài đặt các ứng dụng về máy.
Sử dụng Clean Master bạn sẽ thấy nó giải quyết vấn đề này cực mạnh mẽ không kém gì CCleaner hay các chương trình tối ưu hệ thống khác, xóa hẳn các file rác, file log, lịch sử, cache... trên ứng dụng, trình duyệt và hệ thống. 

Tải Clean Master - Cây chổi quét virus, dọn rác trên điện thoại Android, PC c

Chế độ quét thông minh sẽ giúp tìm kiếm được sâu hơn, phát hiện triệt để hơn các file không cần thiết trên hệ thống để loại bỏ chúng hoàn toàn.

Ứng dụng hỗ trợ trên hầu hết các dòng máy Android cũ và mới nhất hiện nay như Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vsmart, Realme,... với bản chính thức trên Ch Play mà không chiếm dụng quá nhiều tài nguyên trên các thiết bị này, giúp máy chạy nhanh, ổn định hơn.

Tính năng bảo mật cũng được tăng cường hơn với trang bị thêm khả năng chống Virus rất hiệu quả giúp ngăn chặn virus đảm bảo an toàn hơn với các hoạt động trực tuyến trên điện thoại thông minh.
Biểu tượng "cây chổi" khá quen thuộc và thân thiện, từ lâu người dùng đã gắn bó với biểu tượng đặc biệt ấn tượng này, khi thấy nó người dùng đã có thể hình dung ra được toàn bộ những chức năng quan trọng mà nó có thể làm được chính là quét dọn, quét rác, quét virus...

Link Tải về Clean Master Về Máy

  • Tải về điện thoại Android: https://apkpure.com/vn/clean-master-antivirus-applock-cleaner/com.cleanmaster.mguard/download?from=details
  • Tải về PC: https://clean-master-for-pc.vi.softonic.com/download

Tải về máy cây chổi quét rác, quét virus Clean Master cho dế yêu ngay hôm nay giúp điện thoại của bạn nhanh hơn!!!

Đăng bàiCập nhật: