Trang Chủ Ch-Play
Tải WhatsApp Messenger về cho điện thoại Android, máy tính PC


Giới thiệu 

WhatsApp Messenger là một trong những ứng dụng HOT về mảng nhắn tin miễn phí dành cho di động do hãng WhatsApp Inc phát hành giúp mọi người kết nối trò chuyện với nhau dễ dàng, đồng thời hỗ trợ thêm tính năng gọi video, chia sẻ tài liệu trực tuyến ngay trên dế yêu của mình. Ứng dụng này hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại, máy tính bảng thông minh sử dụng nền tảng hệ điều hành Android, hoặc người dùng cũng có thể download và cài đặt trên máy tính, laptop windows thông qua các phần mềm giả lập Android như BlueStacks, Nox App Player hay Droid4X...
Tải WhatsApp Messenger về cho điện thoại Android, máy tính PC


Phần mềm WhatsApp Messenger có thể sử dụng các kết nối internet khác nhau để kết nối các tài khoản người dùng như bạn bè, người thân của bạn sẵn sàng cho việc gửi tin nhắn, các cuộc gọi ảnh, video hay chia sẻ file tài liệu hay dùng tin nhắn thoại mọi lúc, mọi nơi quá đơn giản.

Các tính năng chính

WhatsApp hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc sử dụng internet để gửi, nhận tin nhắn hay gọi video với bạn bè, người thân yêu thì bạn không cần trả phí cho các cuộc trò chuyện này bởi WhatsApp hoàn toàn free.

Hỗ trợ đa phương tiện

Ngoài khả năng kết nối trò chuyện bằng hình ảnh, video thì WhatsApp còn cung cấp cho chúng ta tính năng chia sẻ tài liệu, file và tin nhắn thoại cực thú vị, hãy tải và dùng thử ngay nào.

Các cuộc gọi miễn phí

Cuộc gọi được thực hiện trên WhatsApp Messenger hoàn toàn miễn phí, bạn có thể thỏa thích gọi tới bạn bè, người thân yêu của mình không chỉ ở quốc gia mình mà còn ở các quốc gia khác dễ dàng mà không bị giới hạn, không sử dụng các phương thức tính phí cuộc gọi mà chỉ sử dụng internet hay wifi là đủ.

Tạo, trò chuyện nhóm vui hơn

Bạn có thể tạo các nhóm chát và thêm thành viên thường hay trò chuyện để luôn kết nối và liên lạc với nhau mà không bị người dùng khác làm phiền.

Phiên bản web

WhatsApp Messenger Web có thể sử dụng trực tiếp trên trình duyệt máy tính PC, laptop mà không cần cài đặt, vẫn dùng được đầy đủ các tính năng giống như phiên bản di động.
Không tính phí quốc tế
Có thể trò chuyện, nhắn tin, gọi video tới những người dùng khác trên toàn thế giới mà không bị tính phí, mọi thứ đều free cho bạn.

Không cần đăng nhập

Bạn hoàn toàn không cần tạo tài khoản hay mật khẩu để đăng nhập bởi đây là thao tác khá phiền phức với nhiều người dùng, ứng dụng WhatsApp sử dụng số điện thoại của bạn và tích hợp toàn bộ danh bạ trên smartphone của bạn một cách tự động hoàn hảo nhất. Ngoài ra thì tài khoản của bạn luôn ở chế độ đăng nhập tự động do đó không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn hay cuộc gọi nào.

Cách tải WhatsApp Messenger cho máy tính, PC miễn phí

Để download và cài đặt WhatsApp cho máy tính, laptop hệ điều hành windows bạn có thể sử dụng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: sử dụng phiên bản WhatsApp Web

- Truy cập vào địa chỉ trang web https://web.whatsapp.com/ trên trình duyệt web máy tính của bạn

  • Cách 2: Download và cài đặt phiên bản cho Windows hoặc Mac ở đây

- Tải về windows 7/8/10 32bit/ 64bit ở đây: https://www.whatsapp.com/download?l=kk&lang=vi

  • Cách 3: Cài trên máy tính, laptop phiên bản mobile từ giả lập Android.


Tải WhatsApp Messenger về máy điện thoại Android
Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.whatsapp&hl=vi

Đăng bàiCập nhật: