Trang Chủ Ch-Play
Tải Unlocker 1.9.2 - Xóa file và thư mục cứng đầu trên PC dễ dàng


Tải Unlocker 1.9.2 - phần mềm xóa file cứng đầu tốt nhất trên laptop

Có nhiều tệp tin và thư mục trên máy tính, laptop windows mặc dù đã được gỡ bỏ khỏi các chương trình ứng dụng nhưng chúng vẫn không bị xóa bỏ hoàn toàn mà vẫn đang tồn tại trên hệ thống. Mặc dù đã thử xóa bỏ nhiều lần theo cách thông thường nhưng không được và đã đến lúc bạn cần những chương trình phần mềm chuyên để xóa tệp tin này khỏi windows trong đó Unlocker là cái tên được nhiều người lựa chọn và sử dụng hơn cả. 


Unlocker sẽ giúp mọi người xóa bỏ sạch sẽ và triệt để hoàn toàn những tệp tin hay thư mục trên ổ cứng máy tính mà những cách xóa thông thường không hiệu quả. Phần mềm có dung lượng khá nhỏ gọn, dễ sử dụng chỉ với một vài thao tác đơn giản để xóa file bạn muốn rất đơn giản và nhanh chóng. 

Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ tới các bạn một số thông tin chi tiết về phần mềm Unlocker 1.9.2 để mọi người cùng tham khảo, download và cài đặt sử dụng hoàn toàn miễn phí nhé.

Giới thiệu phần mềm Unlocker 1.9.2

  • Phát hành: Cedrick Collomb
  • Dung lượng: 338kb
  • Bản quyền: Miễn phí
  • Hỗ trợ máy tính, laptop Windows: Win 7/8/10/XP 32bit & 64bit 
  • Hỗ trợ tiếng Việt: Không
  • Phiên bản: Full + Portable

Unlocker là phần mềm gì?

Unlocker là phần mềm mà rất nhiều người dùng máy tính đang cần khi muốn xóa bỏ các tệp tin hay thư mục nào đó trên ổ cứng mà cách thông thường không thực hiện được. Với phiên bản Unlocker 1.9.2 full sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những file bất kỳ trên windows mà trước đó đã không thể delete thành công được.


Phần mềm Unlocker 1.9.2 được cho là tiện ích mạnh mẽ có khả năng xóa tất cả các file trên máy tính khi mà thao tác xóa thủ công không làm được tuy nhiên thì mình cũng chưa dùng thử nên chưa biết có đúng hoàn toàn như vậy không, các bạn download về dùng và cho mình phản hồi chính xác nhé. Bản này được cập nhật vào 28/04/2020 bởi hãng Cedrick Collomb đã trực tiếp cạnh tranh với nhiều chương trình quản lý quy trình nâng cao khác như Process Explorer và FileASSASSASIN với nhiều tính năng nổi bật hơn bao gồm việc gỡ bỏ các thư viện liên kết động hay dll.

Unlocker là một chương trình phần mềm dành cho máy tính, laptop windows hiện tại vẫn chưa có bản dành cho di động cho phép người dùng truy cập vào các file, folder bị khóa hoặc đang được sử dụng bởi một tiến trình hay phần mềm khác tại thời điểm đó. Khi đó phần mềm Unlocker sẽ giúp bạn lấy tệp tin bị khóa đó và sử dụng nó trên máy tính của mình đồng thời cho phép bạn chỉnh sửa, xóa, sao chép, di chuyển tệp tin đó khi nó đã được Unlocker mở khóa.

Phiên bản Unlocker 1.9.2 cho phép mọi người truy cập các tệp tin bị khóa trên máy tính của mình bằng cách sử dụng công nghệ xóa mới nhất hiện nay, với sự can thiệp của phần mềm này sẽ buộc xóa các file bạn muốn mà không cần phải dừng các tiến trình hay ứng dụng đang hoạt động. Thông thường bạn muốn xóa tệp tin mà gặp phải lỗi "unexpected error" thì sử dụng phần mềm Unlocker bạn sẽ xóa đơn giản hơn.

Ngoài ra Unlocker sẽ rất hữu ích khi mà người dùng muốn xóa file trên máy tính mà gặp phải một trong những lỗi dưới đây
  1. Cannot delete file: Access is denied.
  2. There has been a sharing violation.
  3. The source or destination file may be in use.
  4. The file is in use by another program or user.
  5. Make sure the disk is not full or write-protected and that the file is not currently in use.

Tính năng chính của phần mềm Unlocker

  • Nhỏ gọn chưa tới 1 MB
  • Cài đặt nhanh, dễ sử dụng
  • Hoàn toàn miễn phí 100%
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng đầy đủ tính năng được thiết kế khá gọn gàng, hợp lý.
  • CHo phép đổi tên, xóa file, thư mục chỉ với một vài thao tác cực đơn giản.
  • Mở khóa, xóa các tệp tin bị khóa trên máy tính hiệu quả vĩnh viễn.
  • Di chuyển file, folder dễ dàng khi unlock.
  • Tích hợp menu mở rộng dễ sử dụng và thân thiện với tất cả mọi người dùng
  • Tương thích tốt trên PC, laptop WIndows 7/8/10 XP cả phiên bản 32bit và 64bit
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ gồm: Tiếng Anh, Đan Mạch, Thổ Nhĩ Kỳ,Galicia, Tiếng Phần Lan, Pháp, Tiếng Séc, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Catalan, Basque, Đức,Tiếng Hà Lan, Trung Quốc, Tiếng Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Tiếng Nga, Hàn Quốc, Tiếng Nhật, Hy Lạp, Tiếng Ả Rập, Tiếng Na Uy, Tiếng Hindi, Ý

Chỉ 0,3 MB nên việc tải về, cài đặt hay lưu trữ chia sẻ bản cài Unlocker rất thuận tiện và nhanh chóng,phù hợp với hầu hết các phiên bản Windows 32 và 64bit mới nhất. Tuy nhiên trong quá trình cài đặt bạn nên đọc thật kỹ bởi nó có thể đi kèm với một số công cụ, tiện ích thứ 3 khác để tránh cài đặt các tiện ích không mong muốn này bạn nên xem cẩn thận và tỉ mỉ các bước cài đặt để loại bỏ chúng khỏi quá trình này.

Đây là ứng dụng cần thiết cho những ai thường xuyên sử dụng windows, muốn xóa hay mở khóa tệp tin cứng đầu thì hãy tải Unlocker về máy, nó không sử dụng quá nhiều tài nguyên, bộ nhớ hệ thống, nhỏ gọn nhưng rất hữu ích.

Download Unlocker 1.9.2 mới nhất cho PC Win 7/8/10/XP

Link tải google drive: https://drive.google.com/file/d/1OM5l2gjMx9cxW5EON1fU18kArCmjYX7q/view?usp=sharing

Hướng dẫn cài đặt Unlocker 1.9.2 full đơn giản mới nhất 2021

  • Bước 1: Mở tệp tin cài đặt vừa tải về máy xong, khi màn hình Welcome to the Unlocker Setup Wizard xuất hiện bấm Next để tiếp tục.
Hướng dẫn cài đặt Unlocker 1.9.2 full đơn giản mới nhất 2021 a
  • Bước 2: Tại cửa sổ Select Installation Folder bạn thiết lập chọn đường dẫn đến ổ đĩa và thư mục cài Unlocker mặc định là C:\Program Files (x86)\Unlocker\ để thay đổi bấm Browse... và chọn tới ổ đĩa, thư mục khác bạn muốn sau đó bấm Next để tiếp tục cài.
Hướng dẫn cài đặt Unlocker 1.9.2 full đơn giản mới nhất 2021 b
  • Bước 3: Cài đặt sẽ chuyển sang cửa sổ Ready to Install bạn bấm Install để bắt đầu quá trình cài đặt phần mềm.
Hướng dẫn cài đặt Unlocker 1.9.2 full đơn giản mới nhất 2021 c
  • Bước 4: Cửa sổ thông báo Completing the Unlocker Setup Wizard hiển thị nghĩa là cài đặt đã hoàn toàn thành công, bấn Finish để đóng thông báo lại.

Hướng dẫn cài đặt Unlocker 1.9.2 full đơn giản mới nhất 2021 d

Như vậy https://www.chplays.com/ đã hướng dẫn bạn cách cài đặt và tải về phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính, laptop - Unlocker 1.9.2 bản tốt nhất được nhiều người tải về sử dụng. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: