Trang Chủ Ch-Play
Tải Google Earth APK  Mới Nhất 2022 cho Android, iOS miễn phí


Thông tin về Google Earth Apk

  • Phiên bản mới nhất: 9.134.5
  • Dung lượng: 20.4 MB
  • Cần có Android: 5.0 trở lên
  • Phát hành: Google LLC
  • Tải, cài đặt và sử dụng: miễn phí
  • Tải ứng dụng Google Earth Apk để khám phá toàn thế giới từ trên cao thông qua hình ảnh vệ tinh chân thực nhất, các tòa nhà, công trình kiến trúc và hàng trăm thành phố ở mọi địa hình khác nhau trên trái đất dưới dạng 3D sống động. Xem các địa điểm bạn muốn và thu phóng tới ngôi nhà của bạn hay bất kỳ nơi nào bạn muốn bằng cách sử dụng chế độ xem phố để xem toàn cảnh 360 độ. Đi đến bất kỳ nơi đâu và quan sát thế giới từ góc nhìn hoàn toàn mới thông qua các chuyến tham quan có hướng dẫn và bây giờ bạn có thể hình ảnh hóa bản đồ và câu chuyện sống động mà mình đã khám phá ra thông qua Google Earth trên web và thiết bị di động Android của mình thật đơn giản.

Tải Google Earth Apk về máy điện thoại Android miễn phí


Và ngay bây giờ bạn có thể tải về Google Earth 9.134.0.5 bản cập nhật mới nhất cho dế yêu của mình để sở hữu ngay các tính năng mới nhất, cải thiện trải nghiệm tìm kiếm các vị trí, địa điểm yêu thích đề xuất, lớp dữ liệu các các chuyến tham quan có hướng dẫn rong Voyager cực thú vị.

Các tính năng mới của Google Earth Apk

  • Ứng dụng Google Earth Apk cho phép bạn khám phá thế giới ngay trên màn hình điện thoại của mình và chỉ dẫn đường đi đến những nơi mà bạn muốn, nhìn ngắm trái đất thông qua ảnh vệ tinh, bản đồ, tòa nhà 3D, các địa hình, tòa nhà dưới dạng 3D và các thiên hà ở ngoài không gian hay trong lòng đại dương rộng lớn.
- Xem toàn diện và di chuyển tầm nhìn ra xung quanh, cho phép phóng to hay thu nhỏ bất kỳ vị trí nào trên bản đồ trái đất.

- Những hình ảnh được thể hiện một cách sống động và chân thật qua ảnh và bóng và một khi bạn thay đổi góc nhìn thì các chi tiết khác như độ cao, hướng của bóng cũng thay đổi theo ngay lập tức.
Các tòa nhà, công trình kiến trúc, nhà cửa, cầu đường và nhiều thứ khác được thể hiện rõ nét dưới các góc nhìn khác nhau.

- Cung cấp các thông tin chi tiết đầy đủ về bức ảnh mà Google Earth đăng tải.

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ, cập nhật thêm nhiều ngôn ngữ mới.

Với Google Earth bạn có thể tham quan và đi tới bất kỳ nơi nào bạn muốn trên các đường phố theo mô hình 3D mới mà trước đây chưa có. Chế độ xem mới Google Street View khám phá đường phố dễ dàng và điều hướng theo con đường của bạn đang di chuyển và chuyển sang chế độ mặt đất để xem theo mô hình 3D ở cùng một vị trí mà bạn muốn.

Bạn có thể khám phá toàn bộ trên mặt đất cũng như trong lòng đại dương, phóng to các thành phố, tòa nhà, nhà cửa, công trình mọi lúc, mọi nơi ngay tại nhà.

Link tải Google Earth Apk về máy Android mới nhất

  • Tất cả các phiên bản: https://m.apkpure.com/vn/google-earth/com.google.earth
  • Phiên bản 9.134.0.5: https://m.apkpure.com/vn/google-earth/com.google.earth/download/211051210-APK
  • Phiên bản 9.132.1.1: https://m.apkpure.com/vn/google-earth/com.google.earth/variant/9.132.1.1-APK
  • Phiên bản 9.121.0.5: https://m.apkpure.com/vn/google-earth/com.google.earth/variant/9.121.0.5-APK
  • Phiên bản 9.3.25.5: https://m.apkpure.com/vn/google-earth/com.google.earth/variant/9.3.25.5-APK

Chọn phien bản phù hợp để tải về máy điện thoại Android của mình với tệp tin Apk trực tiếp.

Hướng dẫn Cài đặt Google Earth Apk đơn giản

  • Để cài đặt file Apk của Google Earth bạn cần bật tính năng không rõ nguồn gốc bằng cách vào Cài đặt, chọn Bảo mật, chọn Không rõ nguồn gốc và bật nó lên (cài xong lại tắt đi nhé).
Tiếp theo bạn tiến hành cài file apk của Google Earth app như các tệp tin Android bình thường khác.

Chúc bạn thành công.
Khám phá tải thêm các ứng dụng hay khác trên CHPLAYS.COM để bổ sung các chương trình còn thiếu để học và làm việc trên điện thoại hiệu quả hơn.

Đăng bàiCập nhật: