Trang Chủ Ch-Play
Download MiniTool Partition Wizard 12.5 - Phần mềm chia ổ cứng máy tính


Về phần mềm MiniTool Partition Wizard

  • Phát hành: MiniTool
  • Phiên bản: 12.5 full free
  • Dung lượng: 71.2 MB
  • Hỗ trợ: Máy tính, LapTop
  • Hệ điều hành: Win 7/8/10/XP/Vista
  • Tính năng: Chia ổ cứng, định dạng, format phân vùng ổ cứng

MiniTool Partition Wizard là gì? 

  • MiniTool Partition Wizard là phần mềm đã quá quen thuộc đối với dân IT hay các kỹ thuật viên máy tính giúp quản lý và làm việc với các phân vùng ổ cứng trên máy tính, laptop hiệu quả với rất nhiều chức năng và công cụ phong phú để làm việc với ổ đĩa mà thường gặp nhất là chia ổ cứng và định dạng phân vùng ổ cứng. Chương trình này cung cấp nhiều tính năng hữu ích như thay đổi kích thước phân vùng, tạo phân vùng mới trên ổ cứng, xóa phân vùng, tìm kiếm các phân vùng ẩn, định dạng, format lại các phân vùng hay toàn bộ ổ đĩa cứng trên máy tính, laptop, kiểm tra hệ thống tệp tin, căn chỉnh phân vùng SSD, đo lường hiệu suất SSD, chuyển đổi FAT sang định dạng NTFS...
Download MiniTool Partition Wizard 12.5 - Phần mềm chia ổ cứng máy tính a

  • Phần mềm MiniTool Partition Wizard có giao diện khá đơn giản, dễ sử dụng đối với hầu hết mọi người và tương thích rộng rãi trên các nền tảng windows khác nhau, hỗ trợ hệ thống tệp FAT, NTFS, EXT và Linux Swap và tất cả các dòng ổ cứng mà Windows nhận dạng được bao gổm cả mảng RAID, tương thích với các bảng phân vùng tiêu chuẩn GPT và MBR.
Tóm lại MiniTool Partition Wizard là phần mềm quản lý phân vùng, chia ổ cứng miễn phí cho hệ điều hành Windows với nhiều chức năng mạnh mẽ khác nhau để làm việc với phân vùng và toàn bộ ổ cứng. Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện sao chép, định dạng, xóa, thay đổi kích thước phân vùng dễ dàng và tiện lợi.

Download MiniTool Partition Wizard 12.5 - Phần mềm chia ổ cứng máy tính b
  • Đến nay MiniTool Partition Wizard không chỉ là công cụ dành cho dân công nghệ hay kỹ thuật mà rất nhiều người dùng máy tính cũng đã biết đến, tìm hiểu và sử dụng được công cụ này mà không cần bất kỳ ai hỗ trợ. Người dùng có thể thay đổi lại kích thước khi phân vùng cài win quá ít dung lượng trong khi phân vùng khác lại quá nhiều khoảng trống không dùng đến, hoặc đơn giản là chuyển đổi từ định dạng FAT sang NTFS bảo mật hơn. Mọi thao tác đều được thực hiện rất đơn giản trên một giao diện rất trực quan, không cần phải khởi động lại máy tính, hoặc bạn có thể chia lại ổ cứng tùy thích không lo mất dữ liệu, khôi phục lại dữ liệu đã xóa trong ổ cứng.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của MiniTool Partition Wizard

Quản lý phân vùng ổ cứng máy tính toàn diện

  • Trong MiniTool Partition Wizard có đầy đủ tất cả các công cụ để mọi người có thể sử dụng quản lý và làm việc với các phân vùng ổ đĩa một cách toàn diện, hiệu quả nhất, tối ưu hóa hiệu suất ổ cứng giúp khai thác và sử dụng nguồn tài nguyên trên hệ thống thông qua việc phân chia các phân vùng một cách chính xác. Hỗ trợ bạn tạo mới phân vùng, thay đổi kích thước, định dạng phân vùng, sao chép, xóa phân vùng cực nhanh chóng và linh hoạt, convert ổ đĩa giữa MBR và GPT hay NTFS với FAT32 hay chuyển đổi Dynamic Disk thành Basic Disk không làm hỏng, mất dữ liệu với các bước thực hiện cực kỳ đơn giản.
Download MiniTool Partition Wizard 12.5 - Phần mềm chia ổ cứng máy tính c

Giúp khôi phục, lấy lại dữ liệu, phân vùng đã bị xóa, format

  • MiniTool Partition Wizard được đánh giá là một trong những trình khôi phục data hiệu quả nhất hiện nay với 2 cách để bạn lấy lại dữ liệu của mình nhanh chóng với tính năng khôi phục và phân vùng và Data Recovery sẽ giúp bạn khôi phục lại các tệp tin dữ liệu đã xóa từ ổ đĩa cứng bị hỏng hoặc đã format không còn trên ổ đĩa.

Clone ổ đĩa nhanh và mạnh

  • Mỗi khi chúng ta sao lưu hay nâng cấp ổ đĩa cứng máy tính thì Clone đĩa sẽ là lựa chọn tối ưu và hoàn hảo cho hoạt động sao lưu tức thời để di chuyển hệ thống nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như không cần phải cài đặt lại hệ điều hành, các phần mềm trên hệ thống.

Kiểm tra đánh giá ổ cứng toàn diện

  • Bạn không cần đến các phần mềm, công cụ chuyên dụng vẫn có thể dễ dàng kiểm tra ổ đĩa cứng của mình một cách toàn diện, nhanh chóng và chính xác như kiểm tra tốc độ đọc, ghi của ổ đĩa, phân tích và xác minh tính toàn vẹn của hệ thống tệp trên ổ cứng, sửa lỗi hệ thống tệp tin Logical, phát hiện các thành phần xấu trên đĩa cứng.

Quản lý thiết bị lưu trữ

  • Ở phiên bản miễn phí này MiniTool Partition Wizard chỉ trang bị cho chúng ta môt số tính năng cơ bản như vận hành ổ đĩa còn nhập hay chuyển đổi các phân vùng chỉ có trên các phiên cao cấp hơn.

An toàn khi thao tác và sử dụng

  • Mọi hành động hay thao tác của bạn không thực sự làm thay đổi những gì bạn muốn áp dụng trên ổ đĩa chỉ đến khi nút Apply chính thức được khởi động nên hoàn toàn có thể tránh được các yếu tố như ấn nhầm hoặc chưa kiểm tra kỹ những gì bạn muốn phần mềm thực hiện.

Link Download MiniTools Partition Wizard 12.5 full mới nhất về máy tính miễn phí

  • Link Google Drive tốc độ cao: https://drive.google.com/file/d/14tB_gCf-B1WXxP7PGYM-0wRNnAKP5uyv/view?usp=sharing

Hướng dẫn cách download, cài đặt và sử dụng phần mềm MiniTools Partition Wizard để chia ổ cứng máy tính

Hướng dẫn cách tải phần mềm về máy

  • Bước 1: Chép link tải trêndán trên trình duyệt web của bạn sau đó đợi google drive load xong.
  • Bước 2: Bấm vào biểu tượng mũi tên download bên cạnh nút đăng nhập phía trên cùng màn hình hoặc bấm vào nút Tải xuống như trên hình ảnh để lưu tệp tin về máy.

Hướng dẫn cách tải phần mềm về máy
  • Các phiên bản khác: minitool partition wizard 10.2, minitool partition wizard 11, minitool partition wizard 10.2.2... bạn tìm hiểu thêm trên internet nhé.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm

  • Bước 1: Khởi động tệp tin pw1205-free-offline.exe để chuẩn bị bước vào quá trình cài đặt phần mềm MiniTools Partition Wizard trên máy tính của bạn, khi của sổ cài đặt xuất hiện bạn chọn ngôn ngữ (mặc định là English, muốn chọn ngôn ngữ khác bạn click vào danh sách và chọn), sau đó bấm OK.
Hướng dẫn cách download, cài đặt và sử dụng phần mềm MiniTools Partition Wizard để chia ổ cứng máy tính a
  • Bước 2: Tiếp theo chọn I accept the agreement và bấm Next để tiếp tục.
Hướng dẫn cách download, cài đặt và sử dụng phần mềm MiniTools Partition Wizard để chia ổ cứng máy tính b
  • Bước 3: Nếu muốn thay đổi đường dẫn tới ổ đĩa và thư mục cài phần mềm bạn thay đổi ở đây, bấm Browse... và chọn nơi phần mềm sẽ được cài và click chọn Next.
Hướng dẫn cách download, cài đặt và sử dụng phần mềm MiniTools Partition Wizard để chia ổ cứng máy tính c
  • Bước 4: Chọn thư mục Start menu và chọn Next.
Hướng dẫn cách download, cài đặt và sử dụng phần mềm MiniTools Partition Wizard để chia ổ cứng máy tính d
  • Bước 5: Một số tùy chọn thêm như tạo biểu tượng trên màn hình desktop hay Participate in the Customer Experience Improvement Program bạn có thể chọn hoặc không chọn tùy thích và bấm Next.
Hướng dẫn cách download, cài đặt và sử dụng phần mềm MiniTools Partition Wizard để chia ổ cứng máy tính e
  • Bước 6: Click vào nút Install để bắt đầu cài đặt phần mềm.
Hướng dẫn cách download, cài đặt và sử dụng phần mềm MiniTools Partition Wizard để chia ổ cứng máy tính f

  • Bước 7: Quá trình cài sẽ diễn ra trong vòng khoảng 1 phút, bạn có thể theo dõi tiến trình diễn ra được thể hiện trên thanh proccess khi nào chạy hết 100% là xong.
Hướng dẫn cách download, cài đặt và sử dụng phần mềm MiniTools Partition Wizard để chia ổ cứng máy tính g
  • Bước 8: Cài đặt thành công, nhấn nút Finish đề hoàn tất quá trình cài minitools partition wizard trên máy tính.
Hướng dẫn cách download, cài đặt và sử dụng phần mềm MiniTools Partition Wizard để chia ổ cứng máy tính g1

Hướng dẫn sử dụng nhanh phần mềm MiniTools Partition Wizard Free 12.5 full

Khởi động phần mềm lên và bạn sẽ thấy có 5 chức năng lớn chính trên giao diện phần mềm Minitools Partition Wizard  gồm:
  1. Data Backup: Cho phép sao lưu dữ liệu ổ cứng máy tính
  2. Data Recovery: Lấy lại dữ liệu đã xóa, format.
  3. Partition Recovery: Lấy lại phân vùng đã xóa.
  4. Disk Benchmark: Benchmark ổ cứng nhanh và hiệu quả.
  5. Space Analyzer: Phân tích không gian trên đĩa cứng.
Bạn muốn sử dụng tính năng nào thì truy cập và bắt đầu ngay với các công cụ cập nhật mới nhất trong phiên bản free 12.5 này nhé.

Bạn cũng có thể download phiên bản MiniTools Partition Wizard Portable sử dụng ngay không cần cài đặt nếu bạn thấy quá trình cài này khó khăn đối với bạn hoặc liên hệ để chúng tôi trợ giúp hướng dẫn bạn cài trực tuyến nhanh và đơn giản nhất nhé. Tham khảo các ứng dụng, tiện ích máy tính, điện thoại khác cập nhật hàng ngày trên trang chủ CHPLAYS.COM hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay để tải về các chương trình còn thiếu hỗ trợ học và làm việc tốt nhất trên máy tính.

Đăng bàiCập nhật: