Trang Chủ Ch-Play
Tải Free MP3 Cutter - Phần mềm cắt nhạc MP3, tạo nhạc chuông miễn phí


Tải Free MP3 Cutter - Phần mềm cắt nhạc MP3, tạo nhạc chuông miễn phí

Giới thiệu về Free MP3 Cutter

Free MP3 Cutter là ứng dụng nhỏ gọn nhưng lại khá mạnh mẽ và hiệu quả chuyên về cắt nhạc MP3 các tệp tin audio, âm thanh định dạng MP3 để giúp bạn lấy được phần nhạc yêu thích nhất làm nhạc chuông điện thoại hoặc để chèn vào các clip, video của riêng mình dễ dàng. Phần mềm cực kỳ hữu ích giúp bạn trích xuất bất kỳ phần nhạc nào trên bài hát mà bạn lựa chọn với các chức năng và giao diện rất đơn giản, dễ sử dụng với nhiều tính năng nổi bật nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp, đây cũng là công cụ được ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi những ai yêu thích âm nhạc, tạo nhạc chuông hay làm các công việc liên quan đến thiết kế, sáng tạo video, audio trên máy tính.
  • Phát hành: Free MP3 Cutter
  • Dung lượng: 1,26 MB
  • Hỗ trợ: PC, laptop
  • Hệ điều hành: Win 7, 8, 10, XP, 8.1
  • Sử dụng: Miễn phí

Điểm mạnh đáng chú ý của phần mềm này chính là khả năng kết hợp nhiều file nhạc hay các tệp tin âm thanh như các file ghi âm thành một file âm thanh mới, Free MP3 Cutter phù hợp cho bất kỳ ai muốn làm việc hay làm quen với cắt ghép nhạc cơ bản.

Free MP3 Cutter còn hỗ trợ chúng ta trong việc chuyển đổi đuôi nhạc hay nén các file âm thanh thành định dạng nhạc phổ biến  như MP3, WAV, WMA, OGG trên máy tính hay di động. Với phần mềm này bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng khi mà mọi thứ hoàn toàn free nhưng lại đem đến khả năng cắt ghép, tạo tệp tin nhạc mới khá hoàn chỉnh và chất lượng đảm bảo giữ nguyên bản gốc. Mở và lưu tệp tin nhạc, âm thanh ở nhiều định dạng khác nhau, tệp tin được hiển thị trực quan giúp người dùng lựa chọn thời gian cần cắt trên file nhạc cính xác đến từng giây với thao tác cực ngắn gọn với một vài bước chọn và click chuột là xong.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của Free MP3 Cutter

Phần mềm giúp cắt nhạc chuông hay lấy các đoạn bài hát yêu thích bằng cách cắt chính xác, an toàn, đảm bảo chất lượng tốt như bản gốc cho các tệp tin đầu ra mà bạn muốn. Bên cạnh đó Free MP3 Cutter cũng hỗ trợ ghép nối nhanh các đoạn, file nhạc với nhau thành tệp tin duy nhất để từ đó bạn sáng tạo ra  những bản mashup cực ấn tượng dành cho bạn bè hay sử dụng cho các mục đích khác của mình.

Tải Free MP3 Cutter - Phần mềm cắt nhạc MP3, tạo nhạc chuông miễn phí b

Hiện nay do nhu cầu chỉnh sửa đa phương tiện ngày càng nhiều nên cũng có khá nhiều các chương trình cắt ghép nhạc, video trên máy tính, điện thoại để bạn lựa chọn. Tuy nhiên đơn giản và nhiều người yêu thích hơn vẫn là Free MP3 Cutter... bạn quan tâm có thể tham khảo thêm về MP3 Cut, X Wave MP3 Cutter Joiner và một số tiện ích khác. Free MP3 Cutter giúp bạn lựa chọn bất kỳ đoạn nhạc hay phần âm thanh nào trên tệp tin audio, mp3 để cắt ra làm nhạc chuông, chèn vào video tiktok hay các clip từ hình ảnh cực kỳ sống động và hấp dẫn từ các bản nhạc ngắn, ấn tượng nhất. Hoặc bạn có thể nối các đoạn nhạc nhỏ thành một file âm thanh lớn hơn hoàn chỉnh hỗ trợ tùy chỉnh các thông số và hiệu ứng âm thanh để có được các đoạn nhạc đầu ra chất lượng tốt nhất. Phần mềm này cũng cho phép bạn trích xuất file âm thanh từ các đĩa CD, DVD và lưu lại dưới dạng tệp tin âm thanh để nghe hoặc sử dụng trên các thiết bị di động dễ dàng. Với công cụ này thì bạn hoàn toàn không cần phải tìm kiếm hay tải về các bản nhạc chuông mình thích từ những website tải nhạc chuông khá cầu kì và phức tạp cần trải qua nhiều bước thậm chí mất phí tải về máy, nay điều đó hoàn toàn không cần thiết, bạn thích bài hát gì, đoạn nhạc nào thì chỉ cần tải bản nhạc đó về và cắt lấy đúng đoạn nhạc mình ưa thích là xong.

Tải Free MP3 Cutter - Phần mềm cắt nhạc MP3, tạo nhạc chuông miễn phí c
  • Free MP3 Cutter phù hợp với cả những người mới sử dụng, bạn không nên lo lắng bởi các chức năng trên giao diện phần mềm là rất đơn giản chỉ cần xem qua hướng dẫn là bạn đã có thể thao tác thành thạo trong một vài phút.

Cắt nhạc từ file âm thanh hoàn chỉnh đơn giản

  • Sử dụng phần mềm bạn có thể cắt đoạn âm thanh bất kỳ từ một file audio, một đoạn nhạc bất kỳ trong bài hát mình yêu thích. Chỉ cần lựa chọn chính xác bằng cách bôi đậm đoạn nhạc cần cắt và mọi phần dư thừa khác sẽ được loại bỏ, bạn đã có ngay phần nhạc mình cần. Phần mềm hỗ trợ các định dạng khác ngoài MP3 gồm WAV, WMA, OGG

Cho phép thao tác trực tiếp bằng cách kéo thả file nhạc

  • Ngoài việc chọn file từ bảng điều khiển trên giao diện phần mềm thì cách khác đơn giản hơn là kéo tệp tin nhạc từ một thư mục bên ngoài và thả trực tiếp vào giao diện chính của phần mềm là tệp tin sẽ tự động được nhận diện và mở để bạn làm việc.

Hỗ trợ nhiều hiệu ứng âm thanh đặc biệt

  • Ngoài việc giữ nguyên những gì trên bản gốc bạn có thể thay đổi và áp dụng các hiệu ứng khác cho file nhạc mình cần gồm các hiệu ứng tăng giảm âm thanh (Fade in, Fade Out), các hiệu ứng tạo tiếng vang (Echo), khuếch đại âm thanh (Amplifier), hiệu ứng pha trộn mix nhạc (Mixer).

Lựa chọn chất lượng âm thanh đầu ra

  • Phần mềm cung cấp nhiều hiệu ứng đặc biệt để bạn áp dụng vào các bản nhạc đã cắt hay áp dụng cho toàn tệp tin âm thanh, bài hát mà bạn muốn hoặc tạo nhạc chuông cho điện thoại di động, bằng việc lựa chọn các hiệu ứng với thông số mặc định hoặc thiết lập theo sở thích của riêng bạn để có được file âm thanh đầu ra chất lượng như mong đợi.

Hiển thị màn hình sóng âm thanh quen thuộc

  • Các tệp tin âm thanh được hiển thị theo đồ thị dạng sóng âm thanh quen thuộc và thân thiện để bạn có thể nhanh chóng xác định được các đoạn nhạc có chất lượng âm thanh nhỏ hoặc lớn để điều chỉnh cho phù hợp.

Nghe trước khi cắt

  • Với việc hiển thị đồ thị dạng sóng âm thanh bạn có thể nghe lại từng đoạn nhạc để lựa chọn chính xác những đoạn mình cần lấy và bỏ đi những đoạn không cần.

Trích xuất nhạc từ đĩa CD

  • Toàn bộ nhạc phát trên CD sẽ được phần mềm trích xuất và lưu dưới định dạng âm thanh được hỗ trợ để sử dụng nghe trên máy tính và nhiều thiết bị khác.

Mở và làm việc với hàng loạt file âm thanh cùng lúc

  • Phần mềm cho phép bạn mở cùng lúc nhiều tệp tin và làm việc đồng thời trên nhiều file âm thanh, nhạc cùng lúc với các tab riêng biệt dễ thao tác, quản lý.

Link tải Free MP3 Cutter miễn phí 

  • Link download từ Google Drive tốc độ cao: https://drive.google.com/file/d/1fCpN1oWx9GFcgy5NFXoY7IBGoAcmIqM-/view?usp=sharing

Hướng dẫn cài đặt Free MP3 Cutter

  • Bước 1: Tải xuống và lưu tệp tin cài đặt free-mp3-cutter_21 về máy tính
  • Bước 2: Mở tệp tin free-mp3-cutter_21.exe để tiến hành cài phần mềm vào máy, màn hình khởi động xuất hiện bạn bấm chọn Next.
Hướng dẫn cài đặt Free MP3 Cutter a
  • Bước 3: Bấm vào tùy chọn I accept the agreement rồi click vào Next.
Hướng dẫn cài đặt Free MP3 Cutter b
  • Bước 4: Thiết lập đường dẫn tới ổ đĩa và thư mục bạn muốn cài Free MP3 Cutter tiếp theo chọn Next.
Hướng dẫn cài đặt Free MP3 Cutter d
  • Bước 5: Nếu muốn tạo icon trên desktop bấm Create a desktop icon sau đó chọn Install để cài phần mềm.
Hướng dẫn cài đặt Free MP3 Cutter e
Đợi khoảng một vài giây để hoàn thành cài đặt là bạn đã có thể sử dụng Free MP3 Cutter ngay rồi đó. Chúc bạn thành công!

Cách sử dụng Free MP3 Cutter để cắt nhạc trên máy tính

  • Bước 1: Khở động phần mềm, trên giao diện phần mềm bạn bấm Open để lựa chọn tệp tin MP3 cần cắt

cách sử dụng Free MP3 Cutter
  • Bước 2: Bấm play để nghe nhạc để chọn đoạn nhạc cần lấy một cách chính xác nhất, chọn thời gian bắt đầu cắt và bấm nút Set Start để thiết lập, và Set End để thiết lập thời gian kết thúc đoạn nhạc cần cắt, nghe thử bằng Play Selection và lưu lại nhạc chuông bằng nút Save Selection.

Trên đây CHPLAYS.COM đã chia sẻ với bạn về phần mềm Free MP3 Cutter có hướng dẫn tải về và cài đặt hoàn toàn miễn phí để bạn sử dụng cắt nhạc, tạo nhạc chuông dễ dàng trên máy tính. Chúc bạn thành công!






Đăng bàiCập nhật: