Trang Chủ Ch-Play
Tap Tap APK cho Android - Tải về mới nhất


Về Tap Tap APK cho Android

  • APK TapTap là bản cài đặt của ứng dụng TapTap dành cho điện thoại và máy tính bảng Android hoàn toàn miễn phí giúp bạn trải nghiệm các trò chơi game yêu thích bằng ngôn ngữ của mình. Ví dụ nếu bạn là người Việt Nam bạn thích chơi trò chơi mình thích bằng tiếng Việt bạn có thể tải xuống trò chơi đó bằng một ngôn ngữ khác thông qua App TapTap. Tiếp theo đó bạn có thể chơi các trò chơi phổ biến mà mình thích nhất bằng ngôn ngữ tiếng Việt, tương tự như vậy bạn có thể chơi game và hiểu trò chơi đó bằng ngôn ngữ của mình rất đơn giản, thưởng thức các trò chơi liền mạch và mượt mà ngay trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng Android bằng cách Tải về TapTap APK ngay hôm nay.

Thông tin về ứng dụng

Tên ứng dụng: APK TapTap
Phát hành: PayePlay
Phiên bản mới nhất: 2.15.0
Hỗ trợ: Android
Dung lượng Đang cập nhật
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chia sẻ bởiAdmin ChPlays.Com

TapTap APK cho Android - Tải về mới nhất a

  • Ứng dụng TapTap luôn cập nhật những tựa game mới phát hành trên một giao diện có thể nói là rất thân thiện, dễ sử dụng để bạn tìm thấy bất kỳ trò chơi nào mình thích. Đây là chương trình được không ít người dùng Android sử dụng, tuy nhiên thì cũng có nhiều người mới còn chưa biết đến ứng dụng này là gì, nó có ưu điểm gì và sử dụng như thế nào. TapTap được sử dụng phổ biến bởi người Trung Quốc với kho ứng dụng và trò chơi rất phổ biến nơi có những tựa game và ứng dụng Android đến từ nhiều quốc gia hay chưa có trên cửa hàng Ch Play thường xuyên được đăng tải và cập nhật mới. Bạn có thể sử dụng TapTap Apk với bất kỳ ngôn ngữ nào mình muốn như Tiếng Việt, Tiếng Anh...

Ưu điểm nổi bật của TapTap

Một giao diện khá rành mạch và rõ ràng được hiển thị ngay khi bạn vào trang chủ của ứng dụng, Home nơi những tựa game yêu thích nhất hay Discover gồm các trò chơi được sắp xếp và phân loại theo chủ đề, Forum nơi trao đổi và trò chuyện giao lưu giữa  những người chơi có cùng sở thích hay niềm đam mê có thể kết nối với nhau hay Ranking xếp hạng trò chơi và danh sách game trên thiết bị của bạn đã cài cũng được xếp vào My Games để tiện truy cập và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn.
TapTap APK cho Android - Tải về mới nhất b
Khám phá thêm nhiều trò chơi khác chi tiế hơn thông qua phần mô tả, hình ảnh và video về trò chơi đó, bạn sẽ thấy đây là một ứng dụng khá tuyệt vời khi mà giao diện của nó cực thân thiện mà tìm kiếm trò chơi, ứng dugnj trên giao diện TapTap tiếng Việt cũng được hỗ trợ một cách đầy đủ dành cho người dùng Việt.

Kho ứng dụng trên TapTap cũng góp phần khắc phục giúp bạn khi muốn sử dụng các app mà bị giới hạn ở một quốc gia nào đó với các app Trung Quốc và số lượng app phong phú cũng sẽ khiến cho việc sử dụng điện thoại thông minh trở lên thú vị hơn không bị nhàm chán.
TapTap APK cho Android - Tải về mới nhất c

Bạn không cần tài khoản, không đăng ký, đăng nhập phức tạp như các ứng dụng kho tải khác, chỉ cần điền vào tên trò chơi hay ứng dụng cần tải về vào ô tìm kiếm. Khi có kết quả hiển thị bạn nhấn Tải về hoặc Cập nhật là xong, đơn giản quá phải không nào. 

Thưởng thức trò chơi sẵn có bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Không cài thêm bất kỳ tiện ích hay ứng dụng khác của bên thứ ba.
Cho phép tùy chỉnh các tùy chọn tìm kiếm
Sắp xếp và phân loại trò chơi có tổ chức, khoa học, dễ tìm và dễ sử dụng.

Tính năng chính của TapTap APK

Cải thiện trò chơi của bạn tốt hơn

  • Hiện nay có rất nhiều trò chơi hay ứng dụng phổ biến trên các kho tải được phát triển bằng ngôn ngữ tiếng Anh hay các ngôn ngữ khác. Một số hỗ trợ đa ngôn ngữ nhưng vẫn có thể giới hạn ở một số ngôn ngữ ở các quốc gia khác. Nếu bạn muốn chơi sử dụng ngôn ngữ ở quốc gia mình thì cần có thêm tiện ích mở rộng khác đi kèm. Tuy nhiên thì điều đó không cần thiết khi bạn sử dụng TapTap, bạn sẽ mở và chạy các trò chơi và app bằng ngôn ngữ của mình như tiếng Việt chẳng hạn. Tất cả những trò chơi mà bạn tải xuống từ ứng dụng của họ được trang bị đa ngôn ngữ. TapTap mang tới một giao diện rất đơn giản gọn gàng và một trò chơi bạn cần nào đó có thể được tìm kiếm nhanh chóng thông qua trình duyệt hoặc trên thanh tìm kiếm. Và ứng dụng này cũng đưa ra những đề nghị để bạn chơi các trò chơi hữu ích.
TapTap APK cho Android - Tải về mới nhất d

Khám phá và hiểu hơn về trò chơi, ứng dụng bạn thích

  • Nhờ có sự hỗ trợ ngôn ngữ của bạn nên bạn có thể khám phá tốt hơn tất cả mọi chức năng hay bất kỳ thứ gì khác để hiểu rõ hơn như các hướng dẫn, cách chơi, cách nâng cấp, cập nhật...

Tải APK TapTap cho Android bản mới nhất

Thông tin về ứng dụng
Tên ứng dụng: APK TapTap
Phát hành: PayePlay
Phiên bản mới nhất: 2.15.0
Hỗ trợ: Android
Dung lượng Đang cập nhật
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Các phiên bản khácAdmin ChPlays.Com
Link tải:
Phiên bản 2.15.0: https://taptap-android.softonic.vn/android/download
Phiên bản 2.12.0: https://www.softonic.vn/download/taptap-android/android/post-download/v/2.12.0
Phiên bản 2.9.0: https://www.softonic.vn/download/taptap-android/android/post-download/v/2.9.0
Phiên bản 2.4.7: https://www.softonic.vn/download/taptap-android/android/post-download/v/2.4.7
Phiên bản 2.4.6:https://www.softonic.vn/download/taptap-android/android/post-download/v/2.4.6
Phiên bản 2.4.5: https://www.softonic.vn/download/taptap-android/android/post-download/v/2.4.5
Phiên bản 2.4.0: https://www.softonic.vn/download/taptap-android/android/post-download/v/2.4.0
Phiên bản 2.0.7: https://www.softonic.vn/download/taptap-android/android/post-download/v/2.0.7.4

Chọn phiên bản TapTap APK yêu thích để tải về máy, cài đặt và sử dụng để khám phá các ứng dụng, trò chơi mới nhất bằng ngôn ngữ yêu thích của bạn. Truy cập trang chủ CHPLAYS.COM để khám phá nhiều app mới cập nhật hôm nay!

Đăng bàiCập nhật: