Trang Chủ Ch-Play
Tải WeChat APK Android - Phiên bản mới nhất trên Google Play


Wechat - App nhắn tin, trò chuyện phổ biến trên di động

  • Wechat là một ứng dụng hữu ích cho cả người đi học và đã đi làm khi thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh để kết nối trò chuyện và giao tiếp với nhau. Không những là một ứng dụng nhắn tin nhanh và nhẹ với đầy đủ các chức năng chát tương tự các phần mềm chát tốt nhất hiện nay mà Wechat còn là một mạng xã hội rất hot với hơn một tỷ người dùng tham gia trên toàn thế giới. Hãy tải Wechat phiên bản mới nhất hoặc phiên bản cũ hơn về máy điện thoại android ngay hôm nay để kết nối bạn bè, nhắn tin,gọi điện thoải mái và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, yêu thích nhất hàng ngày và nhiều tính năng thanh toán thú vị khác trên di động và nhiều hơn nữa. Ứng dụng được cung cấp miễn phí nên bạn có thể tải về và thoải mái sử dụng gọi cho bạn bè, người thân yêu cả ngày mà không lo tốn tiền.
wechat



Tải về APK WeChat Android 8.0.15 mới nhất a

Thông tin về ứng dụng

Tên ứng dụng: APK Wechat
Phát hành: WeChat International Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: 8.0.37
Ngày phát hành: Ngày 31 tháng 12, 2023
Phiên bản cũ 8.0.2
Thời gian phát hành NGày 18 tháng 10, 2021
Hỗ trợ điện thoại, máy tính bảng
Hệ điều hành Android 5.0 trở lên
Download và sử dụng MIỄN PHÍ

Ưu điểm và tính năng nổi bật của Wechat

Hãy cùng chplays.com tìm hiểu xem lý do khiến Wechat được hàng tỷ người dùng internet lựa chọn và tin dùng trên thế giới.

Tải về APK WeChat Android 8.0.15 mới nhất b
  • Trò chuyện theo cách của bạn: bất kể là nhắn tin riêng hay trò chuyện nhóm Wechat đều mang đến trải nghiệm chat tốt nhất không thua kém gì những app chát hàng đầu mà bạn vẫn đang sử dụng nhắn tin, gửi ảnh, tin nhắn thoại, gọi video, chia sẻ vị trí. Tạo và trò chuyện nhóm cực đông vui và hấp dẫn với mỗi nhóm cho phép bạn thêm tối đa lên tới 500 thành viên.
  • Gọi điện và video: Nếu không thích nhắn tin bạn có thể chuyển sang gọi điện và video chất lượng cao, hình ảnh video rõ nét cho dù là kết nối với bất cứ vị trí nào trên thế giới. Gọi video nhóm lên tới 9 người cùng trò chuyện.
  • Chia sẻ status, những câu chuyện thú vị của bạn hay đăng lên hình ảnh, video và những kỷ niệm đẹp trên dòng thời gian của bạn.
  • Đăng tải trạng thái để thể hiện cảm xúc của bạn và trải nghiệm tạm thời với bạn bè.
  • Kho nhãn dán với hàng ngàn nhãn dán sticker vui nhộn đa dạng các biểu cảm và phong cách khác nhau giúp bạn tương tác với bạn bè vui hơn trong các cuộc trò chuyện của mình, có đầy đủ các nhãn dán cập nhật mới nhất ngay trên thư viện của ứng dụng.
  • Nhãn dán tùy chỉnh do bạn tự chụp mới cũng sẽ làm cho cuộc trò chuyện thêm phần sinh động và ấn tượng hơn với các nhãn dàn tùy chỉnh của chính bạn.
  • Chia sẻ vị trí thời gian thực giúp mọi người biết được vị trí chính xác của bạn chỉ với một lần chạm.
Tải về APK WeChat Android 8.0.15 mới nhất c
  • Tính năng thanh toán PAY cực kỳ tiện lợi với các tính năng thanh toán trên di động hàng đầu thế giới với Pay và Ví tiền khả dụng trên một số quốc gia.
  • Thực hiện cuộc gọi tới số điện thoại di động và cố định toàn thế giới với mức giá cực rẻ với Wechat Out (khả dụng trên một số quốc gia)
  • Đa ngôn ngữ: có tới 18 ngôn ngữ khác nhau được bản địa hóa, dịch vụ tin nhắn của bạn và bài đăng sẽ có trong mục khoảnh khắc.
  • Tăng cường bảo mật: Quyền kiểm soát cao nhất thuộc về bạn giúp bảo mật tốt hơn, đây cũng là ứng dụng được TRUSTe chứng nhận.
  • Nhiều dịch vụ khác như Kích hoạt kênh, tài khoản chính thức, chương trình nhỏ và nhiều tính năng được cung cấp qua Weixin, một dịch vụ liên kết của Wechat.

Link tải Wechat APK cho Android và cài đặt về máy mới nhất

  • Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/wechat/com.tencent.mm (Full các phiên bản 8.0.15, 8.0.2, 7.0.21)
  • Link CH PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.mm
  • Hoặc xem thêm trên APPVN

Hướng dẫn cài đặt Wechat cho Android từ cửa hàng Google Play đơn giản

Bước 1: Mở ứng dụng trên bằng CH Play
Bước 2: Chọn Cài đặt
Bước 3: Đợi cài xong
Bước 4: Mở đăng nhập và sử dụng Wechat trên điện thoại, máy tính bảng Android.

Các ứng dụng chat tương tự trên CHPlays.COM: Wechat PC,  Zalo, Messenger, Viber, Skype, Telegram...mọi người cùng tham khảo thêm nhé.

Đăng bàiCập nhật: