Trang Chủ Ch-Play
Yolikers cho Android - Tải về APK mới nhất


Về Yolikers cho Android

  • Yolikers là một ứng dụng hay trên di động dành cho những ai muốn tăng thêm lượt like, comment hay phản hồi, theo dõi trên Facebook hiệu quả giúp tăng trust cho các hoạt động, bài viết của bạn trên nền tảng này. Cách sử dụng Yolikers cũng không có gì phức tạp mà lại rất đơn giản, bạn chỉ cần thêm hình ảnh, page hay video, bài viết để tăng lượt like free, giúp tương tác hiệu quả hơn để bài của bạn sẽ trở lên nổi bật trên Facebook. Và ở Việt Nam cũng ngày càng rất nhiều người đang tìm đến sử dụng ứng dụng này.
Yolikers cho Android - Tải về APK mới nhất a


Và tiếp theo hãy cùng mình tìm hiểu kỹ hơn, chi tiết hơn về Yolikers trước khi download và sử dụng công cụ này cho các bài viết và hình ảnh trên mạng xã hội Facebook đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhé.

Ưu điểm nổi bật của Yolikers

Hiện nay có rất nhiều mạng xã hội trên thế giới được cài và sử dụng phổ biến trên các điện thoại và máy tính bảng thông minh để đáp ứng sở thích và nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau như để trò chuyện tán gẫu, giải trí hay đăng tải sản phẩm, quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp hay kết nối fan với các ngôi sao nổi tiếng, hay mạng xã hội dành cho doanh nhân, người đi làm... và chúng ta đã rất quen thuộc với Facebook, Twitter, Instagram, TikTok... và kèm theo đó là rất nhiều các công cụ, dịch vụ tăng tương tác trên các mạng xã hội này như tăng like, comment, shared.... trong đó có Yolikers là công cụ nổi tiếng với tăng like trên Facebook.

Thông thường một bài viết trên facebook cá nhân hay trang có ít người theo dõi, thích sẽ nhận rất ít tương tác, chính vì thế mà chúng ta cần đến các công cụ để tăng tương tác cho bài viết để hiển thị nhiều hơn trên dòng thời gian của người dùng khác, với ứng dụng Yolikers bạn sẽ có được rất nhiều lượt thích và phản hồi bình luận từ nhiều tài khoản Facebook khác trên các bài viết, hình ảnh, status hay clip mà bạn đăng tải để ngày càng trở lên phổ biến hơn trên Facebook được nhiều người biết đến hơn. Bạn sẽ có ngay 200 lượt like trong mỗi lần gửi và tối đa 10.000 lượt like trong ngày đến từ tài khoản người dùng trên toàn thế giới nên đảm bảo rất an toàn cho tài khoản của bạn.

Yolikers sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập và sử dụng nên bạn cần cung cấp ID và mật khẩu để truy cập vào ứng dụng. Tiếp theo khi đã vào ứng dụng rồi bạn sẽ có thể chọn tự động like bằng cách cung cấp hình ảnh, bài đăng mà bạn muốn thêm lượt thích nhờ vậy bài của bạn đã có thể tiếp cận với nhiều người dùng khác nhau. Và đây cũng là một trong những cách để giúp bài viết của bạn trở lên uy tín, phổ biến và hiển thị nhiều hơn trên mạng xã hội này.

Ứng dụng này sẽ giúp bạn tăng tương tác cho hồ sơ facebook của mình bằng lượt thích và bình luận, thậm chí cả chia sẻ nữa.Có hàng ngàn người đang sử dụng Yolikers và bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành người có sức ảnh hưởng và nhận được hàng ngàn lượt like trên trang cá nhân của mình hay không? Nếu bình thường tự nhiên thì khó trừ khi bạn là người nổi tiếng, tuy nhiên thì với ứng dụng Yolikers bạn hoàn toàn thực hiện được nó một cách dễ dàng. Với ưu điểm nổi bật chính là không tốn bất kỳ khoản phí nào để mang về cho hồ sơ FB của mình những lượt like và comment chất lượng. Mặc dù trên internet hiện nay có rất nhiều ứng dụng có tính năng tương tự nhưng với một số tính năng đặc biệt sẽ làm cho ứng dụng Yolikers trở lên độc đáo và khác biệt.

Tính năng của Yolikers

Cách đơn giản nhất để tăng like Facebook chính là tải xuống Yolikers cho Android, ứng dụng hay dành cho điện thoại thông minh với hàng loạt các tính năng đặc biệt.
  • Tất cả các lượt like là hoàn toàn miễn phí
  • An toàn, nhanh chóng, tiện lợi
  • Hoạt động tốt trên hầu hết các thiết bị Android
  • Dễ sử dụng không lo virut
  • Hỗ trợ like cho hình ảnh, video, bài viết trên Facebook của bạn.
  • Không giới hạn số lượng lượt thích
  • Và nhiều hơn thế nữa.

Hướng dẫn nhanh cách sử dụng ứng dụng Yolikers trên Android

Cũng giống như bao ứng dụng tăng like khác nếu bạn đã sử dụng qua một vài app thì nay sử dụng ứng dụng Yolikers sẽ rất đơn giản với các bước sau đây:
  • Bước 1: Tải về APK Yolikers cho điện thoại hay máy tính bảng của bạn
  • Bước 2: Mở ứng dụng và nhấn vào Cài đặt ứng dụng.
  • Bước 3: Tiếp theo sau đó bạn phải thay đổi cài đặt thành Follow me public option.
  • Bước 4: Trước khi muốn tăng like phải đảm bảo hình ảnh và video của bạn phải được hiển thị ở chế độ công khai nhé.
  • Bước 5: Gửi ảnh và video của bạn trong ứng dụng này nhé.
  • Bước 6: Đợi và kiểm tra xem đã nhận lượt like Facebook cho hình ảnh hay video của mình hay chưa nhé.

Cách tải Yolikers APK cho Android phiên bản mới nhất

  • Link download: Đang cập nhật
Bạn nên lựa chọn những trang tải APK uy tín để download ứng dụng này an toàn và free nhé.
Trên đây là chia sẻ mà CHPLAYS.COM tổng hợp gửi tới các bạn về Yolikers, một trong những ứng dụng hay để tăng like facebook hiệu quả, an toàn, miễn phí trên di động. Mong rằng bạn sẽ thích ứng dụng này và đừng quên chia sẻ bài viết trên các trang mạng xã hội của mình để mọi người cùng biết và tham khảo sử dụng nhé.

Đăng bàiCập nhật: