Trang Chủ Ch-Play
Google Play Games: ứng dụng chơi trò chơi trên Google miễn phí


Về Google Play games

Ứng dụng cho phép bạn trải nghiệm chơi game thú vị hơn với Google Play trò chơi, khám phá thêm những trò chơi mới đang thịnh hành mà bạn yêu thích và cùng thách thức chơi cùng bạn bè cũng như xem thành tích của mình trên ứng dụng. Google Play games giúp các game thủ chơi nhanh các trò chơi khác nhau kèm theo nhiều tính năng hữu ích và thông minh gồm hệ thống thăng cấp, danh sách phân loại game hay quay video trò chươi trực tuyến.... và đây cũng là ứng dụng chỉ hỗ trợ độc quyền trên các thiết bị chạy Android. Và khi bạn đã có thể chơi thành thạo các trò chơi mình thích thì có thể khoe các kỹ năng của mình có trong hồ sơ người chơi. Bạn có thể tiếp tục chơi tại thời điểm tạm dừng trên bất kfy thiết bị nào, chơi với bất kỳ game thủ nào trên thế giới tất cả từ một nơi dễ dàng và thú vị.

Thông tin về Google Play Games

Tên ứng dụng: Google Play trò chơi
Cung cấp bởi Google LLC
Phiên bản mới nhất: 2021.10.30471 (406188382.406188382-000400) for Android
Thời gian cập nhật: 15 tháng 11, 2021
Kích thước tệp APK: 15.8MB
Yêu cầu nền tảng: Android 4.1 trở lên
Chủ đề: Giải trí, ứng dụng Android
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH Play

Google Play Games: ứng dụng chơi trò chơi miễn phí a

Hãy tải về Google Play Trò chơi cho Android nếu bạn là người yêu thích và thường xuyên khám phá game trên cửa hàng ứng dụng CH Play.

Các tính năng chính

Hồ sơ người chơi: Nơi bạn có thể tạo ID người chơi của mình và tùy chỉnh dễ dàng, giành điểm kinh nghiệp XP và thăng cấp khi chơi thành thạo các game trên cửa hàng CH Play.
Thành tích và bảng xếp hạng: Cố gắng để vượt qua các nhiệm vụ, thách thức để nhận thưởng, theo dõi thông tin trên ứng dụng và kiểm tra thứ hạng của mình so với những người chơi khác.
Tích hợp sẵn nhiều trò chơi của Google giúp bạn trải nghiệm ngay cả khi không có kết nối internet.
Trò chơi điện tử: bạn có thể tìm hiểu về nhiều trò chơi mới, thú vị, thịnh hành và lựa chọn của biên tập viên, tất cả đều có trên Google Play games.
Quay video trò chơi (chỉ hỗ trợ trên một số quốc gia) cho phép bạn quay video để ghi lại những khoảnh khắc mà bạn chơi đỉnh cao nhất, các kỹ năng tuyệt vời từ những game yêu thích của mình trên di động.

Đặc điểm nổi bật của Google Play games

Nơi có sẵn nhiều game ngoại tuyến offline và trò chơi có thể chơi ngay không cần tải xuống hay cài đặt. Đó là những trò chơi gọn nhẹ được Google cung cấp để bạn có thể chơi nhanh giải trí khi không có kết nối internet. Nhiều tựa game chơi tức thì không cần cài như Talking Tom, Sudoku, Spades... mà bạn mong muốn mang đến trải nghiệm chơi giải trí nhanh gọn và tiện lợi cho điện thoại Android.
Google Play Games: ứng dụng chơi trò chơi miễn phí a1
Google Play games có cả hệ thống tích lũy kinh nghiệm, tăng cấp độ, huy hiệu hay thành tích của người chơi. Với những trò chơi mà bạn đang chơi thì Google Play games tích hợp nhiều huy hiệu thành tích mà bạn có thể đạt được. Bằng cách hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ nhận được huy hiệu thành tích với lượng kinh nghiệm nhất định và khi đạt đủ kinh nghiệm thì bạn sẽ được thăng cấp ngay lập tức. Ngoài ra bạn còn có thể kết bạn với những người chơi khác để so sánh và xếp hạng thành tích với nhau thật thú vị.
Google Play Games: ứng dụng chơi trò chơi miễn phí a2
Các trò chơi được tỏng hợp và phân loại theo danh sách, từng mục rõ ràng như thịnh hành, mới nhất, lựa chọn của biên tập viên... để bạn có thể xem tổng quan và lựa chọn theo sở thích riêng cá nhân mình. Vào thư viện cá nhân bạn có thể xem lại lịch sửa các trò chơi mà mình đã từng chơi.

Quá trình chơi game của bạn có thể vì một lý do nào đó mà tạm dừng sẽ được lưu lại và tiếp tục chơi bất cứ lúc nào bạn có thời gian trên thiết bị Android bạn đang chơi hoặc các thiết bị Android khác.

Link tải Google Play Games: trò chơi cho điện thoại Android

Link Download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.play.games&hl=vi&gl=US
Google Play Games: ứng dụng chơi trò chơi miễn phí a3

Trên đây là chia sẻ của CHPlays.Com về ứng dụng Google Play games hay Google Play trò chơi của Google cực hữu ích và hay dành cho những ai đang sử dụng thiết bị Android như Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, HTC, Huawei, Sky, Asus, Nokia...để bạn giải trí nhanh với nhiều tựa game có sẵn mà không cần cài đặt khá thú vị cùng nhiều tính năng tuyệt vời khác. Hãy tải về và trải nghiệm ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: