Trang Chủ Ch-Play
Custom Cursor for Chrome™: Con trỏ tùy chỉnh trên Windows 7/10


Về Custom Cursor for Chrome

Để thay đổi biểu tượng con trỏ cho trình duyệt web Google Chrome trên máy tính bạn cần cài thêm tiện ích mở rộng cho trình duyệt này để sử dụng con trỏ yêu thích của bạn khi lướt web, mạng xã hội, chát chít... thoải mái. Custom Cursor là một tiện ích con trỏ tùy chỉnh cho Chrome hoạt động trên giao diện của trình duyệt này và bạn có thể tải lên các biểu tượng bất kỳ sử dụng thay thế cho con trỏ mặc định thông thường. Và trong  bài viết này CHPlays.Com sẽ chia sẻ và  hướng dẫn bạn tải, cài đặt Custom Cursor: con trỏ tùy chỉnh trên PC Windows 7/10 mới nhất.

Thông tin thêm về Custom Cursor for chrome

Tên phần mềm: Custom Cursor
Cung cấp bởi custom-cursor.com
Phiên bản mới nhất: 3.1.2 for windows
Thời gian cập nhật: 14 tháng 12, 2021
Kích thước tệp: 3.24MB
Yêu cầu nền tảng: Windows 7/10 32bit + 64bit
Chủ đề: CCông cụ, tiện ích mở rộng
Lượt tải, cài đặt: 7.000.000+
Download và sử dụngMiễn Phí.
Hỗ trợ tải và cài đặt: CHPLAYS


Custom Cursor for Chrome™: Con trỏ tùy chỉnh trên Windows 7/10 a

Ứng dụng Custom Cursor: con trỏ tùy chỉnh cho Chrome ™ là một bộ sưu tập tất cả các con trỏ miễn phí cung cấp sẵn hay tải liên của riêng bạn để sử dụng theo sở thích của mình đơn giản. Hãy tùy chỉnh trải nghiệm sử dụng các tính năng trên trình duyệt Chrome của bạn với các kiểu con trỏ chuột hoàn toàn miễn phí cực thú vị, vui nhộn và đáng yêu. Với tiện ích này bạn có thể tạo cho mình bộ sưu tập con trỏ chuột từ hình ảnh bất  kỳ trên máy tính.

Hãy tải lên  bất kỳ hình ảnh nào của bạn (khuyến khích sử dụng ảnh nhỏ tối ưu 16x16, 32x32 pixel, không quá 128x128 và có nền trong suốt như định dạng PNG) để có được con trỏ chất lượng tốt nhất. Cài xong tiện ích này hãy tiến hành refresh lại tab đã mở để áp dụng và sử dụng được tiện ích này.
Custom Cursor for Chrome™: Con trỏ tùy chỉnh trên Windows 7/10 b
Cần lưu ý: Tiện ích mở rộng sẽ không thể hoạt động được trên các trang cửa hàng và trang chủ theo quy tắc của tiện ích mở rộng trên cửa hàng Chrome trực tuyến, còn các trang khác sẽ hoạt động bình thường. Để biết được tiện ích này hoạt động như thế nào bạn chỉ cần mở bất kỳ trang web hay ứng dụng bất kỳ trên trình duyệt này để kiểm tra.


Ưu điểm và tính năng nổi bật

- Có sẵn hơn 100 con trỏ khác nhau trong bộ sưu tập được phân loại theo danh mục và sở thích như: Minecraft, Đèn chiếu sáng, Pizza, và nhiều hơn các con trỏ thú vị, hài hước khác.
- Một số con trỏ được tích hợp sẵn với gói cài đặt tiện ích mở rộng trên trình duyệt tuy nhiên thì phần lớn đang chờ đón bạn trên trang web để bạn tải xuống, hãy thường xuyên truy cập để update những kiểu con trỏ và xu hướng mới nhất được bổ sung thêm. Thậm chí nếu bạn không thích hoặc muốn kiểu con trỏ riêng của chính mình thì có thể sử dụng chức năng Tải lên con trỏ và Thêm nút của riêng mình.
- Thiết kế riêng cho mình bộ sưu tập cá nhân đáng yêu và quản lý bộ sưu tập của mình ở trang Tải lên hay cần thay đổi kích thước con trỏ bạn vào phần Quản lý.
- Bộ sưu tập cũng được chia thành các chủ đề riêng để người dùng dễ sử dụng hơn với các chủ đề như: Màu, khởi động, động vật, phong cách sống, thể thao, việc làm...
- Bộ sưu tập bổ sung mới của người dùng khi được tải lên tiện ích mở rộng sẽ được tìm thấy ở cuối danh sách bộ sưu tập và nếu bạn tải lên các con trỏ riêng của mình thì chúng sẽ xuất hiện ở trong cửa sổ mở rộng Bộ sưu tập của tôi.
- Bạn cũng có thể xem trước con trỏ bằng cách nhấn vào nó trong cửa sổ mở rộng và di chuyển chuột sang bên không gian trống của cửa sổ tiện ích mở rộng.

Cách tải và cài đặt Custom Cursor: con trỏ tùy chỉnh cho Chrome

Hỗ trợ PC, laptop Windows 7/10 32bit + 64bit
Các bước cài như sau:
Bước 1: Mở trình duyệt Chrome trên máy tính
Bước 2: Mở cửa hàng Chrome trực tuyến sau đó gõ tìm kiếm Custom Cursor for Chrome.

Bước 3: Mở chọn và nhấn nút Thêm vào Chrome (Add to Chrome).
Cách tải và cài đặt Custom Cursor: con trỏ tùy chỉnh cho Chrome a

Bước 4: Xác nhận bằng cách chọn Thêm Tiện ích mở rộng (Add Extension) trong hộp thoại bật lên.

Cách tải và cài đặt Custom Cursor: con trỏ tùy chỉnh cho Chrome a1
Như vậy quá trình cài đã hoàn tất, Custom Cursor được cài trên trình duyệt chrome của bạn. 

Cách thiết lập con trỏ tùy chỉnh

Khi cài xong tiện ích Custom Cursor trên Chrome bạn có thể chọn các biểu tượng có sẵn hay thêm các biểu tượng con trỏ của mình, tùy chỉnh kích thước con trỏ... cách làm như sau:
Bước 1: Bấm vào menu tiện ích mở rộng trên thanh địa chỉ của trình duyệt và chọn Custom Cursor for Chrome như hình.
Cách tải và cài đặt Custom Cursor: con trỏ tùy chỉnh cho Chrome a2

Bước 2: Click chọn biểu tượng con trỏ mà bạn muốn áp dụng sau đó thay đổi sẽ có hiệu lực ngay lập tức cho con trỏ chuột của bạn.

Cách tải và cài đặt Custom Cursor: con trỏ tùy chỉnh cho Chrome a3

Cách tải con trỏ chuột từ trang web

Bước 1: Truy cập bộ sưu tập con trỏ chuột từ địa chỉ web: https://custom-cursor.com/collections.
Bước 2: Duyệt tìm từ bộ sưu tập các con trỏ mà bạn yêu thích sau đó bấm nút ADD để thêm.
Cách tải con trỏ chuột từ trang web a

Cách thêm con trỏ riêng của bạn

- Mở Custom Cursor từ biểu tượng tiện ích mở rộng sau đó nhấn vào nút Upload cursor (Tải lên con trỏ) trong cửa sổ popup.
- Tiếp theo bạn tải lên con trỏ chuột và thêm văn bản, nhấn nút  + để thêm lần lượt các con trỏ cần tải lên và các cặp pointer/cursor sẽ được tự động tạo ra.
- Sau khi tải lên xong bạn sẽ vào My Collection để kích hoạt các con trỏ mới của mình và sử dụng.

Cách thêm danh sách con trỏ yêu thích

  • Bước 1: Vào tiện ích mở rộng rong cửa sổ chính của Custom Cursor bạn sẽ thấy những con trỏ yêu thích sẽ được thêm vào menu Favorites
  • Bước 2: Mở các gói con trỏ mà bạn yêu thích sau đó click chuột vào biểu tượng hình ngôi sao khi di chuột qua và khi nhấn vào ngôi sao đó bạn đã thêm vào danh sách yêu thích của mình thành công.
  • Bước 3: Vào Settings -> Manage -> Manage Favorites để quản lý danh sách yêu thích của mình như chỉnh sửa, xóa tùy thích các con trỏ tùy chỉnh.
Cách thêm danh sách con trỏ yêu thích a
Trên đây ChPlays.Com đã hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt tiện ích mở rộng Custom Cursor: con trỏ tùy chình cho Chrome trên PC win 7/10 miễn phí. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: