Trang Chủ Ch-Play
PowerDirector - Trình chỉnh sửa video cao cấp trên Android/PC/Mac


PowerDirector Download - Phần mềm chỉnh sửa Video chuyên nghiệp với nhiều tính năng cao cấp

PowerDirector là trình chỉnh sửa và tạo video có đầy đủ tính năng tốt nhất để bạn làm video độc đáo như chèn nhạc, hiệu ứng chuyển tiếp, các chuyển động, hiệu ứng và bộ lọc, biểu tượng cảm xúc, nền.... Đâycũng là ứng dụng chỉnh ảnh và video phổ biến với hơn 100 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play cho phép bạn thoải mái chỉnh sửa, cắt ghép và tùy chỉnh video, thêm nhiều nội dung khác cũng như trang trí cho video trở lên sống động và nổi bật hơn, bạn sẽ có một tác phẩm xuất sắc để chia sẻ với bạn bè hay đăng tải mạng xã hội và nhận sự tán thưởng từ mọi người.
PowerDirector - Trình chỉnh sửa video cao cấp trên Android/PC/Mac a
Tải PowerDirector để tạo video chất lượng cao, làm video tuyệt đẹp như những nhà thiết kế video chuyên nghiệp rất đơn giản, nhanh chóng với các chức năng cực dễ sử dụng. Cho dù là bạn tạo video, phim theo phong cách nào như điện ảnh, phiêu lưu hay kết hợp nhiều clip để chia sẻ những khoảnh khắc thú vị và kỷ niệm đáng nhớ thì PowerDirector sẽ giúp bạn thực hiện ý tưởng đó một cách hoàn hảo ngay trên di động.

PowerDirector - Trình chỉnh sửa video cao cấp trên Android/PC/Mac a1

Cung cấp hàng loạt công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ và chuyên nghiệp, cập nhật phiên bản mới thường xuyên và đem đến cho mọi người một diện mạo trực quan, dễ sử dụng để bạn tự mình tạo ra video cực chất do chính bạn thiết kế. Sử dụng thêm thư viên media để làm cho video trở lên phong phú hơn với âm nhạc, hình ảnh, hiệu ứng âm thanh và xuất bản nó sau đó chia sẻ lên TikTok, Facebook, Instagram hay Youtube và biết đâu bạn sẽ trở thành ngôi sao nổi tiếng với nhiều lượt like và follow.

Thỏa sức thể hiện ý tưởng sáng tạo của bạn bằng cách tạo ra những video chất lượng và chuyên nghiệp cho chính mình và cộng đồng. PowerDirector được tạo ra với điểm nhấn chính là tốc độ và tiện ích được tối ưu hóa trên các thiết bị 64-bit mang lại trải nghiệm chỉnh sửa mượt mà hơn, nhanh chóng và nhiều thứ thú vị hơn. Hãy cùng khám phá và biến trí tưởng tượng của bạn vào những tác phẩm video trực quan và bắt mắt này ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn thích chỉ với một smartphone Android hay iPhone.

Thông tin thêm về PowerDirector

  • Tên ứng dụng: PowerDirector
  • Cung cấp bởi: Cyberlink Corp
  • Phiên bản mới nhất: 10.2.2 cho Android - 18 cho Windows
  • Thời gian cập nhật: 23 tháng 6, 2022
  • Kích thước tệp APK: 87MB, 766,1MB tệp exe
  • Cần có Android: phiên bản 5.0 trở lên / Windows 7/8/10/XP (64-bit)
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 100,000,000+ trên Google Play
  • Chủ đề: Audio-video
  • Có sẵn trên: CH Play, App Store

PowerDirector - Trình chỉnh sửa video cao cấp trên Android/PC/Mac a2

CyberLink PowerDirector 365 là phiên bản phần mềm biên tập và chỉnh sửa video và làm phim trên PC windows, với bản dùng thử bạn sẽ có 30 ngày để trải nghiệm dùng thử tất cả mọi tính năng cao cấp trước khi chính thức mua trọn bộ phần mềm chất lượng cao này hay không.

Tính năng chính

> Có đủ mọi công cụ cắt, ghép, xoay video trên thanh công cụ để bạn nhanh chóng chọn và sử dụng để thao tác trên video cần chỉnh sửa. Loại bỏ những đoạn video không cần thiết và giữ lại những đoạn video bạn muốn, gộp nhiều đoạn lại với nhau thành một clip dễ dàng.

PowerDirector - Trình chỉnh sửa video cao cấp trên Android/PC/Mac a3

> Có đủ tất cả những gì bạn cần cho việc chỉnh sửa video Youtube, TitkTok với hơn 200 công cụ mạnh mẽ và là phần mềm nhận nhiều giải thưởng về chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Nếu bạn mới sử dụng hoặc chưa từng làm việc với phần mềm này trước đó thì PowerDrirector 365 cũng sẽ hỗ trợ bạn tạo và chỉnh video nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian học, tìm hiểu như những chương trình khác.

PowerDirector - Trình chỉnh sửa video cao cấp trên Android/PC/Mac b
> Thỏa sức sáng tạo vói gói thiết kế mới, nhạc nền và hiệu ứng âm thanh phong phú được cập nhật thường xuyên sẽ mang đến cho bạn niềm cảm hứng bất tận trên PowerDirector 365 này.
> [MỚI]: Hỗ trợ điều khiển khung hình chính, chỉnh độ trong suốt, xoay, vị trí và tỉ lệ cho ảnh trong ảnh và mặt nạ
> Edit và xuất bản video chất lượng cao với độ phân giải cực kỳ rõ nét
> Tạo video với tốc độ tùy chỉnh chuyển động nhanh hay chậm tùy thích
> Khắc phục tình trạng cảnh quay vị rung với bộ ổn định video
> Tạo màn giới thiệu ấn tượng với tiêu đề hoạt hình
> Cung cấp hiệu ứng âm thanh đặc biệt mới lạ trong trình thay đổi giọng nói
> Sử dụng nền với trình chỉnh sửa màn hình xanh khi sử dụng phím màu
> Tạo hiệu ứng phơi sáng kép cực kỳ ngoạn mục từ lớp phủ video kết hợp với chế độ hòa trộn
> Đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội video phổ biến hàng đầu như Tiktok, Instagram, Youtube, Facebook
PowerDirector - Trình chỉnh sửa video cao cấp trên Android/PC/Mac c
> Thoải mái chỉn sửa với hàng loạt công cụ mạnh mẽ: cắt ghép video, xoay video, kiểm soát độ sáng, màu sắc, bão hóa, áp dụng hiệu ứng chuyển tiếp cực ấn tượng bằng kéo thả, kết hợp hình ảnh và video trong một clip khi sử dụng nhiều timeline, thêm văn bản vào video nhanh chóng, thêm phụ đề, tạo ảnh ghép và video với lớp phủ, nhiều mẫu miễn phí, hiệu ứng, bộ lọc... sẽ giúp bạn chỉnh sửa một cánh chuyên nghiệp với sản phẩm đầu ra chất lượng hoàn hảo.

Phiên bản PRO Cao cấp không logo không giới hạn tính năng với gói PREMIUM

Với gói đăng ký này bạn sẽ thoải mái truy cập mọi tính năng và công cụ chuyên nghiệp với nhiều tùy chọn đăng ký linh hoạt như:
> NỘi dung cao cấp độc quyền gồm tiêu đề, chuyển tiếp, hiệu ứng video và bộ lọc màu
> Nội dung đa phương tiện có sẵn dùng cho cả cá nhân hay mục đích thương mại đều thoải mái gồm nhạc, hình ảnh, nhãn dán, âm thanh, cảnh quay video có sẵn.
> Nhiều tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ và công cụ tạo phim có tốc độ và chất lượng video tốt nhất
> Sử dụng thoải mái không có quảng cáo làm phiền bạn
> Truy cập thoải mái không giới hạn vào thư viện khổng lồ miễn phí có bản quyền được cung cấp bởi Shutterstocks gồm hàng ngàn video, ảnh, nhạc có sẵn cực chuyên nghiệp.

Cấu hình cài đặt PowerDirector 365 18 trên PC Windows

  • CPU: seri Intel Core hoặc AMD Phenom II hoặc cao hơn
  • GPU: Video chuẩn: VRAM VGA 128MB trở lên; Video 360 tương thích DirectX 11; Plugin AI: VRAM 2GB VGA trở lên.
  • Ổ cứng trống: 7GB
  • DVD: Đọc ghi
  • Màn hình: 1024x768, 16-bit
  • Phiên bản Windows: WIn 7/8/8.1/10 (64-bit)
  • Cần kết nối internet

Tải CyberLink PowerDirector 365 - Trình chỉnh sửa video cao cấp cho PC

Link tải về máy tính windows: https://www.cyberlink.com/products/powerdirector-video-editing-software/features_en_US.html

Tải PowerDirector APK PRO cho Android mới nhất

Tải về máy ANdroid: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cyberlink.powerdirector.DRA140225_01&hl=vi&gl=US

Trên đây chplays đã chia sẻ ứng dụng PowerDirector dành cho di động và phiên bản CyberLink PowerDirector 365 mới nhất cho máy tính, PC, laptop windows để bạn tạo và chỉnh sửa video với nhiều tính năng chuyên nghiệp cao cấp để phục vụ tốt hơn cho công việc và niềm đam mê, yêu thích chỉnh sửa video của mình. Mong rằng sẽ hữu ích đối với bạn, nếu hay nhớ bấm chia sẻ nhé.

Đăng bàiCập nhật: