Trang Chủ Ch-Play
Tải WebView của hệ thống Android APK về điện thoại Android


Ứng dụng WebView của hệ thống Android: Android System WebView


WebView của hệ thống Android là gì?

Android WebView là một ứng dụng của hệ thống được cài đặt sẵn trên thiết bị Android của bạn được cung cấp bởi Google cho phép điện thoại hay máy tính bảng của bạn có thể hiển thị nội dung của website, blog, mạng xã hội ngay trên ứng dụng này mà không cần sử dụng đến trình duyệt web. Ví dụ như khi bạn mở địa chỉ của ứng dụng Facebook, Twitter, Instagram bạn có thể đăng nhập và xem bài viết của những mạng xã hội này trực tiếp trên WebView mà không cần phải mở trên trình duyệt web nữa.

Tải WebView của hệ thống Android APK về điện thoại Android a

Như vậy thì WebView giúp bạn mở và xem nội dung website dễ dàng và thuận tiện ngay trên ứng dụng, tuy nhiên thì không phải tất cả mọi ứng dụng đều hỗ trợ Android System WebView. Vì vậy nhiều khi bạn vẫn phải dùng đến trình duyệt Firefox, Chrome hay Edge...để mở những ứng dụng đó mà không phải trên WebView được.

Thông tin bổ sung về WebView của hệ thống Android

Tên ứng dụng: Android System WebView
Phát hành bởi:Google LLC
Phiên bản mới nhất: 105.0.5195.79 for Android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 12 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 65.3 MB
Yêu cầu: Android 10.0 trở lên
Tên gói: com.google.android.webview
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: trình duyệt web
Mua hàng trong ứng dụng: không
Phát hành bản đầu tiên: 10 tháng 3, 2015
Có sẵn trên: CH Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: ChPlays

Tính năng chính

Khi bạn cần hiển thị nội dung từ website, email, mạng xã hội hay blog mà không cần đến trình duyệt web thì ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng xem được nội dung từ những nền tảng đó.
Mọi thứ có thể hoạt động nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian và công sức lập trình để hiển thị nội dung web bên trong ứng dụng, điều đó giúp những nhà phát triển ứng dụng Android tiết kiệm thời gian rất nhiều khi sử dụng code từ thư viện WebView.
Tải WebView của hệ thống Android APK về điện thoại Android a1
Android System WebView có mặt trên tất cả các thiết bị Android, nghĩa là điện thoại của bạn cũng có ứng dụng này, trên Android 7.0, 8.0 và 9.0 thì WebView được tích hợp trên trình duyệt Google Chrome và bạn chỉ cần update Chrome thì WebView cũng tự động được cập nhật theo.
Và về sau khi Google đưa WebView trở lại trên hệ thống Android 10 và 11 thì nó vẫn tiếp tục được tích hợp trên trình duyệt Chrome.
Tải WebView của hệ thống Android APK về điện thoại Android a2
- Ứng dụng này là ứng dụng hệ thống và nó cũng có những lợi ích và công dụng riêng của nó, do đó bạn không thể gỡ cài đặt hay xóa ứng dụng khỏi thiết bị của mình được mà chỉ có thể gỡ bỏ bản cập nhật của ứng dụng khỏi điện thoại của mình để giải phóng dung lượng và bộ nhớ cho điện thoại.
- Bạn có thể bật tắt ứng dụng này Android System WebView trên thiết bị của mình và nó có thể ảnh hưởng đến hiệu suất cũng như hoạt động của một số ứng dụng Android khác và có thể gây ra lỗi nên bạn hãy cân nhắc trước khi tắt nó đi nhé.
Tải WebView của hệ thống Android APK về điện thoại Android a3

Tải WebView của hệ thống Android APK về điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.webview&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở cửa hàng Ch Play trên điện thoại
2. Tìm tên ứng dụng gõ vào WebView của hệ thống Android và nhấn tìm kiếm
3. Bấm chọn ứng dụng từ kết quả và nhấn Cài đặt (nếu chưa có ứng dụng đối với dòng máy Android xách tay từ Trung Quốc) hoặc Cập nhật (ứng dụng đã cài sẵn trên điện thoại) để tải bản mới nhất về máy.
4. Đợi cài đặt/ Cập nhật hoàn tất trong khoảng một phút
5. Mở và bắt đầu khám phá tính năng mới trên ứng dụng.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ nhanh của ChPlays.Com về ứng dụng Android System WebView hay WebView của hệ thống Android - ứng dụng của hệ thống và được tích hợp sẵn trên hầu hết mọi smarpthone Android chính hãng. Nếu bạn thấy hữu ích nhớ tải về để cập nhật bản mới nhất cho điện thoại của mình và đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè để cùng tham khảo và sử dụng nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: