Trang Chủ Ch-Play
TeamViewer Portable - Download bản mới nhất miễn phí hoàn toàn


TeamViewer Portable - Bản rút gọn chạy ngay không cần cài đặt


TeamViewer Portable với nhiều ưu điểm nổi bật nên ngày càng được nhiều người dùng tải về máy sử dụng bởi ngoài kích thước gọn nhẹ, có thể dùng được ngay mà không cần thông qua cài đặt thì một điểm cộng cho phiên bản này chính là nó không bị giới hạn dùng thử như phiên bản TeamViewer full. Hiện tại đã có phiên bản TeamViewer Portable 15.37.3 mới nhất để mọi người download và trải nghiệm, đây là bản di động rút gọn của phần mềm TeamViewer cực kỳ nổi tiếng được toàn thế giới tin dùng. Với bản tối ưu này thì bạn có thể sử dụng đầy đủ tính năng cơ bản đề điều khiển máy tính khác từ xa trực tuyến mà không cần phải thực hiện các bước cài trên máy tính.
Tải TeamViewer Portable - Bản mới nhất miễn phí hoàn toàn a

Trong TeamViewer Portable bạn có thể điều khiển máy tính và laptop bình thường như bản chính thức, hỗ trợ truyền file và gửi tin nhắn trong suốt thời gian phần mềm hoạt động, chia sẻ màn hình với nhiều máy tính khác, chụp màn hình tiện lợi, quay video với chất lượng cao, tốc độ khung hình tốt và nhanh để bạn có thể hỗ trợ những người khác, quản lý và giám sát máy tính của mình cũng như xử lý nhiều công việc hiệu quả cùng lúc ngay tại nhà hay nơi làm việc của mình. Bản TeamViewer Portable mới nhất có đủ mọi công cụ và chức năng bạn cần cho việc kết nối điều khiển từ xa và chính sự tiện lợi này đã khiến cho ngày càng nhiều người tìm đến và sử dụng hơn.

Thông tin bổ sung về TeamViwer 15 Portable mới nhất

Tên ứng dụng: TeamViewer Portable
Phát hành bởi:TeamViewer
Phiên bản mới nhất: 15.38.3 for Windows 32-bit
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 1, 2023
Kích thước tệp exe: 50.3 MB
Yêu cầu windows: Win XP/7/8/10/11
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Tên gói: TeamViewerPortable.zip
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Teamviewer.com
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật

• Có kích thước gọn nhẹ nên tải xuống nhanh, dễ dàng
• Chỉ cần giải nén là chạy sử dụng ngay không cần thực hiện cài đặt
• Tương thích với nhiều máy tính và phiên bản windows khác nhau đặc biệt là máy có cấu hình thấp
• Vẫn có đầy đủ những tính năng và tiện ích cần thiết cho việc điều khiển cơ bản để hoàn thành công việc của ban như mong muốn.
Tải TeamViewer Portable - Bản mới nhất miễn phí hoàn toàn a1
• Hỗ trợ truyền tệp, chụp màn hình và quay video cực kỳ tiện lợi
• Có thể trò chuyện trong khi hỗ trợ với khách hàng, đối tác.

Tính năng chính

▷ Kéo và thả nhanh chóng

 Truyền tệp với thao tác kéo thả trực tiếp file muốn chia sẻ vào cửa sổ điều khiển để gửi file tới máy tính bạn muốn ngay trên phần mềm.

▷ Hiển thị nhiều màn hình đồng thời

 Dành cho kỹ thuật viên khi hỗ trợ nhiều khách hàng với nhiều máy cùng lúc sẽ giúp xử lý vấn đề mà khách hàng gặp phải nhanh chóng mà không cần phải trực tiếp đến tận nơi xử lý. Thông qua TeamViewer bạn có thể thao tác trên máy tính của mọi người giống như đang ngồi trước màn hình máy tính của mình và việc nhiều màn hình hiển thị cùng lúc cũng sẽ giúp bạn làm nhiều việc đồng thời nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Tải TeamViewer Portable - Bản mới nhất miễn phí hoàn toàn a2

▷ Lưu những thiết lập kết nối trên từng máy tính khác nhau

 Với mỗi máy tính khi kết nối và thêm vào danh sách liên hệ bạn có thể lưu lại cấu hình thiết lập để sử dụng cho những lần kết nối sau mà không cần phải thiết lập lại nữa.

▷ Chụp màn hình tiện lợi

 Chụp ảnh và lưu lại những gì bạn muốn trên màn hình điều khiển như lỗi hay những thông tin quan trọng để làm tài liệu hướng dẫn, chụp nhanh từ xa vào bất cứ thời điểm nào trong phiên làm việc.
Tải TeamViewer Portable - Bản mới nhất miễn phí hoàn toàn a3

▷ Trình chuyển đổi video

 Video trong phiên làm việc được ghi lại sẽ ở định dạng là AVI và có thể được chỉnh sửa lại theo định dạng bạn muốn dễ dàng ngay trên phần mềm.

▷ Tùy chỉnh bảng TeamViewer

 Tùy chọn nơi đặt bảng TeamViewer bạn muốn trên bất cứ vị trí nào của màn hình máy tính cục bộ để quan sát ở vùng màn hình quan trọng mà bạn muốn.

▷ Tăng tốc

 Kết nối nhanh và trực tiếp giúp cho thời gian truyền file được rút ngắn nhờ khả năng tối ưu hóa dữ liệu và thiết lập màn hình.

Download TeamViewer Portable mới nhất 2023 về Máy tính miễn phí

1. Link tải trực tiếp: https://dl.teamviewer.com/download/TeamViewerPortable.zip

Hướng dẫn cài đặt nhanh

 Sau khi tải về thành công bạn sử dụng phần mềm WinRAR hay công cụ giải nén khác để giải nén, chạy tệp tin exe và sử dụng ngay mà không phải cài trên máy.

Cách sử dụng TeamViewer Portable mới nhất

▷ Mở chạy tệp tin TeamViewer.exe, cửa sổ TeamViewer License Agreement xuất hiện bạn hãy tích chọn vào ô I accept the EULA and the PDF và nhấn Continue để tiếp tục như hình dưới đây:
▷ Khi khởi chạy ứng dụng TeamViewer Portable bạn sẽ thấy có 2 phần chính giống như bản full là phần Cho phép điều khiển (Allow Remote Control) và phần Điều khiển máy tính khác (Control Remote Computer).
 - Khi bạn muốn kỹ thuật viên truy cập vào máy của mình để trợ giúp thì hãy cung cấp cho họ ID và mật khẩu để họ sử dụng để vào máy của bạn.
 - Còn trường hợp bạn điều khiển máy tính khác thì nhập vào ID và mật khẩu mà trên TeamViewer Portable của máy tính đó cung cấp rồi bấm Bắt đầu điều khiển là xong.

Tổng kết và đánh giá

Như vậy là mình đã tổng hợp và chia sẻ với mọi người về phần mềm điều khiển máy tính từ xa TeamViewer bản Portable 15 rút gọn mới nhất 2023 vừa gọn nhẹ, đơn giản để bạn có thể sử dụng miễn phí hàng ngày cho công việc của mình được thuận tiện và nhanh hơn, hỗ trợ xử lý sự cố giúp khách hàng, đối tác ở bất cứ nơi nào bạn muốn mà không cần phải đến tận nơi vẫn có thể xử lý dễ dàng mà lại không phải cài đặt hay đăng ký như bản full. Chúc bạn thành công@!

Đăng bàiCập nhật: