Trang Chủ Ch-Play
Tải Razer Game Booster 4.2.45.0 - Tăng tốc & giảm lag chơi game PC


Razer Game Booster: Tăng tốc, chống lag chơi trò chơi trên máy tính


Razer Game Booster là chương trình phần mềm chạy trên máy tính windows đã rất quen thuộc với hầu hết những game thủ chuyên nghiệp giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của máy tính, laptop trong suốt thời gian chơi game bằng việc chỉnh những thông số trên hệ thống, tạm dừng những ứng dụng hay dịch vụ không cần thiết, tối ưu cho RAM, CPU, dọn dẹp rác, cache,... đảm bảo tập trung tài nguyên cho trải nghiệm game mượt mà, ổn định.

Razer Game Booster: Tăng tốc, chống lag chơi trò chơi trên máy tính a
Đối với những máy tính, laptop ít hoặc không chơi trò chơi mà chủ yếu để làm việc, học tập với những ứng dụng văn phòng, trình duyệt web thì tình trạng máy chạy chậm, đơ rất ít khi xảy ra. Nhưng trên những máy chơi game thì khác, việc chơi trò chơi thường sử dụng tải nguyên trên máy tính cũng như internet nhiều, do đó cũng phát sinh ra nhiều tệp tin rác, cache, cookie... mà nếu bạn không hay dọn dẹp thì rất dễ dẫn đến tình trạng máy hoạt động quá tải, chơi game hay bị lag, giật. Và nay với ứng dụng Razer Game Booster bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao nhiệm vụ cho nó để xử lý tất cả những vấn đề mà bạn đang quan tâm, lo lắng khi chơi game trên máy tính của mình, đây là một trong những trình tăng tốc độ game, giảm lag khi chơi game hàng đầu được nhiều game thủ đánh giá cao và tin dùng hiện nay.

Razer Game Booster cung cấp một giao diện khá đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng, tương thích tốt trên nhiều phiên bản windows và PunkBuster, Cheating-Death, VAC cùng nhiều chương trình chống gian lận chơi game khác. 

Thông tin bổ sung về Razer Game Booster

Tên ứng dụng: Razer Game Booster
Phát hành bởi:Razer
Phiên bản mới nhất: 4.2.45.0 by Razer
Thời gian cập nhật gần nhất: 15 tháng 2, 2023
Kích thước tệp apk: 45 MB
Yêu cầu PC: Windows XP/Vista/7/8/10
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Phần mềm máy tính
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Ngay sau đây mình và các bạn sẽ cùng điểm qua những tính năng nổi bật của ứng dụng này qua phần nội dung tổng hợp đầy đủ và chi tiết để mọi người cùng tham khảo thêm nhé.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Razer Game Booster 4.2.45.0 phiên bản mới tải về và cài nhanh chóng, đơn giản không tích hợp hay cài thêm phần mềm quảng cáo của bên thứ ba nào khác nên không mang lại phiền toái cho người chơi.
- Giao diện được thiết kế đơn giản, trực quan, thân thiện và dễ sử dụng với bố cục gồm 3 phần chính là Games, Utilities, ScreenCast.
 + Mục Games sẽ bao gồm danh sách những trò chơi mà bạn có thể xem chi tiết về nó khi click chuột vào, chỉnh sửa hay mở xem thử trò chơi ngay lập tức
Razer Game Booster: Tăng tốc, chống lag chơi trò chơi trên máy tính a1
 + Mục Utilities là nơi chứa nhiều công cụ hỗ trợ chính cho việc tăng tốc trò chơi, cải thiện hiệu suất và môi trường chơi game trên PC gồm Booster, Diagnose, Tweak, Defrag, Drivers, FPS và Sync Savegames. Những dịch vụ và tiến trình đang hoạt động trên máy tính sẽ có trong thẻ Booster và bạn có thể chọn tắt dịch vụ hay tiến trình không cần thiết ngay ở đây hoặc thay đổi phím tắt để điều khiển dễ dàng hơn. Sau khi được Boost thì danh sách những thay đổi đã được áp dụng sẽ được hiển thị gồm những dịch vụ không cần thiết đã được đóng lại, tạm dừng tính năng Windows Updates, xóa clipboard. Và khi bạn cảm thấy chưa được ưng ý về những gì đã thay đổi này hoặc muốn về trạng thái bạn đầu thì hoàn toàn có thể khôi phục về lúc đầu được. Công cụ Diagnose sẽ nhận diện và đánh giá về những nơi quan trọng trên máy tính, xác định những yếu tố nào có thể ảnh hưởng đến hiệu suất chơi game, có thể gây ra lỗi hay những vấn đề khác và lưu lại báo cáo để người dùng có thể xem và xử lý sau. Tab Defrag làm nhiệm vụ chống phân mảnh tệp tin game, Tweak sẽ thực hiện việc tinh chính cần thiết, còn Driver sẽ làm nhiệm vụ đảm bảo driver máy tính luôn được update mới nhất, Sync Savegames sẽ tự động backup dữ liệu game lên dịch vụ đám mây trực tuyến Dropbox và bạn có thể truy cập nó từ bất cứ nơi nào và khi nào bạn cần.
 + Mục ScreenCast là tính năng quen thuộc để chụp ảnh màn hình quay video chơi game hay tùy chỉnh mục lưu trữ, chất lượng, độ phân giải và định dạng hình ảnh mà bạn muốn.

TÍNH NĂNG CHÍNH

Tăng tốc độ game và giảm lag khi chơi

Phần mềm tăng tốc chơi game Razer Game Booster cho phép người chơi tùy chỉnh và tối ưu hóa cấu hình trên máy tính để chơi game với hiệu suất vượt trội hơn tránh tình trạng giật lag không mong muốn. Nó sẽ giúp chỉnh cấu hình hệ thống một cách tối ưu nhất cho chơi trò chơi cũng như tốc độ internet chất lượng chỉ với một cú click chuột.

Bật chế độ chơi trò chơi

Khi chơi trò chơi phần mềm này sẽ nhanh chóng tắt những ứng dụng hay tiến trình chạy nền hay những dịch vụ không cần thiết trên máy tính windows của bạn để phân bổ tài nguyên cho trò chơi giúp tăng tốc độ, hiệu suất game và tránh việc xảy ra xung đột hay tương thích không mong muốn. Trên một giao diện thân thiện, bố cục rõ ràng nên việc sử dụng nó là cực kỳ đơn giản.
Razer Game Booster: Tăng tốc, chống lag chơi trò chơi trên máy tính a2

Chống phân mảnh tệp trò chơi

Nghe có vẻ hơi lạ lẫm phải không nào, chúng ta thường hay nghe đến chống phân mảnh ổ đĩa, ram... tuy nhiên thì tính năng này cũng đã được đưa vào trong Game Booster để chống phân mảnh thư mục và file của trò chơi giúp tăng tốc độ tải, khởi chạy game nhanh hơn, ít bị lỗi.

Cập nhật, tải driver mới cho Windows

Game Booster có khả năng tìm và cài đặt những driver mới nhất cho máy tính windows của bạn nhanh chóng để đảm bảo chơi những game mới được mượt mà, trải nghiệm đồ họa rõ nét, chất lượng tốt.

An toàn và bảo mật

Nếu bạn băn khoăn rằng không biết Razer Game Booster có tốt và an toàn không thì hãy yên tâm, đây là ứng dụng miễn phí nhưng an toàn và bảo mật, sử dụng không lo virut và không cần thực hiện ép xung phần cứng máy tính, laptop của bạn đâu nhé.

Cấu hình cài đặt Razer Game Booster 4.2.45.0

  • CPU: 300MHz hoặc cao hơn
  • RAM: 256MB
  • Ổ cứng trống: 30MB
  • Hệ điều hành: Windows XP trở lên (Win 7/8/10/11/XP

Tải Razer Game Booster 4.2.45.0 cho PC phiên bản mới nhất 2023

1. Mở trình duyệt web và tìm kiếm với tên Razer Game Booster 4.2.45.0
2. Tải và lưu tệp tin cài đặt về máy tính
3. Mở tệp tin .exe để tiến hành cài phần mềm.
4. Làm theo các bước hướng dẫn trên màn hình cài đặt và đợi kết quả.
Hiện tại nhiều người vẫn đang tìm kiếm Razer Game Booster APK cho Android hay iOS tuy nhiên thì mình vẫn chưa update thông tin về 2 nền tảng di động này nên bạn có thể tham khảo thêm ở những nguồn chia sẻ khác nhé.

Tổng kết và đánh giá

Tóm lại thì Razer Game Booster 4.2.45.0 là một công cụ, phần mềm hay, hữu ích dành cho game thủ để cài và sử dụng trên máy tính của mình, ngoài việc tăng tốc độ và giảm lag cho game thì đây còn là app giúp mang lại trải nghiệm game tuyệt vời và không lo giật lag hay gián đoạn trong suốt quá trình chơi. Tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: