Trang Chủ Ch-Play
Ghép hình - Trò chơi xếp hình - Tải game trên Google Play


Ghép hình - Trò chơi xếp hình Jigsaw Puzzles miễn phí 

Chào mừng bạn đến với Jigsaw Puzzles một trong những game Ghép hình - Trò chơi xếp hình phổ biến trên di động với nhiều lượt tải được cung cấp bởi Easybrain - nhà phát triển trò chơi hàng đầu với rất nhiều trò chơi giải đố, trí tuệ hấp dẫn như Number Match hay Sudoku cũng được hàng triệu người chơi trên thế giới yêu thích. Ghép hình - Trò chơi xếp hình với lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút bởi mang tới cho bạn hơn 13000 bức hình, tranh HD cực dế thương hoàn toàn miễn phí để ghép.Trò chơi giúp bạn thư giãn, giải trí, chơi thoải mái không cần phải ghi điểm, mảnh ghép đa dạng nhiều chủ để để bạn tận hưởng niềm vui ghép những mảnh ghép với nhau chơi cùng bạn bè hay gia đình để có những khoảng thời gian giải trí bổ ích và vui vẻ.
Ghép hình - Trò chơi xếp hình Jigsaw Puzzles miễn phí a
Được tạo ra bởi những chuyên gia hàng đầu về trò chơi trí tuệ và hàng triệu người chơi yêu thích thể loại game giải câu đố ghép hình trên toàn thế giới,Ghép hình - Trò chơi xếp hình giúp bạn tập trung tốt hơn, rèn luyện trí nhớ và kích thích bộ não tư duy, logic. Một trò chơi giúp bạn chơi giải trí như ghép hình thật mà không cần tốn nhiều không gian cũng như bỏ qua những bộ xếp hình tốn kém trên thực tế.

Thông tin thêm về Ghép hình - Trò chơi xếp hình

Phát hành bởi:Easybrain
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bj
Thời gian cập nhật gần nhất: 25 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.easybrain.jigsaw.puzzles
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 4 tháng 6, 2019
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Hãy thư giãn bằng cách hòa mình vào thế giới của những câu đố ghép hình tuyệt vời và tận hưởng nhiệm vụ ghép các câu đố kỳ diệu, vui tươi mỗi ngày trên dế yêu của bạn.
Trò chơi mang đến cho bạn nhiều bức tranh, hình vẽ, ảnh đẹp miễn phí với cấp độ khó khác nhau từ đơn giản đến nâng cao. Độ khó sẽ dựa trên số lượng mảnh ghép của một hình cần ghép lại với nhau, càng nhiều mảnh ghép thì thử thách càng khó hơn.
Ghép hình - Trò chơi xếp hình Jigsaw Puzzles miễn phí a1
Nếu bạn là người thích giải câu đố, thích ghép hình ngoài đời thực thì chắc chắn đây sẽ là trò chơi mà bạn cũng rất thích nó.
Ghép hình - Trò chơi xếp hình cũng khá thú vị và thử thách tương tự như trò chơi ghép hình ngoài thực tế, tuy nhiên nó sẽ có nhiều bức hình để ghép hơn, tiện lợi hơn khi mang theo chơi mọi lúc, mọi nơi mà không cần lo thiếu hay thất lạc mảnh ghép với những bức tranh đa dạng mà trò chơi cung cấp. Nhiều tính năng hấp dẫn để đem đến trải nghiệm ghép hình trên di động cũng tuyệt vời không kém những trò chơi ghép hình thực tế.
Ghép hình - Trò chơi xếp hình Jigsaw Puzzles miễn phí a2
Ghép hình - Trò chơi xếp hình giúp bạn giải tỏa căng thẳng, lấy lại năng lượng tích cực sau một ngày làm việc và học tập với nhiều câu đố ghép hình hàng ngày sẽ giúp cho bạn được nghỉ ngơi và tạm gác lại công việc và thói quen hàng ngày của mình.

★ Tính năng của Ghép hình - Trò chơi xếp hình

· Giao diện thân thiện, dễ sử dụng với nhiều hình ảnh, tranh vẽ đẹp chất lượng cao miễn phí được cung cấp.Bạn có thể chọn hình ảnh từ chủ đề mình yêu thích gồm nhiều chủ đề như Màu sắc, Hoa, Thiên nhiên, Động vật, Nghệ thuật, Địa danh, Câu đố khó và nhiều hơn thế.
· Nhận thử thách câu đố miễn phí mỗi ngày và hãy hoàn thành nó một cách hoàn hảo.
· Hoàn thành những câu đố ghép hình để nhận xu cho phép bạn mua nhiều nội dung như câu đố hay bộ sưu tập độc quyền.
Ghép hình - Trò chơi xếp hình Jigsaw Puzzles miễn phí b
· Khám phá những bí ẩn trong một bức hình cần ghép để thử thách chính bản thân mình.
· Làm mới thêm với bộ sưu tập được cập nhật hàng ngày để bạn không bao giờ thấy game nhàm chán hay thiếu câu đố miễn phí
· Nếu bạn gặp khó khăn, mảnh ghép khó khiến bạn bị mắc kẹt thì hãy sử dụng thêm Gợi ý hữu ích từ trò chơi.
Ghép hình - Trò chơi xếp hình Jigsaw Puzzles miễn phí a3
· Độ khó cũng được nâng cao dân từ 9 đến 400 mảnh ghép đáp ứng cho cả người chơi mới cho đến những người chơi chuyên nghiệp, càng nhiều mảnh ghép thì trò chơi càng khó khăn hơn.
· Nếu bạn thấy chưa đủ độ khó thì hãy bật ngay chế độ xoay để chơi xếp hình khó hơn.
· Chọn và chỉnh giao diện yêu thích của bạn với hình nền tùy chỉnh.
· Chơi và để mỗi ngày của bạn đều vui vẻ với việc sắp xếp những mảnh ghép.

Download Ghép hình - Trò chơi xếp hình APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.easybrain.jigsaw.puzzles

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Ghép hình - Trò chơi xếp hình và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Ghép hình - Trò chơi xếp hình Jigsaw Puzzles miễn phí b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào " Ghép hình - Trò chơi xếp hình"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Ghép hình - Trò chơi xếp hình về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure
Ghép hình - Trò chơi xếp hình Jigsaw Puzzles miễn phí b2
Chơi game Ghép hình - Trò chơi xếp hình không chỉ mang lại cho bạn niềm vui giải trí, thư giãn mà còn giúp bạn học cách tư duy, nâng cao kỹ năng tính toán, sự tập trung tốt để xếp nhanh và hoàn hảo hình ảnh. Đồ họa đẹp, hình ảnh đa dạng, độ khó được nâng cấp dần tạo cho game sức hấp dẫn đặc biệt với hơn 50 triệu lượt tải về thiết bị Android.
Ghép hình - Trò chơi xếp hình Jigsaw Puzzles miễn phí b3
Nếu bạn yêu thích trò chơi trí tuệ, thích giải câu đố ghép hình thì  Ghép hình - Trò chơi xếp hình sẽ là một tựa game hay, phù hợp để tải về điện thoại và máy tính bảng của mình. Game tương thích với hầu hết các dòng máy smartphone Android như Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Vivo, Nokia, Huawei, Realme, VSmart... và có sẵn trên cửa hàng Play Store để bạn tải về miễn phí. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: