Trang Chủ Ch-Play
Vùng Giun Đất.io - Rắn phàm ăn - Tải game trên Google Play


Worms Zone .io - Hungry Snake: Vùng Giun Đất.io - Rắn phàm ăn

Worms Zone .io - Hungry Snake hay Vùng Giun Đất.io - Rắn phàm ăn là một trong những trò chơi giun đất, rắn, hay sâu săn mồi trực tuyến miễn phí đang hot trên di động hiện nay, game được phát triển và cung cấp bởi CASUAL AZUR GAMES vào năm 2018 cho đến nay đã có hơn 100 triệu lượt tải về và gần 3 triệu lượt bài đánh giá trên cửa hàng Google Play. Được tạo bởi đồ họa đẹp mắt, không gian rộng lớn mang tới trải nghiệm giải trí và thách thức tuyệt vời cho người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới vẫn dựa trên lối chơi cũ là điều khiển rắn để ăn thức ăn, đánh bại nhiều con rắn của người chơi, đối thủ, bạn bè.
Worms Zone .io - Hungry Snake: Vùng Giun Đất.io - Rắn phàm ăn a
Game thích hợp để giải trí, thư giãn hay thử thách cùng bạn bè với nhiều bản đồ khác nhau, trên mỗi bản đồ có cấu trúc và địa hình khác nhau sẽ thích hợp cho những ai thích khám phá. Bên cạnh đó thì người chơi có thể trang bị và tùy chỉnh cho con rắn của mình với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau làm cho nó trông nổi bật hơn trong thế giới rắn săn mồi cũng là để tăng cường sức mạnh cho rắn.
Worms Zone .io - Hungry Snake: Vùng Giun Đất.io - Rắn phàm ăn a1
Trò chơi khá đơn giản từ thiết kế, lối chơi nhưng lại có sức hút đặc biệt bởi tính cạnh tranh, không gian trò chơi rộng lớn, nhiều màu sắc, sinh động, đông vui hơn so với nhiều tựa game rắn săn mồi khác trên điện thoại.

Thông tin thêm về Worms Zone .io - Hungry Snake

Phát hành bởi:CASUAL AZUR GAMES
Phiên bản mới nhất: 5.3.1
Thời gian cập nhật gần nhất: 1 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.1+
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.wildspike.wormszone
Phát hành bản đầu tiên vào: 2 tháng 4, 2018
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Xem và tải thêm game rắn, giun đất hay khác

Tính năng của Vùng Giun Đất.io - Rắn phàm ăn

Worms Zone .io - Hungry Snake có nhiều tính năng thú vị dành cho người chơi, và sau đây là một số tính năng hấp dẫn nhất:

* Chế độ chơi một mình

- Người chơi tham gia chế độ này khi mới chơi để luyện tập chơi một mình hay với AI giúp bạn nâng cao dẫn kỹ năng của bản thân trước khi bước vào đấu trường gặp nhiều đối thủ mạnh.
Worms Zone .io - Hungry Snake: Vùng Giun Đất.io - Rắn phàm ăn a2

* Chế độ nhiều người chơi trực tuyến

- Vào đấu trường game bạn sẽ chơi với rất nhiều người chơi trực khác trên thế giới, tham gia vào những trận đấu đầy thách thức và kịch tính thời gian thực, hấp dẫn hơn chơi một mình nhiều.

* Nhiều loại bản đồ

- Game có nhiều map khác nhau để người chơi khám phá trải nghiệm, mỗi bản đồ sẽ là một cấu trúc địa hình khác nhau, tạo ra thử thách đa dạng cho người chơi.
\Worms Zone .io - Hungry Snake: Vùng Giun Đất.io - Rắn phàm ăn a3

* Nhiều loại thức ăn và đồ trang trí

- Bạn sẽ thấy có rất nhiều loại thức ăn da dạng xuất hiện ngẫu nhiên giúp cho giun của bạn ăn và lớn lên, nhiều đồ trang trí cũng giúp làm đẹp và tăng cường sức mạnh cho giup của bạn.

* Chế độ xem lại

- Giúp người chơi có thể học hỏi qua việc phân tích cách chơi, kỹ năng và kinh nghiệm chơi của chính mình hay người chơi khác bằng cách xem lại những trận đấu của họ hay bạn đã chơi.

* Tùy chỉnh trang phục

- Thay đổi phong cách cho giun đất của bạn để tạo ra một con giun đất thật ngầu và cá tính, nổi bật nhất trong đấu trường game bằng cách phối đồ sáng tạo.
Worms Zone .io - Hungry Snake: Vùng Giun Đất.io - Rắn phàm ăn b

* Tính năng trò chuyện

- Trong quá trình chơi người chơi có thể trò chuyện với những người khác thông qua tính năng chát để vừa chơi, vừa tương tác, giao tiếp với nhau giúp gắn kết, hiểu nhau và thân thiện hơn.
Worms Zone .io - Hungry Snake: Vùng Giun Đất.io - Rắn phàm ăn b1
Tải xuống, cài đặt và mở trò chơi Vùng Giun Đất để tham gia những trận đấu nảy lửa với nhiều chiến binh giun dũng cảm trong đấu trường siêu to khổng lồ này.
- Nuôn cho giun đất của bạn lớn nhất để mang về danh hiệu vô địch, thay đổi diện mạo, trang phục để cho giun của bạn trông thật nổi bật giữa đám đông với tủ quần áo có sẵn hay tự bạn thiết kế cho riêng mình.
- Chọn cho mình chiến thuật thích hợp để trở thành nhà vô địch, hãy bao vây vòng quanh đối thủ bạn sẽ hợp nhất cả đối thủ đồng thời lấy được luôn cả những món ăn mà đối thủ đã kiếm được. Ngoài ra cũng có thêm nhiều phần thưởng giúp cải thiện chỉ số giun đất của bạn, hãy áp dụng một cách khôn ngoan để chúng giúp bạn đạt được mục tiêu mình muốn.

Tính năng mới

Gặp một sự kiện Trò chơi ngọt ngào mới dành riêng cho Ngày sô cô la!
Những thay đổi chính:
- Chế độ đào tạo cho người mới bắt đầu
- Ngày sô cô la (21 tháng 7 - 21 tháng 8)
- Ba con sâu ngọt mới trong tủ quần áo
Và chúng tôi cũng cập nhật một cái gì đó, sửa một cái gì đó ... để chơi nó càng trở nên dễ chịu hơn!

Download Worms Zone .io - Hungry Snake APK cho Android, máy tính

  • Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.slither.io.hungry.snake.worms.free.game

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Worms Zone .io - Hungry Snake và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Worms Zone .io - Hungry Snake: Vùng Giun Đất.io - Rắn phàm ăn b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

Cách 1: Tải trò chơi qua giả lập Android

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Worms Zone .io - Hungry Snake"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Worms Zone .io - Hungry Snake về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Cách 2:Tải và cài đặt qua Google Play game

  • Yêu cầu tối thiểu
  • Hệ điều hành: Windows 10 (v2004)
  • Bộ nhớ: Ổ thể rắn (SSD) còn trống ít nhất 10 GB
  • Đồ họa: IntelⓇ UHD Graphics 630 hoặc tương đương
  • Bộ xử lý: CPU 4 nhân vật lý (một số trò chơi đòi hỏi CPU Intel)
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Tài khoản quản trị viên trên Windows
  • Tính năng ảo hoá phần cứng phải được bật
Worms Zone .io - Hungry Snake: Vùng Giun Đất.io - Rắn phàm ăn b3

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure
Worms Zone .io - Hungry Snake hay Vùng Giun Đất.io - Rắn phàm ăn là một trong những game rắn săn mồi trực tuyến phổ biến miễn phí được nhiều người chơi trên thế giới yêu thích. Game có lối chơi đơn giản nhưng lại mang lại nhiều niềm vui bởi những thử thách hấp dẫn đối với người chơi. Đặc biệt tính năng chơi trực tuyến có tương tác qua phần trò chuyện cũng là một điểm cộng khiến cho trò chơi này càng trở lên cuốn hút với nhiều người đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.
Worms Zone .io - Hungry Snake: Vùng Giun Đất.io - Rắn phàm ăn c
Ngoài ra thì trò chơi Vùng Giun Đất.io - Rắn phàm ăn cũng được thiết kế và tối ưu với đồ họa đẹp mắt, âm thanh vui tai, sống động, đa dạng tính năng từ việc cho phép tùy chỉnh trang phục, ngoại hình cho giun đất cho đến sử dụng các loại vật phẩm trang trí làm đẹp và tăng thêm sứ mạnh cho giun cũng trở lên thú vị mang đến cho chúng ta những trải nghiệm mới mẻ bất ngờ hơn.

Tóm lại, game thích hợp để chơi giải trí, thư giãn, đặc biệt với những ai thích game rắn săn mồi cổ điển thì cũng có thể tham khảo và chơi thử. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: