Trang Chủ Ch-Play
Tải xuống AnkiDroid APK cho Android, iOS, máy tính PC


Thẻ thông minh AnkiDroid - Tải app trên Google Play, APP Store

Thẻ thông minh AnkiDroid là ứng dụng học tập phổ biến dành cho di động như điện thoại, máy tính bảng Android và có sẵn trên các thiết bị để bàn chạy hệ điều hành Windows, Linux và MacOS là phiên bản di động của phần mềm Anki trên PC. AnkiDroid được tạo ra nhằm mục đích hỗ trợ người dùng học và ghi nhớ nội dung, thông tin học tập hiệu quả thông qua những thẻ học được sử dụng. Những thẻ này được thiết kế sử dụng thuật toán tối ưu spaced repetition algorithm (học phủ định tức thì) và được thiết lập lịch trình giúp người học ôn tập theo quy tắc là thông tin nào đó trong khoảng thời gian cố định sao khi bạn đã tiếp cận với thông tin đó. Như vậy nó sẽ giúp người học củng cố kiến thức chắc chắn hơn và tối ưu hóa quá trình học tập của mình.
Thẻ thông minh AnkiDroid - Tải app trên Google Play, APP Store a
Ứng dụng AnkiDroid hỗ trợ nhiều loại thẻ học tập gồm văn bản, hình ảnh, video, âm thanh, bạn có thể tạo thẻ học tập cho tất cả môn học, mục tiêu ôn tập nào ở nhà hay trên lớp như môn tiếng Anh, học từ vựng tiếng Anh hay ngôn ngữ khác, công thức toán học, vật lý, hóa học, hay thuật ngữ chuyên ngành và nhiều thứ khác. Ngoài ra thì ứng dụng cũng có thêm tính năng đồng bộ hóa dữ liệu với máy tính bàn cho phép bạn truy cập và cập nhật thẻ của mình trên mọi thiết bị, học tập mọi lúc, mọi nơi dễ dàng, thuận tiện, bạn cũng có thể tải về những bộ thẻ học được xây dựng bởi cộng đồng người dùng Anki để tiết kiệm thời gian, công sức, học ngay mà không cần tạo thẻ học mới từ đầu.
Thẻ thông minh AnkiDroid - Tải app trên Google Play, APP Store a1
AnkiDroid được đánh giá là công cụ hỗ trợ học tập mạnh mẽ giúp bạn ghi nhớ và nâng cao kiến thức môn học hàng ngày, tuy nhiên thì nó cũng còn tùy thuộc vào cách mà người dùng khai thác, tối ưu khi sử dụng nó ra sao để tận dụng tối đa tiềm năng của ứng dụng bằng cách tạo những thẻ học chất lượng, sử dụng AnkiDroid thường xuyên cho lịch trình và mục tiêu học tập đã đề ra.
Thẻ thông minh AnkiDroid - Tải app trên Google Play, APP Store a2
Tải AnkiDroid APK về điện thoại Android, iOS, máy tính giúp bạn ghi nhớ mọi thứ với AnkiDroid Apk. Học tập hiệu quả bằng cách hiển thị chúng ngay trước khi bạn quên, tương thích tốt với phần mềm Anki trên máy tính Windows, macOS và Linux. Học tập và nghiên cứu mọi thứ bạn muốn ngay cả khi đang bận rộn hay nhàn rỗi, tạo ngay những bộ flashcard của riêng bạn hay tải xuống những bộ flashcard miễn phí được biên soạn theo nhiều ngôn ngữ và chủ đề khác nhau có sẵn trên ứng dụng.

Thêm mới tài liệu của bạn thông qua phần mềm Anki trên máy tính để bàn hay trực tiếp thông qua ứng dụng AnkiDroid trên điện thoại, máy tính bảng thông minh, và đặc biệt hơn ứng dụng còn hỗ trợ tự động thêm tài liệu từ từ điển.

*Xem và tải thêm: Flashcards - Ghi nhớ & Học tập (1.000.000 downloads + on Google Play)

Thông tin thêm về Thẻ thông minh AnkiDroid

Phát hành bởi:AnkiDroid Open Source Team
Phiên bản mới nhất: Tùy điện thoại
Thời gian cập nhật gần nhất: 6 tháng 9, 2023
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.ichi2.anki
Phát hành bản đầu tiên vào:
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng của ứng dụng Thẻ thông minh AnkiDroid

AnkiDroid là ứng dụng học tập với thẻ ghi nhớ có nhiều tính năng hữu ích để giúp bạn học tập và ghi nhớ thông tin một cách hiệu quả. Dưới đây là một số tính năng chính của AnkiDroid:
- Hỗ trợ đa dạng nội dung flashcard gồm văn bản, hình ảnh, âm thanh và latex
- Thuật toán lặp cách quãng supermemo 2 giúp bạn không quên thông tin học tập
- Hỗ trợ chuyển văn bản thành giọng nói
- Cung cấp hơn 6000 bản nhạc có sẵn
- Thêm tiện ích tiến trình
- Có thống kê chi tiết về kết quả và quá trình học tập
- Đồng bộ hóa với phiên bản trên máy tính và AnkiWeb
- Xây dựng bởi mã nguồn mở
Thẻ thông minh AnkiDroid - Tải app trên Google Play, APP Store a3

★ Các tính năng bổ sung

- Thêm câu trả lời tùy chọn của bạn
- Hỗ trợ bảng trắng
- Cho phép chỉnh sửa thẻ/bộ cộng
- Thêm trình duyệt thẻ
- Thêm tệp từ bộ sưu tập hiện có qua phiên bản phần mềm Anki trên máy tính
- Tích hợp với từ điển GoldenDict, ColorDict, Leo.org, Aedict, và nhiều hơn.
- Hỗ trợ tùy chỉnh phông chữ
- Sao lưu với hệ thống đầy đủ
- Thoải mái tùy chỉnh dễ dàng
- Điều hướng tiện lợi với các thao tác, cử chỉ vuốt chạm hay lắc
- Chế độ tối

★Tạo và quản lý thẻ học

- Bạn có thể tạo và quản lý các thẻ học của mình dễ dàng với ứng dụng gồm nội dung văn bản, hình ảnh, âm thanh, video để mang tới trải nghiệm học tập đa dạng và chất lượng hơn với nhiều phương pháp học tập khác nhau

★Spaced repetition algorithm:

- Thuật toán phủ định Spaced repetition algorithm được sử dụng giúp lập lịch ôn tập hiệu quả hơn dựa trên mức độ ghi nhớ của bạn. Những thẻ học sẽ được lập lịch để ôn lại vào những khoảng thời gian thích hợp giúp bạn ghi nhớ tốt hơn.

★Đồng bộ hóa dữ liệu

- Ứng dụng cho phép bạn đồng bộ hóa dữ liệu với phần mềm Anki trên máy tính bảng để truy cập và cập nhật thể học của mình mọi lúc, mọi nơi trên cả thiết bị di động lẫn để bàn.

★Tải về bộ thẻ học từ cộng đồng

- Cộng đồng người dùng Anki là nơi sáng tạo ra nhiều bộ thẻ học mà bạn có thể tải về miễn phí, bạn có thể tìm và tải những bộ thẻ học phổ biến phù hợp với chủ đề và môn học mình cần như ngoại ngữ, khoa học, lịch sử, công nghệ... giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như bắt đầu chủ đề mới nhanh chóng.

★Thiết lập thông báo và lịch trình học

- Bạn có thể thiết lập thông báo và lịch ôn tập, thêm thời gian nhắc nhở ôn tập hay tạo lịch trình học giúp bạn theo dõi được tiến độ học tập của mình.

★Ghi chú và đánh dấu

- Tạo ghi chú và đánh dấu các thẻ học của mình trong quá trình ôn luyện giúp bạn tạo ra nhiều ghi chú cá nhân cũng như nắm bắt được những nội dung quan trọng trong quá trình học tập.

=> Ngoài ra còn nhiều tính năng hấp dẫn khác bạn có thể tìm hiểu thêm khi sử dụng ứng dụng trên thiết bị của mình.

Tải Thẻ thông minh AnkiDroid APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ichi2.anki&hl=vi&gl=US

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là AnkiDroid và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Thẻ thông minh AnkiDroid - Tải app trên Google Play, APP Store b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "AnkiDroid"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải AnkiDroid về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store

AnkiDroid là ứng dụng thông minh và hiệu quả được thiết kế dành cho nhu cầu học tập riêng của mỗi người giúp ôn tập và ghi nhớ nội dung bài học nhanh chóng với đánh giá cao 4.9/5.0 kèm theo những lời bình luận tích cực khen ngợi tỏ ý hài lòng từ đông đảo người dùng trước đó. Nó cho phép bạn thoải mái tùy chỉnh và tạo, quản lý thẻ học của riêng mình với nội dung phong phú gồm văn bản, âm thanh, hình ảnh, video để cung cấp trải nghiệm học tập đa dạng và phong cách.
Thẻ thông minh AnkiDroid - Tải app trên Google Play, APP Store b1
Ứng dụng AnkiDroid cũng cho phép người dùng đồng bộ hóa dữ liệu học tập của mình với phiên bản máy tính để truy cập và thay đổi nội dung cho thẻ học trên nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau được thuận tiện và đơn giản. AnkiDroid cũng có cộng đồng người dùng đông đảo, nơi bạn có thể khai thác nhiều tài nguyên miễn phí được tạo bởi cộng đồng để tải về sử dụng cho nhanh, tiết kiệm thời gian và công sức thiết kế thẻ. Ngoài ra thì giao diện cũng là điểm nhấn nổi bật của ứng dụng này bởi thiết kế trực quan, dễ dùng nên mọi người có thể thoải mái, dễ dàng trong việc tạo, quản lý và ôn tập với thẻ học của mình.
Thẻ thông minh AnkiDroid - Tải app trên Google Play, APP Store b2
Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng với những tính năng như trên thì còn ngại gì mà chưa thử ngay AnkiDroid. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: