Trang Chủ Ch-Play
Tải Answer.AI APK cho Android, iOS, PC - app trên Google Play


Answer.AI - Your AI tutor

Ứng dụng Answer.AI được cung cấp bởi Answer AI team là ứng dụng hỗ trợ học tập sáng tạo dành cho tất cả mọi người, được thiết kế để giúp cho học tập và các lĩnh vực khác trong cuộc sống học tập, làm việc của bạn trở lên hiệu quả, đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng hơn. Ứng dụng được trang bị công nghệ AI tiên tiến có khả năng giúp bạn tổng hợp thông tin chính xác hơn ví dụ như công thức toán học, từ vựng hay nhiều câu hỏi thuộc các chủ đề khác nhau mà bạn muốn. Quét mọi câu hỏi trong sách giáo khoa, sách bài tập hay ghi chú của bạn.
Answer.AI - Tải app trên Google Play, APP Store a
Tải Answer.AI app cho Android sẽ hỗ trợ bạn học tập tốt hơn bởi Answer.AI luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp giúp bạn mọi thắc mắc hay khó khăn mà bạn đang gặp phải trong quá trình học, làm bài tập của mình. Trong Answer.AI có đầy đủ tất cả các môn học từ giải toán cho đến kiểm tra lỗi ngữ pháp trong tiếng Anh. Trong câu trả lời của Answer.AI còn cung cấp thêm cho bạn nhiều cách giải, phương pháp chi tiết giúp bạn từng bước nắm bắt được phương pháp giải cũng như tư duy tốt hơn.
Answer.AI - Tải app trên Google Play, APP Store a1
Hệ thống trợ giúp AI của Answer.AI luôn không ngừng cải tiến và học hỏi để đảm bảo được rằng thông tin mà người dùng nhận được luôn chính xác và mới nhất. Cho dù bạn là học sinh, sinh viên, giáo viên hay bất kỳ ai sử dụng ứng dụng này đều phù hợp. Những công cụ tuyệt vời của Answer.AI sẽ giúp bạn thành công trong quá trình học tập của mình, hãy tải xuống và trải nghiệm sức mạnh của trí tuệ nhân tạo trong tầm tay luôn và ngay.

Xem và tải thêm: 

Thông tin thêm về Answer.AI

Phát hành bởi:Answer AI team
Phiên bản mới nhất: 2.4.6
Thời gian cập nhật gần nhất: 17 tháng 4, 2024
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.cyberdavinci.gptkeyboard
Phát hành bản đầu tiên vào: 4 tháng 3, 2023
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Đặc điểm nổi bật

Ngoài học tập thì ứng dụng Answer Ai còn được ứng dụng trong nhiều công việc, lĩnh vực khác nhau gồm:
Answer.AI - Tải app trên Google Play, APP Store a2
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng: khả năng cung cấp thông tin và câu trả lời tự động chi tiết cho những câu hỏi mà khách hàng đưa ra, yêu cầu khiến cho ứng dụng này trở thành một trợ lý chuyên nghiệp được sử dụng để hỗ trợ khách hàng,trợ giúp trực tuyến hay hỗ trợ kỹ thuật cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề.
- Trả lời câu hỏi và cung cấp thông tin: app có khả năng giải đáp các câu hỏi của người dùng, cung cấp thoogn tin chi tiết nhiều chủ đề như khoa học, lịch sử, địalý, thể thao, toán học...giúp cho bạn có thể tra cứu thông tin mình cần nhanh chóng, tiện lợi.
- Tạo nội dụng bằng cách trả lời câu hỏi hay cung cấp thông tin chi tiết về một chủ đề cụ thể nào đó giúp bạn có thể xây dựng bài viết cho blog, website, biên tập nội dung nhanh chóng.
- Ứng dụng cũng có thể xử lý, phân tích thông tin từ nhiều nguồn khác nhau để tạo báo cáo, tóm tắt hay tổng hợp dữ liệu hữu ích cho việc nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường.
- Hỗ trợ cho giáo dục và đào tạo bằng việc giải đáp những câu hỏi học tập, hỗ trợ giáo viên và học sinh trong quá trình học tập, app có khả năng cung cấp những câu trả lời và giải thích chi tiết về những khái nhiệm, định nghĩa, quy tắc hay bài tập.

Tính năng của Answer.AI

Answer AI được thiết kế dành cho học tập và giáo dục với những tính năng chính sau đây:

★Trả lời tất cả các câu hỏi

✔ Dựa trên những kiến thức, thông tin dữ liệu có sẵn để Answer AI trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn đưa ra và nó có khả năng hiểu ngữ cảnh, cung cấp câu trả lời chi tiết, thông minh, ý nghĩa.

★Cung cấp thông tin chi tiết

✔Hàng loạt chủ đề và môn học có thể được cung cấp thông tin chi tiết bởi ứng dụng như toán học, lịch sử, địa lý, khoa học với khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên, trích xuất thông tin từ nguồn dữ liệu phong phú.

★Xây dựng nội dung

✔ Hỗ trợ bạn viết bài, tạo nội dung bằng cách đưa ra thông tin, giải thích và ví dụ minh họa liên qua đến một chủ đề nào đó mà bạn cần tìm hiểu. Nó có thể giúp bạn với vai trò là một công cụ sáng tạo hay trợ lý viết bài cho blog, website, mạng xã hội hay tạo nội dung giáo dục cũng như nhiều tác vụ sáng tạo khác.

★Hỗ trợ đa ngôn ngữ

✔Answer AI có khả năng nhận dạng và xử lý nhiều ngôn ngữ khác nhau nên bạn có thể hỏi bất kỳ câu hỏi nào bằng ngôn ngữ mình muốn và câu trả lời cũng sẽ được cung cấp tới bạn nhanh chóng.

★ Phân tích và tổng hợp thông tin

✔Dữ liệu và thông tin cho câu trả lời của bạn sẽ được Answer AI phân tích, tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau mang tới câu trả lời đa dạng và đầy đủ hơn. App này có thể xử lý những tài liệu và báo cáo cùng nhiều dữ liệu khác để tạo ra những bản tóm tắt, đánh giá hay báo cáo phân tích dữ liệu.

=> Tuy là một công cụ hữu ích nhưng Answer AI không phải là công cụ có thể cung cấp thông tin chính xác tuyệt đối mà chỉ mang tính chất tham khảo, việc kiểm tra và xác nhận thông tin từ nguồn đáng tin cậy khác vẫn là tiền đề quan trọng để đảm bảo tính chính xác, đáng tin cậy của thông tin mà Answer AI cung cấp.

Tải Answer.AI APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cyberdavinci.gptkeyboard

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Answer.AI và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Answer.AI - Tải app trên Google Play, APP Store a3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Answer.AI"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Answer.AI về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Answer.AI là một trong những ứng dụng hỏi đáp học tập hữu ích dành cho học sinh, sinh viên, giáo viên, phụ huynh và tất cả những ai đang học tập có thể tải về miễn phí trên điện thoại, máy tính bảng Android của mình.Với công cụ này thì việc giải đáp, trả lời những câu hỏi trong sách giáo khoa, sách bài tập sẽ trở lên đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện hơn giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như khám phá được thêm những phương pháp, cách giải hay, mới mà ứng dụng tổng hợp được.
Answer.AI - Tải app trên Google Play, APP Store b
Để tải ứng dụng về máy bạn có thể truy cập trực tiếp vào kho tải Ch Play trên thiết bị Android và APP Store trên thiết bị IOS để cài trực tiếp hoàn toàn miễn phí. Tải xuống và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: