Trang Chủ Ch-Play
Find My Phone By Clap, Whistle - Tải app trên Google Play


Find My Phone By Clap, Whistle - Vỗ tay & huýt sáo tìm điện thoại dễ dàng

Bạn thường xuyên hay quên nơi để điện thoại của mình, bạn đang muốn tìm điện thoại nhưng chưa thấy mà không biết để hay cất nó ở đâu. Bạn cảm thấy khó chịu khi đang cần sử dụng điện thoại của mình mà vẫn chưa tìm ra nó. Thay vì tìm điện thoại hãy tìm một cái gì đó thay thế giúp bạn tìm thiết bị giúp bạn. Và cách tốt nhất chính là sử dụng một công cụ, ứng dụng để trả lời cho thắc mắc này của bạn. Và ở đây mình sẽ chia sẻ với bạn một ứng dụng tìm điện thoại hiệu quả đang được nhiều người tin dùng bởi nó dễ sử dụng mà bất kỳ ai cũng có thể làm được. Tất cả những gì bạn cần làm là tải ứng dụng về máy và bật tính năng tìm điện thoại với tùy chọn âm thanh là tiếng còi bạn muốn, chỉ cần vỗ tay và việc còn lại là để ứng dụng giúp bạn. Đó chính là ứng dụng Find My Phone By Clap, Whistle đến từ nhà phát hành Colour Sky Studio ra mắt người dùng vào ngày 14 tháng 4, năm 2022 và đã hơn 1 triệu lượt tải về thiết bị Android theo thống kê trên Google Play.
Find My Phone By Clap, Whistle - Vỗ tay & huýt sáo tìm điện thoại dễ dàng a
Find My Phone By Clap, Whistle là ứng dụng thiết kế dành cho điện thoại, máy tính bảng thông minh chạy hệ điều hành Android với chức năng chính là tìm, xác định vị trí điện thoại của bạn trong một không gian nhỏ như trong phòng làm việc, trong nhà, cửa hàng. Khi bạn muốn tìm thiết bị của mình mà không nhớ đã để ở đâu và đang cố gắng tìm nó thì chỉ cần thao tác đơn giản là vỗ tay hoặc huýt sáo, ngay lập tức bạn sẽ biết được điện thoại của mình ở đâu rất nhanh chóng, thuận tiện phải không nào. Sau khi bạn vỗ tay, huýt sáo thì ứng dụng sẽ dùng microphone để nhận dạng âm thanh và phát hiện ra tiếng vỗ tay của bạn và sau đó điện thoại sẽ rung hay phát ra âm thanh để giúp bạn tìm thấy nó. Tuy nhiên để ứng dụng hoạt động chính xác thì bạn cần lưu ý đến môi trường xung quanh và cài đặt âm thanh của điện thoại của mình, chắc chắn rằng microphone trên điện thoại vẫn đang hoạt động tốt và không bị chặn bởi ứng dụng khác.

Xem thêm app tương tự khác:

Thông tin thêm về Find My Phone By Clap, Whistle

14 tháng 4, 2022
Phát hành bởi:Colour Sky Studio
Phiên bản mới nhất: 2.4 by Colour Sky Studio
Thời gian cập nhật gần nhất: 17 tháng 3, 2023
Yêu cầu android: 6.0 +
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: findmyphone.whistleapp.phonefinder.phonetracker
Phát hành bản đầu tiên vào:
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng

▶ Phone Tracker với nhiều tùy chọn đa dạng

- Ứng dụng tìm thiết bị cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn khác nhau cho những cách tìm điện thoại, máy tính bảng của bạn trên một giao diện thân thiện, dễ sử dụng giúp bạn tìm thấy điện thoại của mình nhanh chóng. Bạn chỉ việc kích hoạt công cụ tìm điện thoại này trên dế yêu của mình, và thiết lập âm thanh thông báo bằng còi thì bạn sẽ yên tâm là mình sẽ tìm được điện thoại bởi ứng dụng sẽ phát ra âm thanh và thông báo khi bạn phát ra tín hiệu tìm kiếm là vỗ tay, huýt sáo. Bên cạnh đó bạn còn có thể khám phá thêm nhiều tính năng hay nữa, ứng dụng cung cấp nhiều tùy chọn khác như tìm với tùy chọn vỗ tay trên điện thoại của bạn và trên thực tế ở Trình theo dõi điện thoại bạn có thể thiết lập tùy chọn như đèn PIN hay chế độ rung sẽ được phát ra trong quá trình bạn tìm kiếm điện thoại di động của mình.
Find My Phone By Clap, Whistle - Vỗ tay & huýt sáo tìm điện thoại dễ dàng a1

▶ Xác định chính xác vị trí điện thoại không cần định vị

- Sử dụng GPS định vị điện thoại cũng là một giải pháp tốt để giúp cho mọi thứ dễ dàng hơn với thói quen sử dụng và để điện thoại của bạn hàng ngày. Tuy nhiên thì ứng dụng này có thể giải quyết vấn đề tìm kiếm thiết bị mà không cần đến điều hướng GPS, tính năng máy dò âm thanh sẽ thực hiện tìm kiếm bằng âm thanh, nó sẽ nhận rạng rõ ràng tín hiệu mà bạn phát ra để tìm điện thoại như tiếng huýt sáo, tiếng còi hay tiếng vỗ tay được phát ra thì trình theo dõi điện thoại trong thiết bị cài sẽ nhận ra nó và phát ra âm thanh rõ ràng để bạn có thể ngay lập tức biết được chỗ để điện thoại. Nó có thể giúp bạn tìm ra điện thoại của mình ở trong nhà hay cơ quan, hay nơi đông người.

Tính năng của Find My Phone By Clap, Whistle

Find My Phone By Clap, Whistle là một ứng dụng tìm điện thoại hiệu quả và đơn giản bằng cách vỗ tay hoặc thổi còi, huýt sáo và sau đây là những tính năng mà ứng dụng mang lại cho chúng ta, hãy cùng tìm hiểu nhé:
Find My Phone By Clap, Whistle - Vỗ tay & huýt sáo tìm điện thoại dễ dàng a2
- Ứng dụng tìm điện thoại, thiết bị di động với giao diện thân thiện, dễ sử dụng với mọi người
- Trình theo dõi thiết bị là một ứng dụng độc đáo và hiệu quả để tìm điện thoại của bạn mà không cần điều hướng GPS.
- Công cụ tìm điện thoại bằng huýt sáo,tiếng còi này sẽ giúp bạn xác định nhanh chóng nơi điện thoại được cất chỉ bằng một tiếng còi hay vỗ tay đơn giản.
- Cung cấp cho bạn chế độ Ngày và đêm rất tiện lợi
- Nhiều âm thanh, giai điệu để làm thông báo có sẵn giúp bạn chọn lựa dễ dàng với âm thanh mình thích.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
Find My Phone By Clap, Whistle - Vỗ tay & huýt sáo tìm điện thoại dễ dàng a3

Cách sử dụng đơn giản

1) Tải xuống,cài ứng dụng, mở ứng dụng trên điện thoại của bạn
2) Chạm để chọn tùy chọn tìm điện thoại là tiếng vỗ tay hay huýt sáo.
3) Mở tùy chọn để thông báo khi bạn tìm điện thoại là chế độ rung hay đèn pin.
4) Kích hoạt tính năng tìm điện thoại của tôi bằng cách chạm vuốt nút từ dưới lên để nó được bật.

Tải xuống Find My Phone By Clap, Whistle APK cho Android, PC, iOS

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=findmyphone.whistleapp.phonefinder.phonetracker

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Find My Phone By Clap, Whistle và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Find My Phone By Clap, Whistle - Vỗ tay & huýt sáo tìm điện thoại dễ dàng b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Find My Phone By Clap, Whistle"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Find My Phone By Clap, Whistle về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Find My Phone By Clap, Whistle là công cụ tìm điện thoại, ứng dụng hiệu quả để bạn tìm thiết bị của mình nhanh chóng và chính xác. Bạn không còn phải lo lắng hay mệt mỏi với việc hay quên nơi để điện thoại và thật khó khăn để tìm ra nó. Thay vì việc phải lục tung mọi thứ để tìm hay thiết lập GPS thì bạn chỉ cần sử dụng ứng dụng này và sử dụng âm thanh của tiếng vỗ tay, tiếng còi hay huyets sáo để tìm với trình theo dõi điện thoại. Bạn có thể tìm thấy dế yêu của mình mà không có bất kỳ phiền phức nào vừa tiết kiệm thời gian lại không tốn nhiều công sức. 

Hãy tải xuống Find My Phone By Clap, Whistle cho điện thoại của mình với giải pháp tìm điện thoại hiệu quả, tuyệt vời cho những người hay quên nào. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: