Trang Chủ Ch-Play
Flashcards: learn languages - Tải App trên Google Play


Flashcards: learn languages - Học ngôn ngữ và từ vựng bằng thẻ ghi nhớ

Flashcards: learn languages của Lexilize là một ứng dụng hữu ích và hay để học tiếng Anh và ngoại ngữ trên điện thoại, máy tính bảng Android. Hiện nay nó được sử dụng phổ biến để học từ vựng mới và cải thiện khả năn ghi nhớ bằng cách sử dụng bộ từ vựng và câu hỏi trắc nghiệm. Sử dụng Flashcards khá dễ, bạn chỉ cần tạo ra những thẻ ghi nhớ,mỗi thể sẽ chứa một từ vựng hay một câu hỏi trắc nghiệm. Ở mặt trước của thẻ là từ vựng, câu hỏi và mặt sau sẽ là đáp án của câu hỏi đó. Bạn nhìn mặt trước của thẻ và nớ câu trả lời hay ý nghĩa của từ vựng rồi sau đó kiểm tra bằng cách xem mặt sau của thẻ để so sánh với câu trả lời bạn đã đưa ra.
Flashcards: learn languages - Học ngôn ngữ và từ vựng bằng thẻ ghi nhớ a
App này thường kèm theo tính năng hỗ trợ khác như đánh giá xếp hạng từ vựng theo cấp độ khó, lập lịch ôn tập định kỳ ha cung cấp nhiều chế độ học đa dạng như ôn tập từ vựng, ngữ pháp, nghe hiểu. Ngoài ra thì một số ứng dụng khác sẽ cung cấp thêm tính năng ghi âm giúp bạn so sánh giọng phát âm của mình với người bản ngữ. Hãy tải ứng dụng Flashcards: learning languages về cho điện thoại Android ngay hôm nay để nhanh chóng cải thiện vốn từ vựng của bạn, nâng cao trải nghiệm học tập của bạn với thẻ ghi nhớ, tạo bộ học tập cho riêng mình và chọn lựa cách mà bạn muốn để ghi nhớ thẻ. Thuật toán lặp lại ngắt quãng và lời nhắc thông minh cũng sẽ giúp bạn ghi nhớ và không quên những từ đã học. Với ứng dụng này bạn có thể học tập mọi lúc, mọi nơi offline không cần sử dụng internet.
Flashcards: learn languages - Học ngôn ngữ và từ vựng bằng thẻ ghi nhớ a1
Nó cũng cho phép bạn tạo từ điên của riêng mình với phiên âm, mẫu và hình ảnh liên kết hay nghiên cứu từ của bạn qua 5 trò chơi khác nhau. Tính năng dịch tự động cũng được tích hợp sẵn được cung cấp bởi API dịch thuật DeepL và từ điển Yandex giúp bạn có thể dịch và tra từ nhanh chóng, thuận tiện, dễ làm.

Xem và tải thêm:

Thông tin thêm về Flashcards: learn languages

Phát hành bởi:Lexilize
Phiên bản mới nhất: 4.9.39
Thời gian cập nhật gần nhất: 5 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 6.0 +
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.lexilize.fc
Phát hành: 28 tháng 9, 2016
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.COM

Tính năng của Flashcards: learn languages

Flashcards: learn languages là ứng dụng học từ vựng ngoại ngữ, từ mới tiếng Anh hiệu quả cho tất cả mọi người đặc biệt là học sinh, sinh viên, giáo viên, người đi làm... và dưới đây là những tính năng chính thú vị đến từ ứng dụng này để bạn cùng tham khảo và đánh giá:
Flashcards: learn languages - Học ngôn ngữ và từ vựng bằng thẻ ghi nhớ a2

★Tạo và tùy chỉnh thẻ flashcard

✔Cho phép bạn tạo ra bộ thẻ ghi nhớ của riêng bạn bằng cách thêm vào flashcards từ vựng, câu hỏi hay ngữ pháp mà bạn muốn học, ôn tập. Thoải mái chỉnh mặt trước và mặt sau thẻ phù hợp với mục đích và nhu cầu của bạn.

★Xếp hạng và sắp xếp từ vựng

✔Cho phép bạn đánh giá từ vựng theo độ khó để tập trung vào những từ quan trọng và cần thiết ngoài ra thì bạn có thể sắp xếp từ vựng theo chủ đề hay danh sách riêng để quản lý và ôn tập dễ dàng hơn.
Flashcards: learn languages - Học ngôn ngữ và từ vựng bằng thẻ ghi nhớ a3

★Chế độ học đa dạng

✔Hỗ trợ người học với nhiều chế độ học tập khác nhau gồm ôn từ vựng, ngữ pháp, nghe hiểu và phản xạ ngôn ngữ để bạn có thể nâng cao kỹ nhiều kỹ năng cùng lúc tránh việc tập trung quá nhiều vào một kỹ năng nào đó.

★Ôn tập thông minh

✔Sử dụng thuật toán thông minh để lặp lại quãng ôn tập, xác định thời điểm tối ưu giúp bạn ôn từ vựng và ghi nhớ lâu hơn.

★Kiểm tra và đánh giá

✔Giúp bạn đánh giá lại những kiến thức mình đã học được bằng cách đưa ra những câu hỏi trắc nghiệm yêu cầu bạn điền vào chỗ trống và cung cấp phản hồi đánh giá kết quả của bạn để biết được mức độ tiếp thu của bạn cũng như những khía cạnh còn yếu cần được ôn tập lại.
Flashcards: learn languages - Học ngôn ngữ và từ vựng bằng thẻ ghi nhớ b

★Ghi âm và so sánh âm thanh

✔ Bạn có thể ghi âm giọng nói, phát âm của mình để so sánh với giọng của người bản ngữ giúp bạn nhận ra điểm yếu và cải thiện tốt hơn cho phát âm và luyện nghe của mình.

★Chia sẻ và tương tác

✔Hãy chia sẻ thẻ ghi nhớ của mình với những người khác hay nhóm, cộng đòng học tập trong ứng dụng để có thể trao đổi nguồn tài nguyên học tập dồi dáo cũng như tương tác với những người có cùng đam mê, sở thích học tập sẽ giúp bạn nhanh tiến bộ hơn.

- Nếu bạn là học sinh, sinh viên đang cần ghi nhớ tài liệu học tập hay từ mới ngoại ngữ thì hãy xay dựng cho mình một danh sách từ của mình trong file excel và nhập, nghiên cứu từ giữa các bài học, sau đó chia sẻ thẻ ghi nhớ của bạn với những người khác.
- Còn đối với giáo viên hay chuẩn bị một danh sách từ hay cụm từ trong file excel và gửi file đó cho toàn bộ học sinh, học viên, sinh viên của mình qua email hay ứng dụng chát.
- Bạn là người học ngoại ngữ và đang tham gia vào những khóa học tiếng Anh, sau mỗi bài học hãy lập một danh sách từ, cụm từ mới cần ghi nhớ và xem lại, học lại chúng mọi lúc, mọi nơi dễ dàng như đang đợi xe buýt, trên tàu điện ngầm, xe điện hay ở nhà, lớp học, trường học.
- Đối với những ai đã biết cơ bản về ngoại ngữ và muốn mở rộng, nâng cao vốn từ vựng của mình dồi dào hơn nữa thì ứng dụng cũng giúp bạn để viết những từ thú vị mà bạn chưa biết, tự động dịch và học thẻ khi có thời gian rảnh.
- Thậm chí nếu bạn là một chuyên gia về ngoại ngữ thì chắc cũng sẽ rất hài lòng khi mục tiêu của bạn là tạo ra từ điển của riêng mình, ghi lại mọi khoảnh khắc thú vị tuyệt vời với Lexilize Flashcards và tìm thấy chúng nhanh chóng.

* Lý do nên chọn Lexilize Flashcards là gì?

- Được dạy với 5 trò chơi khác nhau
- Tài liệu đã học được lặp lại giúp bạn luôn ghi nhớ bài học
- Chơi với chế độ tự động
- Sử dụng ngoại tuyến không cần internet
- Nhiều hình ảnh liên quan từ internet
- Nhiều trường phiên âm, giới tính hay mẫu
- Tô màu từ theo màu yêu thích
- Bổ sung từ, cụm từ yêu thích của riêng bạn
- Tự động dịch với sự hỗ trợ của Dictionary API, Yandex.
- Đọc tất cả từ và cụm từ của bạn sử dụng TTS
- Dễ dàng tùy chỉnh thông báo
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ với hơn 118 thứ tiếng
- Hỗ trợ import, export file excel
- Menu được xác định trước cho 41 ngôn ngữ
- Nhanh chóng tìm được bản dịch của mình với chế độ từ điển
- Chế độ tối
- Lặp khoảng cách
- Thống kê về học tập của bạn

Nếu bạn yêu thích và muốn sử dụng ứng dụng này hãy tải xuống trải nghiệm và chia sẻ với những người khác, bạn bè để họ cùng sử dụng, hãy để lại cảm nhận của bạn trong bài đánh giá, bình luận trên cửa hàng Google Play Store.
Hoặc nếu bạn muốn góp ý hay có câu hỏi nào về ứng dụng có thể gửi nội dung của bạn về địa chỉ email feedback@lexilize.com

Tải Flashcards: learn languages APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lexilize.fc&hl=vi&gl=US

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Flashcards: learn languages và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Flashcards: learn languages - Học ngôn ngữ và từ vựng bằng thẻ ghi nhớ b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Flashcards: learn languages"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Flashcards: learn languages về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Flashcards: learn languages - Học ngôn ngữ và từ vựng bằng thẻ ghi nhớ b2
Nếu bạn đang cần tìm một ứng dụng tốt để học từ vựng tiếng Anh, học ngoại ngữ với thẻ ghi nhớ thì Flashcards: learn languages sẽ là một app phù hợp mà bạn nên tham khảo. Tải ứng dụng về máy miễn phí trực tiếp từ cửa hàng Google play trên dế yêu của bạn. Nếu hay nhớ chia sẻ nó với những người khác để cùng lan tỏa những điều tốt đẹp đến với mọi người nhé. Chúc bạn thành công và học tốt.

Đăng bàiCập nhật: