Trang Chủ Ch-Play
Máy ảnh HD cho Android - Tải ứng dụng trên Google Play


Máy ảnh HD - ứng dụng quay video, chụp hình HD đẹp hoàn hảo

Máy ảnh HD by HD Camera là ứng dụng máy ảnh chuyên nghiệp chất lượng cao hỗ trợ chụp hình rõ nét với đầy đủ tính năng của một máy ảnh hiện đại giúp bạn chụp những bức ảnh tuyệt đẹp và bất ngờ đầy ngạc nhiên với nhiều hiệu ứng và bộ lọc hoàn hảo. Phát hành vào năm 2018 đến nay ứng dụng đã có hơn 100 triệu lượt tải về và đánh giá vẫn rất tốt với 4.7/5.0 trên cửa hàng Google Play. Nhiều người đã trải nghiệm và rất thích ứng dụng này bởi nó cho ảnh rõ nét, đẹp và quá nét so với camera gốc lại nhỏ gọn, dễ cài đặt, dùng là thích khó có thể chuyển sang ứng dụng khác.
Máy ảnh HD - ứng dụng quay video, chụp hình HD đẹp hoàn hảo a
=> Xem và tải thêm: Máy ảnh HD chuyên nghiệp (10.000.000+ download on Google Play)

Thông tin thêm về Máy ảnh HD

10 tháng 4, 2018
Tên ứng dụng: Máy ảnh HD
Phát hành bởi:HD Camera
Phiên bản mới nhất: 1.4.7
Thời gian cập nhật gần nhất: 28 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 4.4 +
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: hd.camera
Phát hành:
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng của ứng dụng Máy ảnh HD

Tải Máy Ảnh HD cho Android của HD Camera là ứng dụng cung cấp tới người dùng nhiều tính năng, công cụ, bộ lọc và hiệu ứng để chụp ảnh đẹp, rõ nét để bạn có được những bức hình chất lượng như mong muốn khoe bạn bè hay đăng mạng xã hội. Và đây là những tính năng chính của ứng dụng máy ảnh HD trên Android mời bạn cùng xem:
Máy ảnh HD - ứng dụng quay video, chụp hình HD đẹp hoàn hảo a1
❤ Chụp ảnh với nhiều hiệu ứng làm đẹp, lấy nét chuyên nghiệp đa phong cách, thoải mái thể hiện cá tính chụp hình của bạn.
❤ Chế độ HDR cho phép bạn chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng và ngược sáng mà vẫn đảm bảo cải thiện chất lượng ảnh tốt nhất
❤ Nhiều bộ lọc thời gian thực cho phép bạn xem trước hiệu ứng trước và sau khi áp dung bộ lọc khi chụp ảnh hay quay phim.
❤ Nhiều chế độ lấy nét, hiệu ứng màu sắc, cân bằng trắng, ISO và bù/ khóa phơi sáng, đèn pin được cung cấp để bạn chụp ảnh trong nhiều điều kiện khác nhau.
❤ Chụp hình với nhiều chế độ như tự động, chụp nhanh, chụp liên tục.
=> Có ngay ảnh đẹp chỉ với một chạm, hay ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè hay những điểm đến ấn tượng của bạn để có ảnh rõ nét, đẹp lung linh với ứng dụng Máy Ảnh HD.
Máy ảnh HD - ứng dụng quay video, chụp hình HD đẹp hoàn hảo a2

▶ Chụp hình với độ phân giải cao, sắc nét

- Với ứng dụng này thì bạn có thể sử dụng máy ảnh điện thoại để chụp hình ảnh ở chế độ chất lượng cao, độ phân giải tốt nhất hay ảnh RAW để ghi lại toàn bộ mọi chi tiết ảnh.

▶ Chụp với chế độ tùy chỉnh

- Thiết lập máy ảnh trước khi chụp để có kết quả tốt nhất với độ phân giải, độ sáng, độ nét, mày sắc, cân bằng trắng, màn trập, ISO, cấu hình tiếng ồn tốt nhất trước khi chụp với các chế độ chụp đêm, chụp macro, chụp HDR, chụp tự động, chụp liên tục... và bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh, thiết lập những yếu tố phù hợp để chụp hình trong những tình huống khác nhau vẫn luôn đẹp, rõ nét.

▶ Chỉnh thiết lập cho máy ảnh

- Tính năng này cho phép bạn chỉnh lại thiết lập trên máy ảnh gồm độ tương phản, độ sáng, độ nạy ISO, cân bằng trắng, màn trập để luôn được kết quả là hình ảnh chất lượng cao, tươi sáng và sắc nét.

▶ Nhiều bộ lọc và hiệu ứng phong cách

- Cung cấp cho bạn nhiều hiệu ứng và bộ lọc để cho ảnh chụp thêm nhiều phong cách cá tính hơn với những bộ lọc và hiệu ứng nổi bật hot được áp dụng cho hình ảnh trước và sau khi chụp, bạn có thể thay đổi màu sắc, tông màu, độ tương phản, hiệu ứng vintage.

▶ Ghi hình chất lượng cao

- Bên cạnh khả năng chụp hình rõ nét, chất lượng cao, đẹp thì ứng dụng còn giúp bạn quay phim, ghi hình video cũng rất tuyệt vời chất lượng HD và tùy chỉnh tốc độ khung hình, độ nét hay chế độ lấy nét, cân bằng trắng như ý muốn.
Disclaimer:
This app is based on Open Camera code, and licensed under the GNU General Public License.
Code: https://sourceforge.net/p/opencamera/code
GNU General Public License: http://www.gnu.org/licenses

Tải xuống Máy ảnh HD APK cho Android, máy tính PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=hd.camera
Hiện tại có nhiều ứng dụng tên Máy ảnh HD trên cửa hàng CH Play và APP Store bạn hãy chọn đúng ứng dụng của nhà phát hành HD Camera để cài đặt cho điện thoại, máy tính bảng của mình nhé.

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Máy ảnh HD và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Máy ảnh HD - ứng dụng quay video, chụp hình HD đẹp hoàn hảo a3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Máy ảnh HD"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Máy ảnh HD về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Máy ảnh HD - ứng dụng quay video, chụp hình HD đẹp hoàn hảo b
Tải ứng dụng Máy ảnh HD là cách đơn giản và hiệu quả giúp bạn có ảnh chụp và video tự quay chất lượng cao từ camera điện thoại, máy tính bảng của mình miễn phí. Đây là ứng dụng đang hot, nổi bật trên cửa hàng Google Play với hơn 100 triệu lượt tải về và nhiều lời khen, đánh giá tích cực 5 sao cho ứng dụng trên cửa hàng này. Hãy là người tiếp theo trải nghiệm, khám phá các tính năng, chất lượng ứng dụng và để lại bình luận cho mọi người cùng biết cảm nhận của bạn về app này như thế nào nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: