Trang Chủ Ch-Play
ChatGPT APK cho Android, iOS, PC - Tải App trên Google Play


Giới thiệu về ChatGPT - App chatbot chính thức của OpenAI

ChatGPT là ứng dụng chatbot thông minh phiên bản trên di động chính thức do OpenAI phát hành, một công cụ trợ lý tuyệt vời hỗ trợ bạn viết lách, tạo ý tưởng, sáng tạo và công cụ tìm kiếm thông minh tất cả trong một dành cho bạn.
ChatGPT - App chatbot chính thức của OpenAI a
ChatGPT app là công cụ chatbot thông minh được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) do OpenAI phát triển có giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, nó được tạo ra để giao tiếp với người dùng ở định dạng ngôn ngữ tự nhiên, cung cấp cho mọi người nhiều thông tin hữu ích và phản hồi nhanh chóng cho những câu hỏi, vấn đề hay những truy vấn tìm kiếm của người dùng.
ChatGPT - App chatbot chính thức của OpenAI a1
Ứng dụng ChatGPT được xây dựng và phát triển bằng công nghệ GPT (Generative Pre-trainer Transformer) của hãng OpenAI, nó là một mô hình máy học mới được đào tạo dựa trên nguồn dữ liệu khổng lồ từ internet và người dùng cung cấp để hiểu ngôn ngữ của con người và sáng tạo nội dung bằng văn bản. Cách sử dụng ChatGPT cũng rất đơn giản, người dùng chỉ cần nhập vào truy vấn, câu hỏi hay từ khóa gợi ý trên giao diện tương tự như một ứng dụng chát phổ biến và ứng dụng sẽ đưa ra phản hồi ngay lập tức dựa vào dữ liệu khổng lồ và sự hiểu biết về thông tin đầu vào mà người dùng nhập. Thuật toán xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) của ChatGPT và máy học sẽ tiến hành phân tích văn bản đầu vào và đưa ra câu trả lời phù hợp nhất.
ChatGPT - App chatbot chính thức của OpenAI a2
Hiện nay ChatGPT được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và mục đích công việc khác nhau như học tập, giải trí, hỗ trợ cá nhân, dịch vụ khách hàng... để giúp bạn xử lý công việc, giải bài tập về nhà, tìm kiếm thông tin trên internet, tìm giải pháp để xử lý các vấn đề mà bạn chưa giải quyết được... Đây là một app hữu ích cho cả cá nhân và doanh nghiệp, công ty muốn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tự động một cách hiệu quả, chuyên nghiệp bởi ChatGPT có khả năng xử lý một lượng truy vấn lớn cũng như cung cấp phản hồi riêng, cụ thể của từng cá nhân người dùng.

Sử dụng ứng dụng ChatGPT mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời sau đây:
- Nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc của bạn.
- Tiết kiệm thời gian và công sức cho việc phát triển ý tưởng, nội dung.
- Mang lại cho bạn nguồn cảm hứng từ những câu trả lời tức thì mà ứng dụng đưa ra
- CHatGPT có vai trò như một người sáng tạo nội dung, chuyên gia chuyên nghiệp

Thông tin thêm về ChatGPT

Phát hành bởi:OpenAI
Phiên bản mới nhất: 1.2024.018
Thời gian cập nhật gần nhất: 25 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.openai.chatgpt
Tổng hợp và biên tập: CHPlays


Tính năng của ChatGPT

✓ChatGPT là ứng dụng chatbot thông minh dựa trên AI với nhiều tính năng hữu ích, và ngay sau đây là một tố tính năng chính của ứng dụng được tổng hợp và biên tập bởi ChPlays, mời bạn cùng tham khảo:
▶ Người dùng có thể tương tác với chatbot để thực hiện nhiều tác vụ ngôn ngữ tự nhiên như:
ChatGPT - App chatbot chính thức của OpenAI a3

 * Hoàn thành văn bản

- Bạn có thể nêu ra vấn đề của mình bằng môt cụm từ hay một phần của câu trên công cụ ChatGPT, ứng dụng sẽ phân tích, dự đoán và đưa ra những khả năng tốt nhất để hoàn thành câu, đoạn văn của bạn.

* Công cụ dịch thuật

- Học ngoại ngữ, tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ với ứng dụng ChatGPT bởi nó có thể dịch văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác như một công cụ dịch thuật mạnh mẽ và chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.

* Tóm tắt nội dung

- Một bài văn, một văn bản hay một tài liệu dài mà bạn cung cấp cho ChatGPT với mong muốn ứng dụng sẽ giúp bạn tạo ra một bản tóm tắt với những điểm quan trọng nhất, bạn sẽ ngay lập tức có được nội dung mình cần.

* Trò chuyện

- CHatGPT hỗ trợ trò chuyện bằng ngôn ngữ tự nhiên gồm nhiều chủ đề khác nhau và nhận ngay câu trả lời cho những câu hỏi hay vấn đề của bạn theo cách tự nhiên giống như ngôn ngữ của con người.
ChatGPT - App chatbot chính thức của OpenAI b

* Sáng tạo nội dung

- ChatGPT có khả năng sáng tạo nội dung để hỗ trợ bạn viết lách, tạo nội dung cho blog, viết truyện hay mô tả về dịch vụ, sản phẩm, phần mềm, ứng dụng, trò chơi và nhiều nội dung khác giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như đẩy nhanh tiến độ công việc của mình để hoàn thành đúng thời hạn.

* Tìm hiểu và thích ứng với hành vi của người dùng

- Thuật toán máy học của ứng dụng có khả năng phân tích những dữ liệu mà người dùng đưa ra và cải thiện câu trả lời dựa trên phản hồi của người dùng. Nghĩa là ChatGPT có thể trở lên chính xác và hiệu quả hơn theo thời gian, cung cấp nhiều thông tin hữu ích, thích hợp và chuẩn xác hơn cho người dùng.

* Xử lý nhiều ngôn ngữ

- Nhiều ngôn ngữ được hỗ trợ bởi ChatGPT như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, Tiếng Trung Quốc, tiếng Tây Ban Nha... đã và đang trở thành công cụ hỗ trợ hữu hiệu cho nhiều công ty, doanh nghiệp và cá nhân người dùng để giao tiếp, tương tác với khách hàng trực tuyến ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới.

* Tìm kiếm ngôn ngữ tự nhiên

- Giúp người dùng có được thông tin mình cần qua việc tìm kiếm, truy vấn bằng ngôn ngữ tự nhiên với nhiều đề xuất được cá nhân hóa, tạo ra bởi những tương tác trước đó của người dùng trên ứng dụng.
Xem chi tiết hơn về:
- Điều khoản dịch vụ: https://openai.com/policies/terms-of-use
- Chính sách quyền riêng tư: https://openai.com/policies/privacy-policy


Cách tải ChatGPT App APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.openai.chatgpt
Link APKPure: https://apkpure.com/chatgpt/com.openai.chatgpt
Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/chatgpt/id6448311069
Link Website: CHAT.OPENAI.COM

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là ChatGPT và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "ChatGPT"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ChatGPT về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Nhìn chung ChatGPT là một ứng dụng chatbot thông minh, mạnh mẽ, linh hoạt và tin cậy được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích và sử dụng hiện nay cho nhiều mục đích khác nhau. ChatGPT by OpenAI sử dụng công nghệ tiên tiến hỗ trợ bởi AI với giao diện thân thiện với người dùng và có nhiều tính năng nổi bật, trở thành công cụ hữu ích và có giá trị đối với nhiều cá nhân, doanh nghiệp trên thế giới.

Nếu bạn muốn sáng tạo nội dung, tạo nội dung tự động cho bài viết, website, mạng xã hội hay tìm hiểu, tham khảo lời giải cho bài tập, cách làm, phương pháp hay những thông tin mình cần từ internet thì ChatGPT của OpenAI sẽ là một công cụ thích hợp dành cho bạn. Tải xuống và khám phá ngay nào. CHúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: