Trang Chủ Ch-Play
Tải Banana Kong APK cho Android - App trên Google Play


Banana Kong - Game Khỉ Ăn Chuối cho Android, PC

Banana Kong hay game Khỉ ăn chuối là một trò chơi chạy liên tục không ngừng nghỉ trên di động do FDG Entertainment GmbH & Co.KG phát hành vào tháng 12 năm 2013 cho đến nay đã vượt ngưỡng 100 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play. Nhiệm vụ của người chơi là đưa chú khỉ vượt qua một chuyến phiêu lưu đầy ly kì và thách thức băng qua những khu rừng rậm, vượt qua hang động hay qua những ngọn cây cao, tránh né những cơn "bão chuối" để thu thập nhiều loại trái cây khác nhau giúp chú khỉ tăng thêm sức mạnh. Bạn phải điều khiển cho chú khỉ ăn hết những quả chuối đang treo rên cành cây hay dưới đáy biển mà bạn gặp trên đường chạy. Một trò chơi tuyệt vời mang tới cho bạn nhiều cảm xúc hồi hộp khi chạy, nhảy, lao vào và đánh đu trên những cây dây leo, giúp cho chú khỉ của chúng ta nhanh chóng thoát khỏi trận tuyết lở đầy những quả chuối.
Banana Kong - Game Khỉ Ăn Chuối cho Android, PC a
Nhiệm vụ của người chơi trong game:
- Giúp chú khỉ của chúng ta chạy, nhảy  tung tăng hoặc đu lên dây leo bằng cách chạm, vuốt trên màn hình chỉ với một ngón tay giúp chú khỉ vượt qua tuyết lở toàn chuối.
- Bay cùng chim họa mi hoặc cưỡi heo rừng vượt chướng ngại vật và những con vật hung dữ như tảng đá lớn, cá sấu, cá piranha hay dung nham đang sôi sục nóng bỏng.
- Chạy nhanh hơn những người bạn để băng qua rừng rậm bạn có thể sử dụng những dịch vụ trò cơi đầy đủ để có thể nhìn thấy khoảng cách tốt nhất của bạn trong game.
Banana Kong - Game Khỉ Ăn Chuối cho Android, PC a1
- Chơi với n hững thử thách và cấp độ ngẫu nhiên sẽ mang đến cho bạn niềm vui và hứng khởi trong trò chơi chạy bất tận tuyệt vời này.
- Hãy thu thập thật nhiều chuối để thanh năng lượng luôn tràn đầy, phá hủy chướng ngại vật với power-dash hay đi qua những tuyến đường thay thế khác như hang động dưới lòng đất hay leo lên ngọn cây. Phát hiện ra những bí ẩn và mở khóa thêm nhiều tính năng đặc biệt sẽ hỗ trợ bạn phát huy tối đa khả năng khi chơi.

Thông tin thêm về Banana Kong 

  • Tên ứng dụng: Banana Kong 
  • Phát hành: FDG Entertainment GmbH & Co.KG
  • Phiên bản: 1.9.16.12
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: com.fdgentertainment.bananakong
  • Cập nhật: 16 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.0 +
  • Phát hành: 3 tháng 12, 2013
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Banana Kong 

- Khởi động nhanh trong khoảng vài giây
- Điều khiển đơn giản chỉ với một ngón tay
- Dễ dàng di chuyển các con vật trong game
- Hỗ trợ nâng cấp trang bị và thú cưỡi với vật phẩm được mua
- Lưu an toàn trên đám mây trực tuyến
- Hỗ trợ điện thoại có màn hình phân giải HD
- Các loại dịch vụ được tích hợp đầy đủ

* Địa hình đa dạng
- Có nhiều loại địa hình khác nhau gồm rừng, hang đá, ngọn cây và đáy biển. Khi bạn muốn từ địa hình này di chuyển qua địa hình khác cần phải lướt trong ống nước để xuống nước và đu lên dây leo để trèo lên những ngọn cây hay khám phá lòng đất khi lướt trong hang đá.
Banana Kong - Game Khỉ Ăn Chuối cho Android, PC a2
* Động vật đáng yêu
Có lợn, rùa và toucan với những khả năng đặc biệt của riêng nó như chim sẽ giúp khỉ bay lên cao, rùa giúp khỉ bơi nhanh hơn khỏi sự truy đuổi của cá sấu để bạn có thể hoàn thành những chuyến phiêu lưu của mình trong rừng xanh.

* Hệ thống nhiệm vụ 
Có nhiều nét tương đồng với hệ thống nhiệm vụ trong những trò chơi chạy bất tận, và trong game này khi hoàn thành bạn sẽ được thưởng rất nhiều chuối.


Tải Banana Kong  APK cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Banana Kong > Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Banana Kong  trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Banana Kong > Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu chạy đua với hành trình đầy vui nhộn và thú vị để ăn thật nhiều chuối nào.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Banana Kong  thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Một cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm nhưng cũng ngập tràn niềm vui đang chờ đón bạn trong trò chơi Banana Kong, game khỉ ăn chuối dành cho di động. Hãy mời những người bạn của mình tham gia chạy, nhảy, du dây để tránh những cơn bão chuối, mưa chuối trút xuống khu rừng của chú khỉ. Hãy giúp chú khỉ chạy và thu thập thật nhiều chuối trên hành trình của mình nhé.
Game chạy đua tương tự khác:

Đăng bàiCập nhật: