Trang Chủ Ch-Play
Tải City Island 6: Building Life APK - App trên Google Play


City Island 6: Building Life - Game xây dựng thành phố đảo 6 cho Android

City Island 6 là phần mới tiếp theo trong dòng game xây dựng thành phố City Island đến từ nhà phát hành Sparkling Society nổi tiếng có nhiều tính năng mới tăng cường trải nghiệm người chơi khi xây dựng thành phố mơ ước của mình trên nhiều khung cảnh, địa hình đa dạng khác nhau. Tiếp tục làm thị trưởng của một thị trấn nhỏ và bắt đầu vào một cuộc hành trình khám phá thế giới nơi có những hòn đảo dễ thương và những thành phố xinh đẹp nhộn nhịp, sống động để lên ý tưởng, kế hoạch xây dựng và phát triển thành phố đảo của riêng bạn.
City Island 6: Building Life - Game xây dựng thành phố đảo 6 cho Android a
Trong City Island 6: Building Life người chơi sẽ được cung cấp những tính năng nâng cao, xây dựng thành phố trên những địa hình và chủ đề phong phú với lối chơi liền mạch cả ngoại tuyến và trực tuyến cực hấp dẫn. Bạn có thể chơi khi có internet hoặc offline đều được bởi tính năng lưu trên đám mây sẽ theo dõi tiến trình hoạt động của bạn từ nhiều thiết bị khác nhau.

Thông tin thêm về City Island 6: Building Life

  • Tên ứng dụng: City Island 6
  • Phát hành: Sparkling Society - Build Town City Building Games
  • Phiên bản: 1.4.0
  • Lượt tải: 100.000+
  • Tên gói: com.sparklingsociety.cityisland6
  • Cập nhật: 22 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.1 +
  • Phát hành: 9 tháng 12, 2023
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của City Island 6: Building Life

* Thành công rực rỡ bắt đầu từ sự khởi đầu khiêm tốn
Đó là một thị trấn nhỏ đang phát triển, bạn sẽ bắt đầu để biến nó trở thành một thành phố đảo xinh đẹp, một đô thị hiện đại đông vui nhộn nhịp. Nhiều tòa nhà cao tầng sẽ được mọc lên, những hòn đảo mới chưa được biết đến sẽ trở lên nổi tiếng trên toàn thế giới. Chơi game ngay cả khi ngoại tuyến đảm bảo mọi hoạt động giải trí của bạn luôn diễn ra liền mạch. Chơi và gặp gỡ những người bạn, đến thăm thành phố, đô thị của bạn bè để giúp đỡ hoặc chiêm ngưỡng những công trình của họ.
City Island 6: Building Life - Game xây dựng thành phố đảo 6 cho Android a1
* Thiết kế lại những tòa nhà thành phố đem lại niềm vui không giới hạn
City Island 6 là phiên bản mới hoàn toàn, nhiều tòa nhà đang chờ bạn khám phá, hoàn thành nhiều nhiệm vụ để thu thập kho báu cực khủng và tập trung nguồn lực vào xây dựng cho thành phố của bạn, bắt tay với bạn bè để bước tới mục tiêu trở thành ông trùm xây dựng thành phố đảo. Ở đây có nhiều thứ để bạn thu thập, lên kế hoạch chiến lược phát triển và thiết kế, khơi dậy niềm đam mê sáng tạo trong bạn.
City Island 6: Building Life - Game xây dựng thành phố đảo 6 cho Android a2
* Những tính năng nâng cao của City Island 6
Tạo động lực cho phép người chơi xây dựng tổng thể thành phố của mình gồm thu thập, tùy chỉnh, khám phá và trang trí làm đẹp.
Nhiều phần thưởng hơn trong kho báu
Cho phép chơi ngoại tuyến và trực tuyến liền mạch để sự sáng tạo của bạn không bị gián đoạn.
Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp để xây dựng thành phố nâng cao trên rất nhiều hòn đảo đẹp quyến rũ này.
Tạo và cá nhân hóa những thành phố hiện đại trong mơ của bạn từ những người chơi khác.

Tải City Island 6 APK cho Android, iOS, PC Miễn Phí

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào City Island 6> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt City Island 6 trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên City Island 6> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu xây dựng đảo huyền thoại trong mơ của bạn.
(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt City Island 6 thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 
City Island 6: Building Life - Game xây dựng thành phố đảo 6 cho Android a3
Tải xuống City Island 6 APK cho Android để bắt tay vào xây dựng, khám phá một thành phố đảo hoàn toàn mới trên những địa hình và khung cảnh đa dạng để bạn có thể thỏa sức sáng tạo và khơi dậy niềm đam mê không giới hạn của mình tạo ra một hòn đảo nổi bật nhất trong City Island 6. Chúc bạn chơi vui và thành công!

Game mô phỏng xây dựng thành phố phổ biến:

Đăng bàiCập nhật: