Trang Chủ Ch-Play
Tải xuống Fruit Puzzle Wonderland APK cho Android


Fruit Puzzle Wonderland - Trò chơi ghép hoa quả vui nhộn trên Android

Fruit Puzzle Wonderland (tên tiếng Việt là Câu đố trái cây thần tiên) là trò chơi ghép hình vui nhộn và miễn phí cho Android phù hợp với mọi lứa tuổi bởi lối chơi mới mẻ, nhân vật đáng yêu. Game được cung cấp bởi CreativeJoy mang tới cho người chơi thế giới trái cây ngon đầy màu sắc. Bên cạnh lối chơi đơn giản tương tự như các trò chơi ghép hình khác trò chơi cũng cung cấp một số tính năng độc đáo để tăng thêm sức hấp dẫn và nổi bật hơn. Tận hưởng niềm vui cùng bạn bè tại nông trại của bạn với trái cây, kẹo mứt và gặp những nhân vật dễ thương sẽ đồng hành cùng bạn để chăm sóc khu vườn, bảo vệ cây trồng khỏi sâu bọ gây hại. Game có đồ họa đẹp mắt cùng hàng trăm cấp độ mới tuyệt vời để bạn thư giãn và trải nghiệm sự ngọt ngào khi thu hoạch mùa vụ chín mọng ngọt ngào.
Fruit Puzzle Wonderland - Trò chơi ghép hoa quả vui nhộn trên Android a

Thông tin thêm về Fruit Puzzle Wonderland

Tên ứng dụng: Fruit Puzzle Wonderland
Phát hành: CreativeJoy
Phiên bản: 2.5.6
Lượt tải: 5.000.000+
Tên gói: com.creativejoy.fruitwonderland
Cập nhật: 10 thg 4, 2024
Yêu cầu: Android 5.0+
Phát hành bản đầu tiên: 20 thg 7, 2020
Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Tính năng của Fruit Puzzle Wonderland

Và sau đây là những tính năng giúp cho Fruit Puzzle Wonderland trở lên nổi bật được nhiều người chơi yêu thích so với những game ghép hình khác:
Fruit Puzzle Wonderland - Trò chơi ghép hoa quả vui nhộn trên Android a1
Nhiều cấp độ: người chơi sẽ được luyện tập theo cấp độ khó tăng dần bởi hàng trăm cấp độ của trò chơi đảm bảo thử thách phù hợp với kỹ năng của người chơi và mọi thứ luôn có gì đó mới mẻ.
Mở khóa trái cây mới: vượt qua mỗi cấp độ người chơi sẽ được mở khóa những loại trái cây mới hấp dẫn hơn cho màn chơi tiếp theo.
Không chỉ là trái cây: bên cạnh rất nhiều loại hoa quả, bạn còn bắt gặp thêm những món đồ ăn, uống, các con vật dễ thương khác nhau.
Chướng ngại vật: tạo ra nhiều thử thách hơn bằng những chướng ngại vật để người chơi vượt qua nó.
Vật phẩm bổ sung: sẽ trợ giúp bạn để vượt qua những màn chơi khó hoặc muốn lên cấp nhanh, đó là bom, máy trộn, đảo.
Fruit Puzzle Wonderland - Trò chơi ghép hoa quả vui nhộn trên Android a2
Đồ họa và âm thanh hoàn hảo: với đồ họa thiết kế bắt mắt, âm thanh vui tai sống động đem lại cho người chơi cảm xúc tuyệt vời khi tham gia trải nghiệm game.
Lối chơi đơn giản nhưng đầy thách thức: chỉ cần ghép những trái cây giống nhau và ghi điểm, nhưng đôi khi cũng khiến bạn cảm thấy bối rối và suy nghĩ lâu hơn.
Miễn phí: tải về và chơi miễn phí hoàn toàn nếu bạn muốn mà không bắt buộc phải đăng ký, mua.
Tải về trò chơi Fruit Puzzle Wonderland để giải trí khi rảnh rỗi, giải tỏa căng thẳng giúp bạn lấy lại năng lượng tích cực sau mỗi ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Trò chơi cũng giúp tập luyện trí não yêu cầu sự tập trung và tư duy logic mới có thể nhanh chóng hoàn thành. Trò chơi này thích hợp cho mọi lứa tuổi, mang lại niềm vui cho tất cả mọi người chơi.

Tải Fruit Puzzle Wonderland ở đâu tốt nhất:

Lưu ý:
  • Trò chơi chỉ tương thích với các máy Android, chưa có mặt trên iOS.
  • Cần sử dụng kết nối mạng để tải và chơi game.

Tải Fruit Puzzle Wonderland APK cho Android, PC mới nhất 2024

- Từ màn hình ứng dụng của Android, tìm biểu tượng CH PLay để truy cập vào cửa hàng > Trên thanh tìm kiếm bạn nhập vào tên trò chơi "Fruit Puzzle Wonderland"> Nhấn Cài đặt và đợi quá trình hoàn tất để chơi game.
- Hiện trò chơi vẫn chưa có mặt trên kho tải chính thức của IOS
- Nếu muốn trải nghiệm Fruit Puzzle Wonderland trên PC bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập Android để cài đặt và tận hưởng game vui này.

Hướng dẫn cách chơi game đơn giản

- Kết nối các loại trái cây giống nhau thành đường dài hay thành khối để loại bỏ chúng khỏi bảng và ghi điểm.
- Tạo ra đường nối càng dài hay khối càng lớn thì điểm thưởng nhận được càng nhiều.
- Các cấp độ khác nhau được nâng dần độ khó.
- Mỗi cấp độ bạn vượt qua sẽ là những trái cây mới và chướng ngại vật mới.
- Sử dụng vật phẩm bổ sung để giải quyết khó khăn hoặc lên cấp nhanh.
Nhìn chung, Fruit Puzzle Wonderland là một trò chơi ghép hình thú vị và đầy thử thách chắc chắn sẽ khiến bạn không thấy nhàm chán khi chơi giải trí trong nhiều giờ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi mang tính chất giải trí đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn hiệu quả để rèn luyện trí não thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời thích hợp mà chúng tôi muốn dành tới bạn. Hãy đến và thử ngay nào.
Tổng hợp và viết bởi: Ha Doan Ngoc

Đăng bàiCập nhật: