Trang Chủ Ch-Play
Tải STAR: Super Tricky Amazing Run APK cho Android


STAR: Super Tricky Amazing Run - Game Chạy đua siêu mưu mẹo cho Android

Bạn yêu thích và đang muốn tìm kiếm trò chơi chạy đua vượt chướng ngại vật đầy vui nhộn với thử thách khác biệt thì Star: Super Tricky Amazing Run chính là một cái tên sáng giá dành cho bạn!
STAR: Super Tricky Amazing Run - Game Chạy đua siêu mưu mẹo cho Android a
STAR: Super Tricky Amazing Run là một trò chơi di động thể loại chạy đua hỗn loạn được phát triển bởi CASUAL AZUR GAMES, hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút giải trí kỳ thú và đầy tiếng cười. Tham gia vào cuộc đua vui nhộn này, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới màu sắc rực rỡ và trải nghiệm những màn chạy đua điên cuồng đầy thử thách. Nơi dành cho những kẻ vấp ngã và tiếp tục đứng dậy trở thành nhà vô địch trong cuộc đua hoành tráng này! Hãy cẩn thận kẻo ngã nhé!
STAR: Super Tricky Amazing Run - Game Chạy đua siêu mưu mẹo cho Android a1
S.T.A.R cung cấp nhiều cấp độ và chướng ngại vật "điên rồ" để bạn thử thách bản thân trở thành người chiến thắng cuối cùng hoàn thành tất cả những thử thách nhanh hơn đối thủ. Yêu cầu kỹ năng của người chơi, thay vì sự nỗ lực thông thường người chơi cần sử dụng những kỹ năng cũng như mẹo riêng để đánh bại người chơi khác.

Thông tin thêm về STAR: Super Tricky Amazing Run

  • Tên ứng dụng: STAR: Super Tricky Amazing Run
  • Phát hành: CASUAL AZUR GAMES
  • Phiên bản: 1.72.0
  • Lượt tải: 50.000.000+
  • Tên gói: fall.stars.race
  • Cập nhật: 15 thg 5, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.1+
  • Phát hành bản đầu tiên: 1 thg 10, 2020
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Tính năng nổi bật của STAR: Super Tricky Amazing Run

- Nhiều người chơi
- Chướng ngại vật độc đáo và điên rồ
- Rất nhiều cạm bẫy
- Đồ họa 3D vui tươi và bắt mắt
- Thú cưng đáng yêu
- Nhiều skin
- Giao diện trực quan, thân thiện, dễ điều khiển

* Bộ sưu tập mini game

Mỗi vòng chơi sẽ mà một thử thách riêng biệt được với thử thách mới khó khăn hơn nhiều so với nhiệm vụ trước đó. Cho dù hay vấp ngã nhưng trong trò chơi này bạn sẽ thấy nó thật tuyệt vời. STAR không chỉ đem đến cho bạn niềm vui chạy đua, đây còn là một game mang tính chiến lược khi vượt chướng ngại vật, khi phải đối mặt với hàng loạt thử thách có thể làm bạn vấp ngã.
STAR: Super Tricky Amazing Run - Game Chạy đua siêu mưu mẹo cho Android a2

* Cuộc đua hỗn loạn

Bước vào cuộc đua với những cung đường đầy hiểm nguy và cạm bẫy, bạn cần có kỹ năng và sự nhanh nhẹn để né tránh để khỏi bị ngã. Rất dễ bị vấp ngã trong trò chơi này, đây là một trò chơi thử thách về sự nhanh nhẹn và trí thông minh của người chơi.

* Đánh bại người chơi khác

Mang lại niềm vui và sự phấn khích cho người chơi để chống lại những người chơi khác, không ai muốn trở thành kẻ thua cuộc trong trò chơi chạy đua điên cuồng này. Kỹ năng và sự nhanh nhẹn sẽ giúp người chơi không bị vấp ngã và là chìa khóa để thành công trong các trò chơi đia xe, chạy chiến đấu vui nhộn, là người cuối cùng còn đứng vững.

* Nhiều skin

Nhiều mẫu skin độc đáo từ những người chạy bộ cho đến chuột hamster đáng yêu, skin chạy bộ cho chuột hamster cũng được nhiều người chơi lựa chọn, là ứng cử viên sáng giá trong game. 

Tải STAR: Super Tricky Amazing Run APK Miễn Phí cho Android, máy tính


>> Cài đặt trên Android: Từ màn hình ứng dụng của Android, tìm biểu tượng CH PLay để truy cập vào cửa hàng > Trên thanh tìm kiếm bạn nhập vào tên app là "STAR: Super Tricky Amazing Run"> Nhấn Cài đặt và đợi quá trình hoàn tất Mở trò chơi và bắt đầu khám phá những thử thách thú vị của trò chơi chạy hỗn loạn đang chờ đón bạn!.
>> Trên máy tính và laptop windows bạn có thể cài đặt STAR: Super Tricky Amazing Run  trên giả lập Android BlueStacks, NoxPlayer hoặc bất kỳ giả lập nào khác.
>> Trên iPhone, iPad (iOS): Tải và cài đặt trò chơi có sẵn trên cửa hàng APP Store.
Tải thêm game hay khác:
Nhìn chung STAR: Super Tricky Amazing Run là một trò chơi vui nhộn, sự kết hợp giữa giải trí và chiến lược đem lại cho bạn khoảnh khắc tuyệt vời và niềm vui, sự phấn kích khi tham gia. Nếu bạn là người yêu thích các thể loại game chạy hỗn loạt vượt, né tránh chướng ngại vật thì đây sẽ là một tựa game tốt để bạn thể hiện mình. 

Tác giả: Ha Doan Ngoc (Admin ChPlays.Com - yêu thích và đam mê công nghệ và những thứ mới mẻ hữu ích)!

Đăng bàiCập nhật: