Trang Chủ Ch-Play
Hướng dẫn xóa tài khoản Ch Play trên máy smartphone Android


Cách Xóa tài khoản Ch Play trên điện thoại, máy tính bảng Android

Khi Ch Play của bạn bị lỗi hay trên CH Play có quá nhiều tài khoản đã đăng nhập khiến cho nhiều thao tác của bạn có thể bị nhầm lẫn hay không đúng tài khoản cần sử dụng như khi cần mua ứng dụng, trò chơi hay sách, nhạc, phim sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đúng tài khoản đã thiết lập thông tin và phương thức thanh toán của mình. Chính vì thế bạn cần xóa bớt các tài khoản đăng nhập của mình khỏi cửa hàng Ch Play.


Hướng dẫn xóa tài khoản Ch Play trên máy smartphone Android



Bạn đang băn khoăn là không biết làm sao, làm thế nào để xóa tài khoản CH Play của mình khỏi các thiết bị Android như thế nào thì hãy yên tâm bởi ngay sau đây chplays.com sẽ hướng dẫn bạn đầy đủ và chi tiết cũng như đơn giản hóa cách và các bước thực hiện để bạn và những người khác có thể dễ dàng thực hiện thành công được. Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé.
Trước khi bước vào thực hiện bạn cần lưu ý kiểm tra xem:
- Trên Ch Play có bao nhiêu tài khoản đã đăng nhập.
- Xác định đúng tài khoản cần xóa.
- Áp dụng xóa trên các dòng điện thoại smartphone Samsung, Samsung galaxy, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei...

Hướng dẫn cách Xóa tài khoản Ch PLay khỏi điện thoại Android

Bước 1: Mở khóa màn hình smartphone Android và vào phần Cài đặt trên điện thoại, chọn Tài khoản, sau đó chọn tài khoản Google mà bạn muốn loại (xóa) bỏ khỏi máy của mình nhé.
Hướng dẫn xóa tài khoản Ch Play trên máy smartphone Android a
Bước 2: Trong phần Tài khoản bạn chọn Google
Hướng dẫn xóa tài khoản Ch Play trên máy smartphone Android b
Bước 3: Chọn vào menu "Nhiều hơn" và chọn Xóa Tài Khoản, Một thông báo xuất hiện "Việc xóa tài khoản sẽ xóa tất cả tin nhắn, danh bạ và các dữ liệu khác khỏi thiết bị. Tiếp tục?" và bạn nhấn chọn "Xóa tài khoản" để xác nhận nhé.
Hướng dẫn xóa tài khoản Ch Play trên máy smartphone Android c
Lưu ý: 
- Khi xóa hết tất cả các tài khoản Ch Play khỏi thiết bị Android, bạn sẽ không thể download hay cài đặt được bất kỳ ứng dụng, trò chơi nào cho dù là miễn phí từ cửa hàng ứng dụng này. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ không thể thiết lập thanh toán hay mua, thuê sách, nhạc, phim trên cửa hàng.
- Xóa tài khoản Ch Play cũng có nghĩa là bạn đã xóa tài khoản Gmail, Drive, Blogger, Maps, Google Site, Youtube... và nhiều dịch vụ khác của Google cùng dữ liệu đi kèm tài khoản đó khỏi điện thoại hay máy tính bảng Android của mình.
- Hãy thận trọng trước khi quyết định là có nên xóa tài khoản đó hay không nhé.
- Để tiếp tục sử dụng các dịch vụ của Google (Ch Play) bạn cần đăng nhập lại bằng tài khoản đã xóa hoặc tài khoản mới để download trò chơi, ứng dụng, phim, sách miễn phí hoặc trả tiền nhé.

Ch Play là một cửa hàng ứng dụng không thể thiếu trên bất kỳ smartphone Android nào cũng như bất kỳ người dùng nào cũng đều biết đến và luôn mong muốn sở hữu kho tải này cho smartphone của mình. Nếu chưa có bạn có thể tham khảo để tải xuống, cài đặt cũng như sử dụng hoặc tham khảo thêm các thông tin khác về Ch Play Android ở đây nhé.

Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách để xóa một hoặc nhiều tài khoản Ch Play đã đăng nhập khỏi thiết bị, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần trợ giúp có thể để lại comment ở dưới đây, chúng tôi và mọi người dùng khác đã xử lý thành công sẽ trợ giúp bạn nhanh và đầy đủ nhất.
Bài viết có tham khảo thêm về "Cách xóa tài khoản CH Play trên điện thoại Android" của Điện Máy Xanh.

Đăng bàiCập nhật: